Trước tin đồn hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh, Hồ Quang Hiếu nói gì?

Bên cạnh chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Khổng Tú Quỳnh, Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ phản ứng của nữ ca sĩ khi được hỏi về chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy.

Những ngày qua cư dân mạng xôn xao và lan truyền thông tin Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với nhau. Bằng chứng là cả hai đều đăng tải bức ảnh có dòng chữ "Anh say quá" trên trang cá nhân của mình.

Bên cạnh đó, điều khiến mọi người tin rằng hai người đang có quan hệ tình cảm với nhau là do Hồ Quang Hiếu đã chia tay Bảo Anh hơn 1 năm, còn Khổng Tú Quỳnh cũng được cho là đã rạn nứt với Ngô Kiến Huy.

VOH-Ho-Quang-Hieu-Khong-Tu-Quynh-1

Đứng trước tin đồn hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về chuyện này. Nam ca sĩ cho biết: "Thật ra không phải hẹn hò, mình và Khổng Tú Quỳnh cùng kết hợp trong một sản phẩm mới sẽ được ra mắt vào tháng 12 này".

Đồng thời, giọng ca 32 tuổi còn tiết lộ mối quan hệ giữa mình và Khổng Tú Quỳnh. Anh tâm sự: "Mình và Quỳnh là anh em biết nhau. Đi diễn chung khi tới sân khấu thì hay nói chuyện với nhau, chứ cả hai cũng không thân nhiều lắm".

VOH-Ho-Quang-Hieu-Khong-Tu-Quynh-2

Khi được hỏi liệu có phải cả hai phim giả tình thật hay không, Hồ Quang Hiếu khẳng định: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu, nên anh em cũng ít nói chuyện với nhau".

Hồ Quang Hiếu cũng thừa nhận mình đã thử hỏi cô em gái phải chăng đã chia tay người yêu. Tuy nhiên, trước câu hỏi của anh thì Khổng Tú Quỳnh chỉ im lặng cho qua mà thôi.

VOH-Ho-Quang-Hieu-Khong-Tu-Quynh-3

Thông qua những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu có thể thấy hiện tại nam ca sĩ vẫn còn thuộc hội "độc thân vui tính". Trước đó, anh từng tâm sự mình đã chững chạc hơn khi bước qua mối tình với Bảo Anh. “Khi bước qua những cuộc tình, Hồ Quang Hiếu cảm thấy chững chạc hơn để đến với những người phụ nữ sau”, nam ca sĩ bộc bạch.

VOH-Ho-Quang-Hieu-Khong-Tu-Quynh-4

Bên cạnh đó, giọng ca Con bướm xuân còn tiết lộ: “Tôi cũng 32 tuổi và đến tuổi lập gia đình rồi. Ngoài sự nghiệp ca hát thì đó cũng là một đích hướng đến của tôi”.

Sau cuộc tình với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tự nhận đã chững chạc hơn để đến với người sau: Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Tuy nhiên, theo nam ca sĩ chia sẻ thì sau cuộc tình 2 năm này anh đã chững chạc hơn để đến với người sau.
Fan của cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang vẫn nuôi hi vọng cả hai tái hợp vì lí do này: Mới đây, loạt ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thân mật sau chia tay bị rò rỉ, khiến các fan nuôi hi vọng hai người sẽ tái hợp.