Ôn lại kỷ niệm học trò với phim mới của FAPtv

(VOH) - Sau thành công của hàng loạt series phim hài đắt khách như “Cơm Nguội”, “Tuyệt Chiêu Đầu Bếp”, “Vợ Ơi Là Vợ”, …nhóm hài FAPtv đã bất ngờ gửi đến khán giả series phim mới mang tên “Là Anh” - đây là sản phẩm với thể loại tình cảm học đường.

Vân Anh

Với gần 1 triệu lượt theo dõi trên YouTube và hàng triệu lượt xem cho mỗi clip, FAPtv là nhóm hài trẻ đang rất được yêu thích trên cộng đồng mạng hiện nay. Series phim học đường “Là Anh” vừa ra mắt của nhóm cũng đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ và quan tâm của khán giả.

Vân Anh - Đỗ Thư

Tuấn Hải

Vinh Râu

“Là Anh” là series phim học đường xoay quanh một lớp học bất ổn với các học sinh vô cùng “bá đạo”, những trò quậy phá, tinh nghịch, những tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra ở lớp học này. Với “Là Anh”, khán giả phần nào sẽ thấy được những kỷ niệm thời học sinh, đặc biệt là của lứa tuổi 8X và 9X đời đầu như đi học trễ bị nhốt, leo tường, những mánh khóe để quay bài trong giờ kiểm tra…

Theo chia sẻ từ FAPtv, sắp tới nhóm đang tiếp tục chuẩn bị cho kịch bản phần hai của “Là Anh”. Ngoài ra, các dự án ăn khách khác của nhóm như “Bánh Bao Bự”, “Đậu Phộng tv” vẫn đang tiếp tục được sản xuất và gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Ôn lại kỷ niệm học trò với phim mới của FAPtv