Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống

(VOH) – Phan Như Thảo và ông xã đại gia Đức An thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sapa - Lào Cai nhân kỉ niệm 3 năm chung sống bên nhau.

Phan Như Thảo ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào, quyến rũ hơn sau khi sinh con gái đầu lòng. 

Người đẹp và doanh nhân Đức An tổ chức lễ đính hôn vào giữa tháng 11/2015. Sau 3 năm về chung một nhà, Phan Như Thảo và chồng đại gia có chung con gái Bồ Câu đã hơn 2 tuổi.

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 1

Kỷ niệm ngày đặc biệt, vợ chồng cựu người mẫu lên Sapa - Lào Cai chụp bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích. Dù đã làm lễ đính hôn hơn 3 năm nhưng Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn chưa làm đám cưới. Đại gia Đức An tiết lộ muốn cùng vợ tổ chức đám cưới khi con gái lớn và hiểu biết. Nhưng hiện tại cả hai chưa lên kế hoạch cụ thể vì quá bận rộn với chuyện chăm con.

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 2

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 3

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 4

Phan Như Thảo sinh năm 1988, từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, người đẹp tham gia Asia’s Next Top Model nhưng không đạt kết quả cao. Sau khi lập gia đình, cô rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc con gái và tập trung cho công việc kinh doanh.

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 5

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 6

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 7

Phan Như Thảo tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng ông xã đại gia sau 3 năm chung sống 8

Phan Như Thảo khoe ảnh cưới đẹp như cổ tích bên chồng đại gia sau 3 năm chung sống. Bộ ảnh cưới được hai vợ chồng chia sẻ công khai trên mạng xã hội. 

Tin tức phim tuần qua 26/8-1/9: 'IT' chuẩn bị ra mắt phần 3?, 'Anh Thầy Ngôi Sao' đại náo phòng vé - Dù IT: Chapter Two vẫn chưa được công chiếu nhưng đạo diễn cho biết có thể có phần 3 cho chú hề Pennywise. Anh Thầy Ngôi Sao hiện đang là phim điện ảnh Việt ăn khách nhất tại các cụm ...
Sao Việt hôm nay 20/6: Thu Thủy được bạn trai cầu hôn, Phan Như Thảo và chồng đại gia chụp ảnh cưới - Sau khi công khai bạn trai kém tuổi, mới đây Thu Thủy đã được Kin Nguyễn cầu hôn trước mọi người.