Tin tức phim tuần qua 26/8-1/9: 'IT' chuẩn bị ra mắt phần 3?, 'Anh Thầy Ngôi Sao' đại náo phòng vé

(VOH) - Dù IT: Chapter Two vẫn chưa được công chiếu nhưng đạo diễn cho biết có thể có phần 3 cho chú hề Pennywise. Anh Thầy Ngôi Sao hiện đang là phim điện ảnh Việt ăn khách nhất tại các cụm rạp.

IT Chapter Two rục rịch tung siêu phẩm kinh dị tiếp theo nói về cuộc đời của Pennywise?

Sau thành công vang đội và thu về doanh thu khủng ở phần 1, đạo diễn IT tiếp tục cho mắt phần 2 mang tên IT: Chapter Two. Dù đến ngày 6/9 It: Chapter Two mới được công chiếu trên toàn quốc nhưng giới mộ điệu đã đứng ngồi không yên trước bom tấn kinh dị này. Như dự đoán trước kết quả mà IT 2 mang lại, đạo diễn thông báo rằng có thể có phần 3 cho chú hề Pennywise.

VOH-phim-chieu-rap-tuan-qua-1

Đạo diễn của bộ phim, ông Andres Muschietti có vẻ như khá hứng thú với ý tưởng về phần 3 này: “Còn rất nhiều truyền thuyết được gắn liền với những chi tiết nhỏ trong cuốn tiểu thuyết gốc, và những thần thoại đó được người xem mong muốn khám phá. Tên hề Pennywise đã xuất hiện hàng triệu năm trên trái đất và hắn có cơ hội để tiếp cận với loài người mỗi hai mươi bảy năm, vậy thì hãy tưởng tượng xem có biết bao nhiêu sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong suốt những năm đó”. Tuy nhiên, mọi chuyện còn phải dựa vào doanh thu phòng vé của IT: Chapter Two và phản ứng của khán giả.

Anh Thầy Ngôi Sao, từ nội dung đến diễn xuất của dàn diễn viên đều hấp dẫn

Anh Thầy Ngôi Sao - một tác phẩm chỉn chu, bài bản được nhào nặn bởi đạo diễn Đức Thịnh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và trở thành bộ phim Việt đứng đầu bảng doanh thu cuối tuần tại Việt Nam. Hiện tại, phim đã cán mốc doanh thu hơn 7 tỷ đồng sau khi được công chiếu vào ngày 30/8.

VOH-phim-chieu-rap-tuan-qua-2

Có thể thấy, nội dung phim cũng không thuộc kiểu mới lạ, độc đáo nhưng nó lại khiến người xem thích thú và bị cuốn vào từng thước phim. Một chàng trai với ước mơ trở thành người nổi tiếng đã phải hi sinh đến đảo hoang để dạy nhạc và thực hiện ước mơ của mình. Cuộc sống chẳng có đủ điều kiện vật chất đã biến chàng thanh niên thèm khát nổi tiếng trở thành một anh thầy yêu thương học trò. 

Dàn diễn viên của phim cũng được lựa chọn hoàn hảo, không thừa một ai, cũng không thiếu vai nào. Từ những diễn viên trưởng thành với những hành động, câu thoại sâu sắc đến các vai diễn nhí mang đến tiếng cười bằng sự ngây ngô, đáng yêu, đều tạo được ấn tượng tốt. Bên cạnh đó, điều giúp phim ghi điểm với khán giả đó chính là bối cảnh nên thơ, những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam mà không phải ai cũng thấy.

Đứa Con Của Thời Tiết liệu có nối tiếp thành công của Your Name?

Sau 3 năm kể từ thành công của Your Name, Makoto Shinkai đem tới cho khán giả Weathering With You (Đứa Con Của Thời Tiết). Theo nhiều lời nhận xét thì về cơ bản, nội dung của Đứa Con Của Thời Tiết khá nhẹ nhàng, đơn giản và dễ nắm bắt. Hodaka là một thanh niên tự lập sau khi rời quê lên thành phố, còn Hina lại có năng lực đặc biệt là biến đổi thời tiết theo ý muốn và phải mang trọng trách chăm sóc em trai. Những nét tương đồng trong cuộc sống đã khiến cho Hodaka và Hina trở nên gần gũi và tình cảm nở rộ. 

