Phim chiếu rạp tháng 12: Mắt Biếc, Chị Chị Em Em đón giáng sinh với Star Wars IX: Skywalker Trỗi Dậy

(VOH) - Màn ảnh rộng tháng 12 sẽ có một mùa Noel rộn ràng với những tác phẩm nước ngoài và Việt Nam được trình làng. Hãy cùng xem qua list phim chiếu rạp tháng 12 để tìm ra phim yêu thích của bạn nhé!

Phim nước ngoài

Giáng Sinh Năm Ấy

VOH-phim chieu-rap-anh1

Giáng Sinh Năm Ấy sẽ là tác phẩm mở màn cho một mùa Giáng Sinh rộn ràng. Bộ phim sẽ là một câu chuyện thú vị về cặp đôi gặp những rắc rối, trắc trở trong cuộc sống. Cả hai vô tình va vào nhau vào những ngày Giáng sinh đang cận kề. Họ sẽ cùng nhau tạo nên khoảnh khắc tuyệt vời, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Thể loại: Hài kịch, lãng mạn

Ngày khởi chiếu: 06/12/2019

Kẻ Du Hành Trên Mây

VOH-phim chieu-rap-anh2

Kẻ Du Hành Trên Mây dựa trên những sự kiện có thật trong lịch sử khi mà con người chinh phục độ cao hơn 10.000m. James Glaisher thuộc viện Khoa học Hoàng gia Anh luôn khao khát thay đổi thế giới bằng những nghiên cứu khoa học của mình. Bộ phim sẽ kể về cuộc chiến sống còn của ông và cuộc chiến sống còn trên khinh khí cầu. Đồng hành cùng anh là Amelia Wren - nữ phi công điều khiển khinh khí cầu chuyên nghiệp hiếm hoi của Anh thế kỷ 19. 

Thể loại: Hành động, Kịch tính, Phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 06/12/2019

Công Chúa Nhỏ Của Bà

VOH-phim chieu-rap-anh3

Công Chúa Nhỏ Của Bà kể về câu chuyện của hai bà cháu xa lạ bỗng dưng trở thành người một nhà. Những con người gánh chịu những tổn thương vô tình gặp nhau và trao nhau yêu thương cũng như tiếp thêm động lực trong cuộc sống.

Mal Soon, một người bà phải sống trong cô độc khi người con gái đã bỏ bà ra đi. Trong khi đó, Gong Joo chỉ là một đứa trẻ nhưng phải sống cuộc sống của một người mẹ. Mẹ mất khi em còn quá nhỏ, Gong Joo phải về ở với bà ngoại là Mal Soon. Ba con người xa lạ gặp nhau trong nước mắt nhưng rồi cuộc sống bỗng vui tươi và tràn ngập tiếng cười.

Thể loại: Tình cảm, Gia đình

Ngày khởi chiếu: 06/12/2019

Ông Bạn Găng-Tơ

VOH-phim chieu-rap-anh4

Ông Bạn Găng-Tơ là câu chuyện hài hước Young Ki (Choi Jin Woong) với ước mơ giàu sang nên thường xuyên chơi vé số trực tuyến. Trong một lần quậy phá, ông đã bị phạt lao động công ích 150 giờ và nhiệm vụ của Young Ki chính là chăm sóc cho Jang Soo (Sol Kyung Gu) - vị luật sư nổi tiếng, giàu có nay lại bại liệt toàn thân và sắp chết sau cơn bạo bệnh.

Young Ki từ một kẻ nóng nảy trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ đã khiến cuộc sống của luật sư Jang Soo lâm vào những tình huống dở khóc dở cười. Tuy nhiên, vị luật sư này cũng nhìn thấy được tiềm năng của Young Ki nên đã nhờ anh giúp mình thực hiện những việc làm trước khi qua đời. Đổi lại gã găng tơ này sẽ nhận được số tiền bảo hiểm khủng nếu Jang Soo qua đời.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị, hài hước, phim còn mang đến những thông điệp quý giá về cuộc sống và tình bạn.

