Xem gì trong lễ Quốc khánh 2/9 ?

(VOH) - Hàng loạt phim hay đổ bộ vào các rạp, những chương trình âm nhạc đặc sắc hay những vở kịch hấp dẫn... sẽ đồng loạt diễn ra dịp lễ Quốc khánh sẽ giúp mọi người có thêm nhiều lựa chọn hơn cho kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày này.

Văn nghệ chào mừng Quốc khánh 2/9

Chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng Quốc khánh 2/9 sẽ diễn ra tại Khu A, Công viên 23/9 vào lúc 19g30 và tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 19g.

Mini show Riêng một góc trời

Danh ca Tuấn Ngọc. Ảnh: Youtube

Trong ngày nghỉ lễ, khán giả yêu nhạc trữ tình có thể thư giãn trong không gian sang trọng, nhẹ nhàng của phòng trà để nghe những tình khúc nổi tiếng qua tiếng hát của nam danh ca Tuấn Ngọc.

Địa điểm: Diễn ra vào lúc 21h tại Phòng trà Đồng Dao, 164 Pastuer, quận 1, TP HCM.

Sân khấu kịch "Đá đoạt hồn"

Vở kịch kinh dị hài "Đá đoạt hồn" xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và luật nhân quả. Vở quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng như Ốc Thanh Vân, Thanh Duy, Kha Ly, Trịnh Duy Anh… cùng sự tham gia đặc biệt của NSND Hồng Vân.

Địa điểm: Diễn ra lúc 20h30 tại sân khấu Phú Nhuận, 70-72 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM.

“Đá đoạt hồn” là một hồi chuông cảnh tỉnh những bạn trẻ đang “lầm đường lạc lối” có dịp nhìn lại mình và trở lại với cuộc đời cùng tương lai tươi sáng hơn. Ảnh: showbiz

Vở kịch Rau răm ở lại

Chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, Rau răm ở lại khiến người xem rơi nước mắt về câu chuyện tình cảm cha con, vợ chồng và tình người. Vở kịch có sự tham gia của NSƯT Thành Hội, Ái Như, Đoàn Thanh Tài, Vân Anh…

Địa điểm: Diễn ra lúc 20h tại sân khấu Hoàng Thái Thanh, 139 Bắc Hải, quận 10, TP HCM.

Loạt phim chiếu rạp

“Nắng”, “Pete và Người bạn rồng”, “Sát thủ "Thợ máy": Sự tái xuất”, “Găng tay đỏ” và “Kế hoạch thoát ế” là những bộ phim được chiếu tại các rạp dịp Quốc khánh 2/9.

"Nắng" kể về câu chuyện cảm động đầy tình người giữa bé Nắng và người mẹ Mưa bị thiểu năng. Hai mẹ con luôn được những người tốt bụng xung quang giúp đỡ: ông Ba hủ tíu, chú Lâm “SIDA”, chú Tuấn giang hồ. Tuy nhiên, mẹ của Nắng lại vướng vào vòng lao lý với cái án phạt nặng nhất là tử hình.

Bộ phim “Nắng”của đạo diễn Đồng Đăng Giao có sự góp mặt của dàn sao Việt: Hoài Linh, Kim Xuân, Phi Phụng, Thu Trang, Trấn Thành, Tiến Luật, bé Kim Thư…

Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ khán giả trong “Găng tay đỏ”.

Sau “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ khán giả màn ảnh rộng đúng ngày 2/9 với bộ phim “Găng tay đỏ”. Trong phim, từ một nữ sát thủ máu lạnh mang mật danh Số 7, Lan Ngọc đã buông dao vì cảm động trước câu chuyện về tình cha con giữa ông trùm Huỳnh Đại và con gái Huỳnh My.

Ngoài Lan Ngọc, phim “Găng tay đỏ” của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh còn có sự góp mặt của các diễn viên: Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải…

Mel Gibson trong Blood Father.

Với những ai yêu thích phim ngoại, có hai tác phẩm đáng chú ý ra rạp từ 2/9 là Blood Father (Cha già sát thủ) và Kickboxer: Vengeance (Võ sĩ báo thù). Blood Father đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Mel Gibson kể từ sau The Expendables 3 (2014). Trong bộ phim mới, ông vào vai người cha hết mực bảo vệ con gái đang bị đám giang hồ săn đuổi ráo riết sau khi cô vô tình nổ súng giết chết tay trùm của chúng.

Kickboxer: Vengeance là tác phẩm tái khởi động thương hiệu phim hành động võ thuật nổi tiếng Kickboxer. Ngôi sao Jean-Claude Van Damme trở lại, nhưng không còn sắm vai chính. Trong phim, ông là người thầy của chàng trai trẻ Kurt Sloane (Alain Moussi) - người muốn trả thù cho cái chết của anh trai trên võ đài do tên tên Tong Po (Dave Batista) gây ra.

“Pete và người bạn rồng” là câu chuyện về tình bạn giữa cậu bé mồ côi 10 tuổi tên Pete và người bạn rồng màu xanh khổng lồ tên Elliott. Pete đã trải qua cuộc sống trong rừng sâu với Elliott trong suốt 6 năm. Cả hai đều không hề biết nguồn gốc của mình cho đến khi gặp Grace - con gái người thợ khắc gỗ tên Meacham.