Nữ ca sĩ Hàn Quốc hết bị 'đánh trọng thương tử cung' lại bị dọa tung clip nóng

Goo Hara đã cố gắng hết sức để cho vụ việc đi vào im lặng. Thế nhưng, tên người yêu ngày càng trở nên bị ổi khi dọa sẽ tung clip sex để hủy hoại sự nghiệp của cô.

Trước đó, nữ ca sĩ Goo Hara (cựu thành viên nhóm Kara) đã tiết lộ toàn bộ câu chuyện với Dispatch, đồng thời tung ra bằng chứng tố bạn trai cũ họ Choi hành hung cô tại biệt thự riêng của cô tại Nonhyundong, quận Gangnam vào ngày 13/9 vừa qua. 

Cả 2 ngay sau đó đã đến sở cảnh sát để thẩm vấn. Sau buổi thẩm vấn, Goo Hara đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Cô nàng còn phát biểu: "Tôi muốn tha thứ và được tha thứ bởi người mà tôi đã từng yêu. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có một tương lai tươi đẹp phía trước".

Phía nữ ca sĩ cũng đề nghị được giảng hòa với Kim Jong Bum (tên bạn trai Goo Hara) nhưng người này đã từ chối. Điều này khiến mọi người cảm thấy bất thường. 

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-1
Thương tích đầy người, nội quan bị tổn thương nặng nề nhưng Goo Hara vẫn hết sức bình tĩnh và cư xử tử tế quá mức với gã đàn ông "tồi tệ" khiến nhiều người nghi vấn. (Nguồn: MK)

Sau đó, người ta lại thấy Hara và anh bạn trai đi trong thang máy, thái độ của họ như chưa có gì xảy ra, thậm chí anh ta còn xách đồ phụ Hara. 

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-2
Mọi người cảm thấy mọi việc không hề bình thường nhưng không thể hiểu được nguyên nhân. (Nguồn: Internet)

Sự việc càng thêm căng thẳng khi phía sở cảnh sát lên tiếng rằng, có thể những vết thương trên người Goo Hara là do chính cô tự gây ra cho mình. Nếu vụ việc trên được xác minh, nữ ca sĩ sẽ phải đối mặt với án tù.

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-3
Goo Hara xinh đẹp, tài năng và luôn muốn tìm mọi cách để làm dịu mọi chuyện, lại càng không phải là người khởi kiện để bắt đầu những ồn ào, thì lí do gì để cô phải tự gây thương tích cho mình như thế? (Nguồn: Internet)

Người hâm mộ được một phen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi ngày 4/10, phía Dispatch đã tung ra một clip rõ ràng ghi lại cảnh A đã đe dọa sẽ tung video “nóng” của Goo Hara và anh ta lên mạng.

Hôm nay, một đoạn video khác được tiêt lộ, thực chất mối quan hệ của họ không thể nào tốt đẹp trở lại được. Câu chuyện đi cùng thang máy hôm ấy, nay lại hé lộ thêm 1 đoạn clip cho thấy Hara đã quỳ xuống cầu xin anh ta một điều gì đó.

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-4

Theo Dispatch, lý do Goo Hara phải quỳ gối cầu xin Choi Jong Bum đó là vì tên nam nhân họ Choi đe dọa sẽ cho cô thân bại danh liệt bằng cách phát tán clip sex được quay lén mà không có sự đồng ý của Hara. Cũng lý giải việc Hara bình tĩnh đứng cùng Choi từ thang máy ra cổng, sau đó tìm cách hòa giải với Choi trong lo sợ. 

Trước đó, Jong Bum đã liên lạc với phía Dispatch và nói rằng “Tôi có một tin tức liên quan đến Goo Hara và xin hãy gọi cho tôi”. Thời điểm Dispatch nhận được cuộc gọi này là lúc 4h20 sáng ngày 13/9 (trước lúc A xông vào nhà Goo Hara).

Một bất ngờ khác đó chính là khoảng 2h sáng cùng ngày, Jong Bum đã gửi tin nhắn cho nữ ca sĩ kèm video nhạy cảm của 2 người với lời đe dọa: “Tao sẽ gửi cái này cho Dispatch và sự nghiệp của mày sẽ bị phá hủy”.