Thể loại: Kịch tính

Ngày khởi chiếu: 06/12/2019

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp

VOH-phim chieu-rap-anh5

Jumanji: Welcome to the Jungle (Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo) ra mắt vào năm 2017 đã mang đến thành công vang dội nên Sony quyết ra mắt phiên bản mới hấp hơn có tên Jumanji: The Next Level. Khi những người chơi quay trở lại nhưng trò chơi đã thay đổi. Người chơi sẽ phải đối mặt với trò chơi chưa từng được khám phá. Từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, họ phải tìm mọi cách để thoát khỏi trò chơi nguy hiểm bật nhất thế giới ấy.

Thể loại: Kịch tính, Hành động, Phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 13/12/2019

Khủng Long Ăn Chay

VOH-phim chieu-rap-anh6

Khủng Long Ăn Chay là bộ phim hoạt hình đáng yêu về chú khủng long có tên Punon. Khi trái đất bước vào kỷ băng hà, loài khủng bị đe dọa nghiêm trọng. Khi khí hậu trở nên khắc nghiệt và thức ăn trở nên khan hiếm, Punon phải đi kiếm vùng đất thiên đường, nơi an toàn nhất cho loài khủng long ăn cỏ. Ở đây còn có rất nhiều quả thần, loại quả có hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, khi Punon đang trên đường đi đến đó thì loài khủng long bạo chúa Tyrannosaurus bắt đầu xuất hiện.

Thể loại: Hoạt hình, tình cảm, Phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 13/12/2019

Giáng Sinh Đen

VOH-phim chieu-rap-anh7

Giáng Sinh thường mang đến không khí rộn ràng và vui tươi nhưng đối với Giáng Sinh Đen thì không. Trường Đại học Hawthorne trở nên thưa thớt và vắng lặng hơn khi bước vào kì nghỉ lễ. Trong khi đó, Riley Stone chị em nhà Kappa, Epsilon – Marty năng động, Kris nổi loạn và Jesse ham ăn đã tổ chức tiệc tùng tưng bừng tại đây. Thảm họa ập đến khi một kẻ đeo mặt nạ đen theo dõi và bắt đầu kế hoạch sát hại lần lượt từng người trong nhóm.

Thể loại: Kinh dị

Ngày khởi chiếu: 13/12/2019

Star Wars IX: Skywalker Trỗi Dậy

VOH-phim chieu-rap-anh8

Vũ trụ Star Wars sẽ chào sân màn ảnh rộng tháng 12 với phần phim thứ 9, hứa hẹn đánh dấu đoạn kết trong hành trình trở thành một Jedi đánh dấu kết thúc sau 9 năm của phim star wars mở ra kỉ nguyên star wars mới trong 10 năm tới.

Thể loại: Hành Động, Khoa học viễn tưởng, Phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 20/12/2019

Cats

VOH-phim chieu-rap-anh9

Trong một đêm quan trọng, bộ tộc mèo có tên Jellicles quyết định con mèo nào sẽ được gửi xuống Heaviside Layer để hồi sinh. Bộ phim gây chú ý khi có sự tham gia của nữ ca sĩ Taylor Swift, Judi Dench và Jennifer Hudson. Với dàn cast hấp dẫn, Cats hứa hẹn là một bộ phim hấp dẫn vào dịp Giáng Sinh này.

Thể loại: Âm nhạc, Kịch

Ngày khởi chiếu: 24/12/2019

Điệp Viên Ẩn Danh

VOH-phim chieu-rap-anh10

Một sản phẩm hoạt hình thú vị đến từ hãng BlueSky về chàng siêu điệp viên Lance hào hoa. Anh vô tình bị biến thành một chú siêu bồ câu bởi chàng cộng sự hậu đậu nhưng siêu thông minh Walter. Bằng cách nào để anh có thể biến lại thành một người bình thường?

