Park Jihoon, Gong Seungyeon cùng dàn sao 'Chợ hoa' rạng rỡ tại bữa tiệc mừng công

(VOH) - Vậy là bộ phim 'Chợ hoa: Hội mai mối thời Joseon' đã chính thức đóng máy với bữa tiệc mừng công hoành tráng vào ngày 11 vừa qua với sự tham gia của toàn mỹ nam mỹ nữ.

Chiều ngày 11/10 vừa qua, tiệc mừng công của bộ phim được tổ chức tại một nhà hàng ở Yeouido, Seoul với sự tham gia của dàn diễn viên nam thanh nữ tú, bao gồm cả dàn diễn viên chính là Kim Minjae, Gong Seungyeon, Seo Jihoon, Byun Wooseok, Park Jihoon lẫn các diễn viên phụ như Go Wonhee, Jung Euijae,...

Nữ chính Gong Seungyeon xuất hiện với style thanh lịch, xinh đẹp rạng rỡ trước cánh truyền thông và người hâm mộ.

VOH-flowercrew-wrapup-1
Nữ chính Gaeddong - diễn viên Gong Seungyeon

VOH-flowercrew-wrapup-2

VOH-flowercrew-wrapup-3

Nam diễn viên - ca sĩ Park Jihoon sành điệu với thời trang kết hợp quần tây đen và jacket caro đỏ, vẻ ngoài tựa điêu khắc cùng những pose đáng yêu.

VOH-flowercrew-wrapup-4
Park Jihoon với kiểu pose từng gây sốt suốt thời Produce 101 season 2

VOH-flowercrew-wrapup-5

VOH-flowercrew-wrapup-6

VOH-flowercrew-wrapup-7

Byun Wooseok, chàng công tử đào hoa của Hội mai mối xuất hiện với dáng vẻ được báo chí khen ngợi rằng trông tựa một chàng trai ấm áp.

VOH-flowercrew-wrapup-8

VOH-flowercrew-wrapup-9

VOH-flowercrew-wrapup-10

VOH-flowercrew-wrapup-11

Thủ vai đức vua Lee Soo - người yêu thầm nữ chính - là diễn viên Seo Jihoon. Cũng như Lee Soo trên phim, Seo Jihoon xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, dịu dàng

VOH-flowercrew-wrapup-12

VOH-flowercrew-wrapup-13

VOH-flowercrew-wrapup-14

Với thời trang áo thun trắng quần jeans kết hợp áo vest khoác ngoài, nữ diễn viên Go Wonhee trông trưởng thành, giản dị và thân thiện khác hẳn hình tượng cô tiểu thư cao ngạo trên phim.

VOH-flowercrew-wrapup-15

VOH-flowercrew-wrapup-16

VOH-flowercrew-wrapup-17

Ngoài ra, bữa tiệc mừng công còn có sự tham gia của các diễn viên phụ và các diễn viên nhí khác.

VOH-flowercrew-wrapup-18
Diễn viên Jung Euijae vai Hyun

VOH-flowercrew-wrapup-19
Vai nam chính Mahoon lúc nhỏ - diễn viên nhí Choi Seunghoon

VOH-flowercrew-wrapup-20
Vai Lee Soo lúc nhỏ - diễn viên nhí Cha Sungje

VOH-flowercrew-wrapup-21
Diễn viên Jang Yoosang vai Kang

VOH-flowercrew-wrapup-22
Vai nữ chính lúc nhỏ - diễn viên nhí Lee Goeun


Video các diễn viên xuất hiện tại bữa tiệc

Nam chính Kim Minjae có lẽ do bận lịch trình nên đã không xuất hiện kịp trước báo giới, thay vào đó khi rời khỏi bữa tiệc anh đã dừng lại ở cửa nhà hàng trò chuyện với người hâm mộ và được ghi hình lại ở video dưới đây.

Chợ hoa: Hội mai mối thời Joseon là câu chuyện xoay quanh một nhóm người chuyên cung cấp dịch vụ mai mối trong triều đại Joseon. Bộ phim vẫn còn đang phát sóng vào tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần trên đài jTBC và dự kiến sẽ kết thúc vào đầu tháng 11.

Song Joong Ki hẹn hò với 'người lạ' sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo: Sau khi ly hôn, hình ảnh đời thường của Song Joong Ki càng trở nên nhỏ giọt hơn. Thế nên, khi bắt gặp sự xuất hiện của nam diễn viên, mọi người lại đổ dồn sự chú ý về anh.
Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9: Khi Cây Trà Trổ Hoa, Chuyện Chàng Nok Doo và nhiều tuyệt tác khác: Trong những tháng cuối năm, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang khiến dân tình mê mệt khi quy tụ nhiều tác phẩm hấp dẫn cùng dàn diễn viên cực 'xịn'.