“Bắt bài” chiến thuật của 3 team Thắng - Nhi, Noo, Tường tại The Voice Kids

(VOH) - Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi đến nửa chặng đường. Mỗi đêm thi, chương trình đã cống hiến cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Đặc biệt, đây không chỉ là "cuộc chiến" của những "thiên thần nhí" mà cũng là "chiến trường" của bộ tứ quyền lực gồm: Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Noo Phước Thi5ng - Huấn luyện viên tinh quái nhất ghế nóng. 

Đến với đêm liveshow 4, team Noo Phước Thịnh sẽ là 3 nàng "công chúa" xinh đẹp Băng Giang, Khánh Ngọc và Mai Anh.  Đều lấy lòng khán giả ở những ca khúc nói về quê hương, con người Việt Nam, tuy nhiên, giọng ca "Tàu anh qua núi" - Mai Anh đang là thí sinh "nặng kí" nhất của team Noo khi luôn duy trì phong độ ổn định.

Các chiến binh của Noo Phước Thịnh.

Và trong đêm thi vừa rồi, Mai Anh là giọng ca nhận được lượt bình chọn cao nhất của khán giả để bước tiếp vào vòng trong. So với Băng Giang và Khánh Ngọc, Mai Anh là giọng ca "bất khả chiến bại" và khán giả đang rất háo hức xem cô bé sẽ mang đến gì đặc biệt ở đêm thi tiếp theo.

Với team Đông Nhi - Ông Cao Thắng, top 3 gồm Gia Quý, Nhật Minh và Thùy Dung, 3 giọng ca "ngang tài ngang sức" với nhau. Mỗi bé đều mang cho mình phong cách riêng biệt, Thùy Dung luôn ngọt ngào với dân ca, Ngọc Quý sôi động và máu lửa trên sân khấu, Nhật Minh lại là sở hữu chất giọng "khủng" và phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. 3 "thiên thần nhí" đang nắm trong tay lực lượng fan đồng đều và tất nhiên sẽ là một cuộc chiến team Thắng - Nhi vô cùng gây cấn và hấp dẫn ở đêm thi tới.

Các thành viên xuất sắc nhất của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Thụy Bình, Chiara và Thảo Nguyên là 3 giọng ca còn trụ lại của team Vũ Cát Tường. Đây đều là những gương mặt tài năng sở hữu giọng hát mà các team còn lại phải "dè chừng". Thụy Bình ngọt ngào với dân ca, Chiara luôn "đốt nóng" sân khấu với những ca khúc quốc tế , Thảo Nguyên lại là đại diện cho sự "biến hóa" ở âm nhạc. Nếu như Thụy Bình là gương mặt được khán giả yêu thích nhất thì hiện tại Thảo Nguyên cũng đã vượt lên và mang về cho mình lượng fan khủng khi "lột xác" mạnh mẽ với Rock trong đêm liveshow 3.  Không thua kém gì 2 team còn lại, top 3 cũng mang về gần 16  triệu lượt view trên Yotube.

Các thành viên của Vũ Cát Tường gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Đêm liveshow 4 - Giọng hát Việt nhí 2016 với sự tranh tài của  3 team sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.