Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng

(VOH) - Phương Ly nổi danh cùng thời Chi Pu, Vân Navy... Trang Facebook và Instagram của cô nàng có lượng follow lớn không thua kém những nghệ sĩ lớn trong showbiz.

Ban đầu, Phương Ly nổi tiếng nhờ cái danh “em gái Phương Linh”, là cô hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, sở hữu gu thời trang “chất ngất” làm mê mẩn giới trẻ.

VOH-Phuong-Ly

Sau đó, cô dần thoát bóng của chị gái nhờ khả năng ca hát tuyệt vời. Mặt khác, nghi án hẹn hò chàng rapper BigDaddy và tậu chiếc xế hộp Mini Cooper đắt tiền cũng khiến tên tuổi cô nổi như cồn. Trong khi sự nghiệp chưa kịp thăng hoa, scandal làm mẹ đơn thân từ năm 19 tuổi không biết từ đâu vội vã ập đến khiến đời tư Phương Ly trở thành chủ đề bị bàn tán xôn xao.

Phương Ly là ai?

  • Tên đầy đủ:Trần Phương Ly
  • Ngày sinh: 28/10/1990
  • Quê quán: Hà Nội, Việt Nam
  • Chiều cao: 1.55m
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ
  • Năm hoạt động: 2010 - nay

"Phương Ly sinh năm bao nhiêu?", "Phương Ly profile" là những cụm từ mà chúng ta search mỗi ngày với mục đích muốn biết Phương Ly là ai sau khi cái tên cô liên tục được truyền thông điểm danh. Phương Ly tên thật là Trần Phương Ly, sinh ngày 28 tháng 10 năm 1990, từng là một hot girl khá đình đám ở Hà Nội và là em gái ruột của ca sĩ Phương Linh.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 2
Phương Ly hiện đang là nữ ca sĩ khá nổi tiếng trong giới underground.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 3
Phương Ly nổi danh cùng thời với Chi Pu, cũng là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất nhì ở vùng đất thủ đô nhờ xinh đẹp.

VOH-Phuong-Ly-tham-my
Nhưng bên cạnh sự xinh đẹp đáng ngưỡng mộ thì cũng có rất nhiều lời đồn về việc Phương Ly phẫu thuật thẩm mỹ hay sửa mũi.

Đứng trước nghi ngờ, cô nàng thẳng thắn tiết lộ rằng năm 18-19 tuổi đã đòi chị gái đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ vì mũi xấu quá. Đối với Ly, “dao kéo” không xấu và phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp rất lớn. Tuy nhiên, bác sĩ bảo Ly đang ở độ tuổi phát triển, các nét chưa hoàn thiện nên cần có thêm thời gian chờ đợi rồi mới sửa được. Bẵng đi một thời gian, cô nàng từ bỏ hẳn ý định phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau và gặp hậu quả lâu dài.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 5
Phương Ly thuở đôi mươi trở nên xinh đẹp hơn lúc nhỏ rất nhiều. Vậy mà một bộ phận dân mạng lại cho rằng Phương Ly đã phẫu thuật thẩm mỹ nên cô nàng tỏ ra tức tối.

Ngày bé Phương Ly hay gato với chị Phương Linh vì chị ý quá hoàn hảo. Thế nhưng lớn lên, cô nàng nhận ra chị có những thứ hơn mình và ngược lại mình cũng thế. Điển hình như gu ăn mặc và khả năng diễn xuất. Ly thường xuyên là người tư vấn cho chị Linh ăn mặc sao để hợp mốt, không bị lộn xộn. Chị gái Phương Linh không dám nhận lời đóng phim trong khi cô nàng lại rất hứng thú.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 6
Năm 2007 cô quyết định tham gia cuộc thi Teen Star do một tờ báo dành cho giới trẻ tổ chức và bất ngờ đạt Giải nhất do ban giám khảo bình chọn.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 7
Có nhiều người thắc mắc Phương Ly cao bao nhiêu? Thật ra chiều cao của Phương Ly khá hạn chế chỉ với 1.55m

Phương Ly: “Người ta chả thèm biết tên tôi, chỉ gọi là em gái Phương Linh”

Trong quá khứ, Phương Ly hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao nổi tiếng ở làng giải trí, song việc “kém duyên” với thi cử, không có hoạt động cụ thể suốt thời gian dài khiến cho cô nàng tài sắc chưa thể “bừng sáng” như mong đợi.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 8
Có chị gái là ca sĩ, Phương Ly cũng sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát của mình nhưng vì duyên muộn với bộ môn nghệ thuật này nên cô đành nổi tiếng với danh hotgirl.