VOH-phim-chieu-rap-tuan-qua-3

Cả hai quyết định dùng năng lực đặc biệt mà Hina có được để kiếm tiền. Tuy nhiên, thứ năng lực mà cô sở hữu lại mang đến biến cố cho cô và mọi người. Giữa những khung cảnh tuyệt đẹp của xứ sở hoa anh đào lại chứa đựng một chút buồn vương vấn hay cảm xúc trữ tình, lắng đọng về tình yêu của tuổi trẻ, về cuộc sống bon chen để mưu sinh... Đứa Con Của Thời Tiết đã cán mốc trên 5 tỷ đồng doanh thu cuối tuần tại Việt Nam.

Ngôi Nhà Bươm Bướm khiến khán giả cùng khóc cùng cười

Dù đang vướng lùm xùm về bản quyền ca khúc nhạc phim nhưng Ngôi Nhà Bươm Bướm vẫn là tác phẩm được đánh giá cao trong làng phim điện ảnh tháng 8 này. Một bức tranh về câu chuyện gia đình được mở ra sẽ mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

VOH-phim-chieu-rap-tuan-qua-5

Bên cạnh hai diễn viên trẻ Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi với hành trình vượt qua khó khăn để tiến đến hôn nhân trong mơ, phim còn khai thác khía cạnh tâm lý và tình cảm của hai người đàn ông ở tuổi xế chiều. Tình cảm được khai thác một cách tinh tế và nhẹ nhàng, song hành là những rắc rối khi người con trai mà họ nuôi nấng muốn lấy vợ. Tiếng cười và nước mắt, giả dối và chân thật, xa lánh và đồng cảm, tất cả chan hòa trong Ngôi Nhà Bươm Bướm.

Seeda: Oan Hồn Nhà Hát - tựa phim kinh dị nhưng có đủ dọa người xem?

Seeda: Oan Hồn Nhà Hát, tác phẩm kinh dị xứ chùa Vàng đang gây tò mò cho khán giả. Phim xoay quanh cô vũ công Mean vì mưu sinh nên cô luôn muốn trở thành nữ chính trong vở kịch The Spirit of Ramayana. Vì quá tham vọng nên một con quỷ đã chiếm lấy thân xác cô và dần biến cô thành một con người khác. Cô sẵn sàng hãm hại mọi người để đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, đây cũng là lúc những hình ảnh ghê rợn liên tục xuất hiện trong tâm trí của Mean. Một vụ án kinh hoàng được che giấu trong suốt thời gian qua dần được hé mở.

VOH-phim-chieu-rap-tuan-qua-5

Dù là một tác phẩm kinh dị nhưng có vẻ Seeda: Oan Hồn Nhà Hát vẫn chưa đạt đến mức hù dọa người xem. Song, những cảnh máu me đôi lúc sẽ khiến bạn cảm thấy rùng mình và ớn lạnh. Sau khi được công chiếu vào ngày 30/8, phim đã thu về hơn 1 tỷ đồng doanh thu cuối tuần tại Việt Nam. 

Doanh số phim thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua

1. Angel has Fallen  - 14,800,000 $
2. Good Boys - 12,100,000 $
3. The Lion King (2019) - 9,320,000 $
4. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw - 8,210,000 $
5. Overcomer - 7,775,000 $
6. Ready or Not  - 6,995,000 $
7. Scary Stories to Tell in the Dark - 6,250,000 $
8. Dora and the Lost City of Gold - 5,700,000 $
9. The Angry Birds Movie 2 - 5,600,000 $
10. Spider-Man: Far from Home - 5,505,000 $

Doanh số phim thị trường Việt Nam cuối tuần qua

1. Anh Thầy Ngôi Sao - 7.812.360.000
2. Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - 6.168.755.000
3. Angry Birds 2 - 6.164.480.000
4. Đứa Con Của Thời Tiết - 5.125.745.000
5. Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - 3.493.370.000
6. Ngôi Nhà Bươm Bướm - 3.266.525.000
7. Seeda: Oan Hồn Nhà Hát - 1.576.615.000
8. Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh - 1.219.985.000
9. Fast & Furious: Hobbs & Shaw - 943.080.000
10. GG Bond: Xứ Sở Kẹo Mút - 723.605.000

Phim chiếu rạp tháng 9/2019: cuộc hội ngộ 'kinh dị' của IT 2 và Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát: (VOH) - IT 2, Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát... là những tác phẩm kinh dị được mong chờ nhất màn ảnh rộng tháng 9.
'Siêu phẩm' Joker, Maleficent, Frozen 2 chực chờ 'bùng nổ' trong 4 tháng cuối năm 2019: (VOH) - Chỉ còn 4 tháng nữa năm 2019 sẽ chính thức kết thúc, trong khi đó giới mộ điệu đang háo hức từng ngày chờ đợi những bom tấn Hollywood được 'thả xích'.