Phim cuối tuần: Đầy cảm xúc với "Bắt ma Nhật kiểu Thái"

(VOH) - Rose (do diễn viên Supassara Thanachart thủ vai) là một cô gái trẻ khiến nhiều người phải ghen tị bởi vẻ đẹp và trình độ học vấn cũng như gia thế của mình. Tên thật của Rose là Buppha Rahtree. Trong một lần tình cờ phát hiện ra người bạn trai (Mack) ngoại tình, cô trở thành kẻ sát nhân tàn độc. Giết chết bạn trai, Buppha chạy trốn đến Niseko – Nhật Bản và ẩn náu trong một căn nhà trọ mang tên Oscar.

Cũng đúng vào thời gian này tại căn nhà trọ Oscar, anh chàng Nak (Charlie Potjes) cùng nhóm bạn của mình là Jack (Chalermpol Tikumpornteerawong), Yok (Yok Teeranitayatarn), Ong (Thana Tuntranon), Aof (Apichart Chalermchainuwong), và Get (Treewarat Chutiwantkajornchai) vừa từ Thái Lan sang và chuẩn bị quay một MV ca khúc mới của Nak.

Tại đây, Rose bất ngờ khi nhìn thấy Nak có ngoại hình y hệt cậu bạn trai quá cố của mình. Cơn giận dữ bóp nghẹt trái tim Rose, đồng thời làm nảy sinh tình cảm giữa cô và Nak. Tình yêu, oán hận và cả sự xuất hiện của một bóng ma trong căn nhà trọ liệu có phải là sự tình cờ hay là một sự sắp đặt trước của một linh hồn đang quay lại báo oán?

“Bắt ma Nhật kiểu Thái” có thể được xem là một trong những bộ phim kinh dị kinh điển của điện ảnh Châu Á 10 năm qua. Dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn nổi tiếng Yuthlert Sippapark, cha đẻ của loạt phim “Hồn ma bất trị Buppah Rahtree”, “Bắt ma Nhật kiểu Thái” hội đủ yếu tố hài hước, lãng mạn, ám ảnh đan xen tạo nên một tác phẩm vừa thư giãn vừa đáng sợ. bộ phim này đang hứa hẹn trở thành một kiệt tác mới pha trộn giữa thể loại tình cảm và kinh dị của điện ảnh đương đại Thái Lan.

Phim được công chiếu vào ngày 14/10/2016 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.