Phạm Quỳnh Anh: 'Bài hát đầu tiên anh Quang Huy viết tặng trong sự nghiệp solo là điềm báo'

Sau cuộc tình kéo dài 16 năm, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức đệ đơn ly hôn nhưng cô vẫn khiến fan thêm yêu mến và nể phục vì cách ứng xử rất khéo léo, văn minh sau khi chia tay chồng cũ.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, chỉn chu, minh chứng rõ ràng cho câu nói "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" khi tham gia một buổi biểu diễn tại một quán cafe cổ điển ở TP.HCM.

voh-pham-quynh-anh-tiet-lo-bai-hat-dau-tien-quang-huy-viet-tang-co-nhu-mot-diem-bao-cho-hien-tai-1
Nữ ca sĩ có dịp thể hiện lại bản hit đình đám một thời "Không đau vì quá đau" và nhiều ca khúc khác.

Trong lúc đang biểu diễn ca khúc Không đau vì quá đau, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ dừng lại và hỏi khán giả: "Mọi người có biết ca khúc này do ai sáng tác không?". Trong khi nhiều người đoán đây là một nhạc phẩm của Hamlet Trương thì Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ, bài hát này là sáng tác của nhạc sĩ Quang Huy đã dành tặng cho cô năm xưa.

"Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó, tự nhiên viết tặng trước bài này, mà còn là bài hát đầu tiên viết tặng trong sự nghiệp solo của chị nữa cơ" - Quỳnh Anh nói.


Dù đã nhiều năm qua nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn ru hồn khán giả với những giai điệu da diết, nồng nàn. Ở phút 2:29 Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ đây là bài hát đầu tiên Quang Huy tặng cô trong sự nghiệp solo.

Bên cạnh đó, khi đang hát ca khúc Tất cả sẽ thay em, Phạm Quỳnh Anh dừng lại và nhắn nhủ: "Ai yêu nhau thì phải yêu cho thật sâu đậm nhé! Nếu không may chia tay thì cũng hãy chúc nhau bình an chứ đừng níu kéo cũng đừng trách móc, giận hờn gì hết nhé!".

voh-pham-quynh-anh-tiet-lo-bai-hat-dau-tien-quang-huy-viet-tang-co-nhu-mot-diem-bao-cho-hien-tai-2

Đến đoạn điệp khúc thứ 2, cô khá xúc động và gần như bật khóc nên phải quay mic về phía khán giả để khán giả thay cô thể hiện phân đoạn buồn bã này. Sau khi bài hát kết thúc, Quỳnh Anh trấn an fan rằng: "Tại em khóc nên chị mới khóc theo đấy". Thông tin này khiến nhiều khán giả rất xúc động.

voh-pham-quynh-anh-tiet-lo-bai-hat-dau-tien-quang-huy-viet-tang-co-nhu-mot-diem-bao-cho-hien-tai-3
Dù đã là mẹ 2 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được phong độ nhan sắc ổn định và không thay đổi theo thời gian.

voh-pham-quynh-anh-tiet-lo-bai-hat-dau-tien-quang-huy-viet-tang-co-nhu-mot-diem-bao-cho-hien-tai-4
Người "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" này đang ngày càng mặn mà, quyến rũ theo năm tháng.

voh-pham-quynh-anh-tiet-lo-bai-hat-dau-tien-quang-huy-viet-tang-co-nhu-mot-diem-bao-cho-hien-tai-5
Mặc dù nhan sắc không thuộc hàng sắc nước hương trời, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả nhờ sự tự nhiên, mộc mạc. Cô cũng là số ít những ca sĩ "nói không" với phẫu thuật thẩm mỹ.

voh-pham-quynh-anh-tiet-lo-bai-hat-dau-tien-quang-huy-viet-tang-co-nhu-mot-diem-bao-cho-hien-tai-6
Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh tích cực quay lại showbiz thông qua các hoạt động âm nhạc và góp mặt tại các sự kiện. Dĩ nhiên là cô vẫn được truyền thông săn đón như ngày nào.

voh-pham-quynh-anh-tiet-lo-bai-hat-dau-tien-quang-huy-viet-tang-co-nhu-mot-diem-bao-cho-hien-tai-7
Gần đây nhất là sự xuất hiện bên cạnh cô bạn cùng nhóm (HAT) một thời - Thu Thủy. Trong khi Thu Thủy xinh đẹp khác lạ với diện mạo khác xưa quá nhiều thì Quỳnh Anh lại mặn mà trên nền tảng không thay đổi.

Sao Việt hậu ly hôn: Người an yên bên con, người mải mê dao kéo: Sau khi ly hôn, trở thành những bà mẹ đơn thân, các sao Việt có một khởi đầu mới khác nhau. Người chọn cách an yên, bù đắp cho con, người tranh thủ tân trang lại nhan sắc.
Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tin đồn ly hôn với Quang Huy: Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với nhạc sĩ Quang Huy.