Trịnh Nhật Minh-Trò cưng của Đông Nhi chiến thắng Giọng hát Việt nhí 2016

(VOH) - Tối 29/10, đêm Chung kết The Voice kids 2016 đã lên sóng truyền hình VTV3. 4 tài năng âm nhạc cùng tranh tài ngôi vị Quán quân  bao gồm: Milana và Thụy Bình team Vũ Cát Tường, Mai Anh team Noo Phước Thịnh và Nhật Minh đến từ team Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tất cả đã có một trận “so găng” đầy thú vị và thăng hoa trong đêm thi quan trọng này.

Nhật Minh song ca cùng HLV Đông Nhi. 

Ở phần công bố kết quả, với tỉ lệ bình chọn cao nhất - 36.09% cái tên được xướng lên ở vị trí Quán quân chính là bé Trịnh Nhật Minh - team Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thuỵ Bình, Mai Anh, Milana lần lượt giữ vị trí Á quân. Bên canh đó, Gia Qúy, Thảo Nguyên và Khánh Ngọc đồng loạt nhận giải 3 của The Voice Kids 2016.

Nhật Minh - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016

Trước đó, các giọng ca nhí đã lần lượt thể hiện phần dự thi solo mà HLV đã ‘đo ni đóng giày’ để phát huy lợi thế. Ngoài ra, mỗi thí sinh còn có thêm những màn kết hợp với chính HLV của mình, ‘đốt cháy’ sân khấu chung kết The Voice kids 2016.

Top 4 Giọng hát Việt Nhí. 

Giải nhất 300 triệu đồng thuộc về Nhật Minh. 3 giải Á quân, mỗi giải 50 triệu đồng thuộc về Mai Anh, Thụy Bình và Milana. 3 Giải Ba, mỗi giải 15 triệu thuộc về Gia Quý, Thảo Nguyên và Khánh Ngọc.

Đăc biêt, Top 4 gồm Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milanna (đi kèm phụ huynh) còn nhận được giải thưởng một năm bay miễn phí tất cả các đường bay nội địa và quốc tế đến Hồng Kông, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanamar của VietjetAir.