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-5
Những đoạn tin nhắn đe dọa của gã bạn trai tồi tệ của Goo Hara. (Nguồn: Dispatch)

Dispatch đưa tin, nữ ca sĩ biết được A đang nắm trong tay đoạn clip nhạy cảm nên đã tìm gặp A. Một đoạn CCTV tại thang máy đã ghi lại cảnh Goo Hara quỳ xuống, van xin A đừng công khai đoạn clip trên.

Sau khi bị A đe dọa, Goo Hara đã liên lạc với công ty quản lý của mình và nhờ giúp đỡ. Sau đó, em gái của Goo Hara (tạm gọi là B) cũng đã liên lạc với Jong Bum về đoạn clip trên. Nội dung đoạn tin nhắn giữa cả hai như sau:

A: Ừ, tại sao?

B: Anh ơi, em đang ở trong nhà vệ sinh đây.

A: Vậy cô có gì nào?

B: Không, nó chỉ là…

A: Tôi đang trên đường đến sở cảnh sát

B: Không, chị em bảo rằng chị ấy muốn vấn đề bạo lực này xuất phát từ cả 2 phía

A: Có thể gây ra kiểu bạo lực đó đi, nhưng nói thật chuyện nó tôi không quan tâm và nó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả.

B: Không, không phải như thế. Anh nghe em nói đã

A: Tôi đang nghe

B: Nếu anh nhận đó là vụ ẩu đả từ 2 phía và chị ấy cũng nói thế…

A: Chuyện này chả có gì quan trọng nữa vì tôi chẳng được lợi gì. Mà nếu không được gì thì cũng ổn thôi mà

B: Anh, những bức ảnh và video mà anh giữ

A: Nó chả quan trọng với tôi

A: Còn ảnh và video thì sao?

B: Anh gửi cho chị em đoạn clip đó

A: Thì sao?

B: Em không xem nó nhưng…

A: Nhưng mà sao?

B: Nhưng nó có thể được xem là bằng chứng đe dọa và tội như thế…”

A: Thì sao? Cô nên biết rằng, cuộc gọi này được xem là đe dọa rồi đấy. Chính xác hiện tại cô đang muốn gì?

B: Không, không phải thế

A: “Vậy suy cho cùng tôi là người đi đe dọa? Nên tôi cứ đăng nó lên nhé. Rồi tôi sẽ phạm tội đe dọa. Rồi sao nữa?

B: Đây là điều anh mong muốn xảy ra à?

A: Không, đ***, sao nói dối tao? Sao lại gọi cho tao?

B: Không, em không nói dối anh

A: “Không?

B: Em đã nói dối anh gì?

A: Rồi mày muốn tao ngồi yên và bị chơi à?

B: Anh à! Em nói dối gì anh chứ?

A: (Tắt máy).

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-6
Choi Jong Bum sở hữu vẻ ngoài khôi ngô nhưng không ngờ lại là một tên hèn hạ và làm ra nhiều chiêu trò bỉ ổi chỉ để hại cô gái mà mình chọn để yêu đương. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, rất nhiều bình luận bức xúc được để lại trước hành động của người đàn ông này.

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-7

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-8

VOH-Goo-Hara-bi-ban-trai-tung-clip-sex-9
(Ảnh chụp màn hình)

Hiện Goo Hara đang kiện Choi tội cưỡng ép, tống tiền, bạo lực tình dục... Sự việc tiếp tục được cập nhật.

Goo Hara lần đầu xuất hiện sau scandal bị bạn trai 'đánh trọng thương tử cung': Chuyện yêu đương vốn vô cùng phức tạp, nhưng việc trai gái gây gỗ thậm chí đánh nhau cũng là chuyện không có gì quá lạ, mà đến nỗi như thế này thì đúng là lần đầu được chứng kiến.
Ảnh hot: Nhã Phương,Trường Giang mặc đồ đôi sặc sỡ hưởng trăng mật Hàn Quốc: Một số khán giả là người Việt đang sống ở Hàn bắt gặp vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang mặc đồ ton sur ton từ trên xuống dưới khi du lịch ở xứ sở kim chi.