Noo Phước Thịnh nói gì về tin đồn bất hòa với Thủy Tiên

Mặc dù phủ nhận bất hòa nhưng những lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh cho thấy anh và Thủy Tiên bây giờ gặp nhau không nói chuyện và gượng gạo là có thật. Tình cảm ngày xưa ấy, đã rạn nứt thật rồi.

Ở thời điểm này, khi nhắc đến Thủy Tiên, thì với Noo Phước Thịnh cô vẫn là người phụ nữ đặc biệt đã giúp đỡ anh rất nhiều trên con đường ca hát. Có thể nói, để có được sự thành công của Noo Phước Thịnh ngày hôm nay, nhiều khán giả vẫn nhắc đến Thủy Tiên.

VOH-noo-phuoc-thinh-noi-ve-tin-don-bat-hoa-voi-thuy-tien-1
Giọng ca '"Giấc mơ tuyết trắng" là người đã phát hiện và nâng đỡ con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ điển trai. (Nguồn: Internet)

Trong những ngày đầu theo con đường ca hát, Noo Phước Thịnh không ít lần nản chí nhưng Thủy Tiên đã luôn ở bên cạnh, động viên, góp ý, giúp anh suy nghĩ và có động lực bước tiếp. 

Vào năm 2015 tin đồn mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên không còn tốt đẹp rộ lên, nhưng chưa bao giờ Noo Phước nói gì về điều này. Cho đến tối qua (31/10), trong chương trình "1 tiếng kể hết", Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng mạng tiếc nuối khi xác nhận mối quan hệ rạn nứt với nữ ca sĩ Thủy Tiên. 

Nam ca sĩ bộc bạch: "Chị Thủy Tiên trong tôi là một người thầy, một kỷ niệm rất đẹp. Đến bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn nghe những bài hát trước đây của chị Tiên. Tôi vẫn nhớ những điều chị Tiên dạy, thế thôi. Tôi nghĩ, công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa. Người trong cuộc hiểu và trân trọng mối quan hệ này".

VOH-noo-phuoc-thinh-noi-ve-tin-don-bat-hoa-voi-thuy-tien-2
Nhắc đến Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh vẫn dành nhiều lời khen có cánh những gì tốt đẹp nhất dành cho đàn chị cũng như người thầy đầu tiên của anh. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi có sự bất hòa giữa anh và Thủy Tiên không, nam ca sĩ cho biết giữa tình cảm giữa anh và đàn chị rạn nứt không hề liên quan đến bất cứ xích mích nào và mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy hổ thẹn vì những điều mà người ta đồn đoán về Noo Phước Thịnh và chị Thủy Tiên ngoài kia. Tôi chưa một lần trả lời vì sự trân trọng đối với mối quan hệ này chứ không phải tôi không muốn trả lời".

"Hãy xét ở chuyện Noo Phước Thịnh là người bình thường như bao người khác, thì tính cách, nhân cách như thế nào cũng phải rõ ràng, chẳng việc gì phải giấu giếm hay làm mờ nó đi cả" - anh khẳng định.

VOH-noo-phuoc-thinh-noi-ve-tin-don-bat-hoa-voi-thuy-tien-3
Noo Phước trong chương trình tối qua. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh còn cho biết, anh cực kỳ trân trọng mối quan hệ với Thủy Tiên. Có rất nhiều những lời đồn, Noo Phước Thịnh đều đọc hết tất cả. "Thậm chí, ngay lúc chị Tiên công bố những điều đó, tôi cũng tuyệt đối không đính chính. Vì chị Tiên nói thì phải đúng. Tôi không muốn có quá nhiều luồng thông tin, ai muốn nói gì cũng được. Nhưng riêng tôi và chị Tiên sẽ biết được mọi thứ như thế nào", Noo Phước Thịnh cho rằng anh không đính chính vì không muốn có quá nhiều luồng thông tin dẫn đến sự việc bị đẩy đi xa hơn.

VOH-noo-phuoc-thinh-noi-ve-tin-don-bat-hoa-voi-thuy-tien-4
Nam ca sĩ phủ nhận tin đồn "bất hòa" với Thủy Tiên. Anh tiết lộ vẫn chào hỏi đàn chị khi gặp mặt. (Nguồn: Internet)

Trước câu hỏi có tiếc nuối về mối quan hệ với bà xã Công Vinh, Noo Phước Thịnh bộc bạch rằng: "Tiếc nuối hay không cũng không níu kéo lại được! Tôi đang sống rất đúng, tôi đang để cho thời gian chứng minh tất cả những điều đó".

VOH-noo-phuoc-thinh-noi-ve-tin-don-bat-hoa-voi-thuy-tien-5

Bên cạnh đó, anh còn gửi lời đến những người tung tin đồn ác ý về anh: "Chỉ có một điều là tôi muốn nói với những người đang đồn đoán, đang chửi tôi ngoài kia rằng vô tình hay cố ý thì cũng nên biết sự đồn đoán này không giết được sự trân trọng của tôi với chị Tiên đâu. Trái đất có thể xoay, thời thế có thể đổi, nhưng tôn chỉ của tôi là nhớ đến những người đã từng giúp đỡ mình. Sống đúng và sống quân tử, đừng tiểu nhân để không dám đối mặt với tất cả mọi chuyện".

Phía Noo Phước Thịnh lên tiếng khi bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng: Đối diện với vụ kiện nghiêm trọng, phía Noo Phước thịnh cho biết hiện tại đang giải quyết và cũng chưa có câu trả lời chính thức.
Con gái Công Vinh - Thủy Tiên được khen ngợi vì hành động này: Con gái Công Vinh - Thủy Tiên nay đã lớn phổng phao còn biết giúp đỡ 'bà nghèo'.