Ảnh hot: Nhã Phương,Trường Giang mặc đồ đôi sặc sỡ hưởng trăng mật Hàn Quốc

Một số khán giả là người Việt đang sống ở Hàn bắt gặp vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang mặc đồ ton sur ton từ trên xuống dưới khi du lịch ở xứ sở kim chi.

Một số khán giả là người Việt đang sống ở Hàn bắt gặp vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đang tham quan danh lam thắng cảnh tại đây. "Trường Giang vui vẻ chụp hình trong khi Nhã Phương ngượng ngùng hơn. Nhã Phương chỉ chào khán giả. Ngoài đời, hai người đó rất thân thiện", một người hâm mộ chia sẻ.

VOH-Nha-Phuong-TRuong-Giang-huong-tuan-trang-mat-1
Hình ảnh Nhã Phương mặc áo đôi được phát hiện tại công viên. (Nguồn: Internet)

Hôm qua, hình ảnh Trường Giang mặc chiếc áo này đã được lan truyền, nhưng không thấy Nhã Phương đâu vì người chụp đi trên xe bus, Nhã Phương ngồi ở góc khuất nên không chụp được.

VOH-Nha-Phuong-TRuong-Giang-huong-tuan-trang-mat-2
"Mười khó" còn đội cả mũ lưỡi trai và đeo kính đen. Trước diện mạo mới lạ này, khán giả cho rằng sau khi cưới vợ Trường Giang bỗng ăn diện hẳn ra. Trông anh rất ngầu và như muốn làm "nổi" hơn vợ trong chuyến trăng mật này. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-TRuong-Giang-huong-tuan-trang-mat-3
Nhã Phương không lộ mặt nhưng nhiều người cho rằng cô đang ngồi trên ghế và cả hai còn không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau khi đi chơi. (Nguồn: Internet)

Nếu chưa biết nên 'cày' phim nào thì hãy xem 'Lang Quân 100 Ngày' vì lí do này: Lang Quân 100 Ngày của D.O (EXO) chính là phim Hàn có rating gây bất ngờ nhất từ đầu năm tới nay.
Sự thật về việc Sơn Tùng M-TP cover ca khúc 'Hong Kong 1': Giữa nhiều bản cover thì có lẽ phiên bản của anh chàng Sơn Tùng M-TP lại 'hot' hơn bao giờ hết.