'Ông vua YouTube' Lâm Chấn Khang khoe hạnh phúc sau khi cưới vợ

Lâm Chấn Khang khoe được vợ lái xe đưa đi diễn, cắt móng tay và chăm sóc như em bé.

Đóng chung với nhau qua nhiều MV âm nhạc, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See từ đó nảy sinh tình cảm và may mắn kết duyên vợ chồng sau 15 năm gắn bó. 

Tuy không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông hay sân khấu sự kiện lớn nhưng Lâm Chấn Khang luôn có sức hút đáng kể đối với khán giả ở tỉnh. Bên cạnh danh xưng “Ông hoàng miền Tây”, khán giả còn trìu mến gọi anh là “ông vua YouTube”. Điều này thể hiện qua các MV của nam ca sĩ trên mạng lưới video này, gây chú ý nhất là series phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ hút hàng trăm triệu lượt xem qua mỗi tập phát sóng.

voh-ong-vua-youtube-lam-chan-khang-khoe-hanh-phuc-sau-khi-cuoi-vo-1
Lâm Chấn Khang rất được săn đón ở các sân khấu tỉnh. (Nguồn: Internet)

voh-ong-vua-youtube-lam-chan-khang-khoe-hanh-phuc-sau-khi-cuoi-vo-2
Không chỉ hợp tác diễn xuất, “cặp đôi màn ảnh” này còn ra mắt các sản phẩm âm nhạc do cả hai cùng song ca. (Nguồn: Internet)

Mới đây, "ông vua YouTube" vừa hé lộ những hình ảnh về hạnh phúc 15 năm của mình. Lâm Chấn Khang khiến tất cả khán giả, đặc biệt là các ông chồng không khỏi ghen tị khi có cô vợ vừa đẹp, vừa đảm đang, lại vừa "cưng chồng như cưng trứng".

Không chỉ lái xe chở Lâm Chấn Khang đi diễn, cô vợ này còn trang điểm, làm móng, rửa chân, chăm sóc chồng vô cùng tận tình. Lâm Chấn Khang còn chia sẻ vô cùng hạnh phúc trên trang cá nhân rằng: "Ai bảo có vợ là khổ, chứ tôi thấy sướng và lời lắm"

voh-ong-vua-youtube-lam-chan-khang-khoe-hanh-phuc-sau-khi-cuoi-vo-3
Dòng chia sẻ của Lâm Chấn Khang. (Nguồn: Internet)

voh-ong-vua-youtube-lam-chan-khang-khoe-hanh-phuc-sau-khi-cuoi-vo-4
Người yêu (cũng là cô vợ tin đồn) của Lâm Chấn Khang là Trần Thị Thuỳ Dung, sinh năm 1993. Cô hoạt động ca hát với nghệ danh Kim Jun See và được khán giả trẻ yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, chất giọng ngọt ngào. (Nguồn: Internet)

"Từ một cô bé ở bên tôi lúc 17 tuổi, không biết nấu nướng, không quan tâm hay chăm sóc người khác thì bây giờ đã khác, cô ấy là người phụ nữ đảm đang số 1 trong lòng tôi" - nam ca sĩ tự hào nói về người tri kỷ.

voh-ong-vua-youtube-lam-chan-khang-khoe-hanh-phuc-sau-khi-cuoi-vo-5
Ông vua YouTube Lâm Chấn Khang khoe được vợ lái xe đưa đi diễn, chăm sóc như em bé. (Nguồn: Internet)

Có thể nói, không chỉ đứng hàng Top trong làng giải trí Việt, "ông vua YouTube" Lâm Chấn Khang ại khiến người người ngưỡng mộ vì có cô vợ điểm 10 thế này.

Noo Phước Thịnh nói gì về tin đồn bất hòa với Thủy Tiên: Mặc dù phủ nhận bất hòa nhưng những lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh cho thấy anh và Thủy Tiên bây giờ gặp nhau không nói chuyện và gượng gạo là có thật. Tình cảm ngày xưa ấy, đã rạn nứt thật rồi.
Mai Phương Thúy xin phép được tự 'trấn tĩnh' khi Noo Phước Thịnh công bố từng yêu nhau: Bất ngờ thừa nhận mình từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngạc nhiên và đến cả nàng hậu cũng 'sốc' vô cùng.