Thể loại: Hoạt hình, Hành động, Phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 27/12/2019

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé

VOH-phim chieu-rap-anh11

Bộ phim kể về câu chuyện gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến. Người cha ra ngoài mặt trận, ở nhà chỉ còn Marmee cùng bốn cô con gái: Meg - cô chị cả rất "người lớn", Jo - cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth- cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và Amy- cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩ.

Bốn chị em kết bạn với cậu con trai Laurie nhà bên. Họ đã cùng nhau có những tháng ngày vất vả nhưng thật hạnh phúc. Nhiều chuyện đã diễn ra khiến gia đình March thay đổi, mỗi người đi một phương, nhưng cuối cùng họ đều nhận ra rằng: gia đình là nơi bình yên và đẹp đẽ nhất trong tâm hồn họ.

Thể loại: Tình cảm

Ngày khởi chiếu: 27/12/2019

Phim Việt Nam

Chị Chị Em Em

VOH-phim chieu-rap-anh12

Chị Chị Em Em là câu chuyện về tình yêu và thù hận giữa hai người phụ nữ xinh đẹp Thiên Kim và Bảo Nhi. Cả hai đều có những âm mưu và kế hoạch hãm hại lẫn nhau để đạt được mục đích của bản thân và giành lấy hạnh phúc từ tay người kia. Trong cuộc chiến chỉ một người chiến thắng tưởng chừng như đã phân định được kẻ thắng người thua, nhưng cuối cùng khi hạ màn thì sự thật lại mang đến nhiều bất ngờ.

Thể loại: Tâm lý, Kịch tính

Ngày khởi chiếu: 20/12/2019

Mắt Biếc

VOH-phim chieu-rap-anh13

Một sản phẩm từ Victor Vũ, Mắt Biếc đang là tác phẩm Việt được chờ đợi nhất trong mùa Giáng Sinh này. Chuyện phim kể về mối tình ngang trái giữa chàng si Ngạn và nàng mắt biếc Hà Lan. Mối tình chớm nở khi cả hai chỉ còn là những cô, cậu bé ngây ngô, trong sáng. Tưởng chừng như Ngạn và Hà Lan sẽ có một cái kết đẹp nhưng rồi sự xuất hiện của người thứ ba Dũng phong trần đã khiến cuộc đời của Hà Lan rẽ sang một hướng khác.

Thể loại: Tình cảm, Kịch tính

Ngày khởi chiếu: 20/12/2019

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha

VOH-phim chieu-rap-anh14

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha sẽ đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như. Phim sẽ xoay quanh câu chuyện về hai mẹ con hai mẹ con Quế Phương - Hồng Ân. Quế Phương là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và sống cuộc sống lạc quan. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của hai mẹ con bất ngờ bị xóa trộn khi người đàn ông lịch lãm (Kiều Minh Tuấn) xuất hiện. Màn chạm mặt ngang trái cùng những màn đấu khẩu của cặp đôi oan gia dẫn đến nghi vấn liệu đây có phải là cha của bé Hồng Ân? 

Thể loại: Tình cảm, Gia đình

Ngày khởi chiếu: 25/12/2019

Phim chiếu rạp tuần qua 18-24/10: Frozen 2 thống trị phòng vé; Nắng 3 tung trailer chính thức: (VOH) - Dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé, Frozen 2 trở thành phim hoạt hình có doanh thu tuần đầu cao nhất lịch sử. Nắng 3: Lời Hứa Của Cha tung trailer mới đầy thú vị và gây tò mò.
Điểm danh những bộ phim về tuổi thanh xuân Hoa - Hàn từng khiến mọt phim mê mẩn: (VOH)- Có những thứ qua đi rồi sẽ không tìm lại được và thanh xuân cũng không ngoại lệ. Hãy cùng sống lại với những ký ức tươi đẹp cùng những bộ phim về tuổi thanh xuân nổi bật trên màn ảnh Hoa - Hàn.