Phim ngắn “Không ai biết” mở đầu cho dự án “Xi-nê cho bạn”

(VOH) - Ngày 31/3, phim ngắn “Không ai biết” - tác phẩm mở đầu cho dự án “Xi-nê cho bạn” sẽ công chiếu.

Đây là sản phẩm nghệ thuật tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Phương Phi – người từng đạo diễn cho phim ngắn “Con yêu mẹ” (đạt giải nhất trong cuộc thi làm phim chống định kiến về giới “Bình thường hay bất thường” do tổ Phát triển Liên Hợp Quốc phối hợp cùng VTV6 tổ chức vào năm 2016).

Ngoài chủ đề chính là vấn nạn xâm hại trẻ em, phim ngắn “Không ai biết” còn gửi đến những thông điệp ý nghĩa cho xã hội như: thói uống rượu, xâm hại tình dục trẻ em là một tội ác không thể khoan dung...

Đây cũng là điểm mốc đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phương Phi trong các dự án phim thiện nguyện vì cộng đồng trong thời gian tới.

Dự án “Xi-nê cho bạn” (Ciné for you - CFU) là một dự án được hình thành trên ý tưởng muốn tạo ra các sản phẩm phim ảnh vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục dành cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, dự án “Xi-nê cho bạn” sẽ đến với các em nhỏ vùng xa, khán giả ở những nơi chưa có điều kiện tiếp cận với những bộ phim hay, sản phẩm truyền thông mang giá trị thật nhằm nâng cao dân trí, nuôi dưỡng ước mơ.