Phim kinh dị Việt “Cô Hầu Gái” công chiếu với định dạng 4DX

(VOH) - Nhà sản xuất Cô Hầu Gái quyết định đưa cảm xúc của khán giả xem phim lên đến tận cùng bằng việc phát hành bộ phim dưới định dạng 4DX. Cô Hầu Gái sẽ là bộ phim kinh dị Việt Nam đầu tiên mang đến cho khán giả trải nghiệm 4DX chân thực nhất.

Nhung Kate vào vai chính trong Cô Hầu Gái

Với định dạng 4DX, khán giả sẽ trở thành nhân vật trung tâm của bộ phim, sẽ đồng hành cùng cô hầu gái Linh (Nhung Kate thủ vai) đội cơn mưa lạnh thấu xương đến Sa Cát, băng qua khu rừng cao su u ám nơi trú ngụ của những linh hồn oan khuất, mò mẫm trong từng góc tối ẩm mốc của ngôi biệt thự đã qua thời hoàng kim...

Sự hồi hộp bất ngờ kết hợp cùng công nghệ 4DX sẽ khiến khán giả nổi da gà mỗi khi hồn ma của phu nhân Cammille ghé thăm, ớn lạnh khi những hơi gió lạnh lẽo phả lên từ mặt hồ nơi phu nhân ôm con tự vẫn, và kinh hoàng khi cô hầu gái Linh hốt hoảng bỏ chạy để tự cứu mình… Những trải nghiệm hết sức thú vị này sẽ rùng rợn đến cùng trong Cô Hầu Gái dưới định dạng 4DX.

Một cảnh trong phim Cô Hầu Gái. 

Cô Hầu Gái là bộ phim đầu tay của Derek Nguyễn, một đạo diễn người Việt lớn lên tại Mỹ, và từ nhà sản xuất Timothy Linh Bùi (Ba Mùa, Âm Mưu Giày Gót Nhọn). Bộ phim là một bức tranh của xã hội Việt Nam thu nhỏ trong thời kì thuộc địa, lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su, một nguồn tài nguyên của Việt Nam đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các chủ đồn điền nhưng cũng là nấm mồ chung cho không biết bao nhiêu mạng sống của những người nô lệ Việt Nam. Theo chân một cô hầu gái nghèo, mồ côi tên Linh đến tìm việc trong một ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn thổi về các hồn ma, khán giả sẽ dần khám phá ra những sự thật kinh hoàng đằng sau cánh cửa nặng nề của ngôi biệt thự bí ẩn đó.

Bộ phim kinh dị lãng mạn Cô Hầu Gái lấy bối cảnh Việt Nam trong thời kì Pháp thuộc được truyền cảm cảm hứng từ một câu chuyện có thật chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một cảm giác ám ảnh và nỗi sợ hãi chân thực khi được tận mắt chứng kiến những câu chuyện kì bí liên tiếp xảy ra trong ngôi biệt thự ở Đồn điền Sa Cát năm 1953.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 16/9/2016.  Phim do CJ Entertainment Việt Nam phối hợp cùng HKFilm sản xuất.