Trong một lần được phỏng vấn, cô nàng tâm sự lúc nhỏ bị chị gái ngăn cấm theo con đường nghệ thuật vì sợ cám dỗ khi còn quá nhỏ. Cho nên năm 16 tuổi, cô nàng đã “cả gan” nhờ bố của bạn giám hộ để đi thi Việt Nam Idol. Thi qua mấy vòng, đến lúc phải vào TP. HCM để tranh tài thì cô đành phải nói cho gia đình biết.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 9
Cuộc sống của Phương Ly cũng khiến cho không ít người tò mò khi cô xuất hiện khá cầm chừng và kín tiếng về đời tư.

Dù bất ngờ và ngạc nhiên nhưng chị Phương Linh không trách mắng mà để cho Phương Ly thử sức. Tuy nhiên năm đó, cô nàng chỉ dừng lại ở thành tích Top 30 chung cuộc. 3 năm sau, với sự hiếu thắng của tuổi trẻ, Phương Ly muốn mình vượt qua thành tích đã đạt được nên tiếp tục thi Vietnam Idol mùa 3 và dừng lại ở vòng bán kết. Lần thứ 2 thất bại, Phương ly chuyển hẳn vào TP. HCM sống, từ bỏ con đường ca hát để kinh doanh.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 10
Thi hoài không đậu, Ly vào Sài Gòn kinh doanh đây ạ!

Biến mất một thời gian khá lâu sau Việt Nam Idol 2010, năm 2015 Phương Ly trở lại showbiz Việt với một hình mẫu phá cách và cá tính khiến nhiều người bất ngờ. Nếu như trước kia, Phương Ly thường được nhắc đến với biệt danh "em gái Phương Linh", thì nay, cô được mọi người yêu mến và biết đến như một hot girl xinh đẹp cùng với gu thời trang ấn tượng và đặc biệt, Phương Ly "chất như nước cất" giữa rừng hotgirl "bánh bèo".

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 11
Một Phương Ly "chất như nước cất" giữa rừng hot girl "bánh bèo" .

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 12
Phong cách street style đường phố là một trong những style yêu thích của Phương Ly.

Sau 4 năm “ở ẩn”, cô nàng quay trở lại với niềm đam mê ca hát cũ, đóng phim điện ảnh và sitcom. Từ đó, hình ảnh của Phương Ly bắt đầu được đăng tải nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông và xuất hiện ngay trên tạp chí của Nhật với những ca từ mĩ miều.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 13
Phương Ly xuất hiện ấn tượng trên báo Nhật, được ca ngợi không xiết lời.

Gần 10 năm kể từ khi tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Ly mới chính thức trở lại với đam mê âm nhạc của mình với sản phẩm chào sân Vpop - MV Crush on you. Đây là bước đệm để giọng ca sinh năm 1990 tiếp cận với khán giả trong vai trò mới, cũng như nắm bắt thị hiếu và những điều mà khán giả muốn ở mình.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 14
Mặc dù là một MV rất cá tính còn có sự góp mặt của "thiên thần Thái Lan" Jun Vũ, nhưng vẫn chưa đủ giúp Phương Ly tạo sức hút.

Chăm chỉ quay lại với showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhưng Phương Ly vẫn chưa sở hữu bài hit nào. Bên cạnh đó, sự nghiệp của cô nàng cũng không có gì nổi bật, đời tư thì giấu kín, ít chia sẻ trước truyền thông. Chính vì vậy, người ta đôi khi không biết Phương Ly là ai, chỉ khi ai đó nói cô làm em gái Phương Linh thì người ta mới tò mò một chút về cô em gái này.

Sự nghiệp âm nhạc của Phương Ly

Gọi là ca sĩ nhưng số sản phẩm âm nhạc của cô ấy cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng được cái, ít nhất cũng có một bài hát thành công để gọi là để đời. Đó chính là bản hit Mặt Trời Của Em cùng câu hát "I just wanna be with you" thần thánh.


Tháng 10 năm 2017, ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Kai Đinh với giai điệu bắt tai, ca từ đẹp cùng phần hỗ trợ rap của Justa Tee.

Với giai điệu bắt tai, ca từ trong sáng cùng MV khổ dọc lạ mắt, Mặt Trời Của Em ngay lập tức chiếm trọn trái tim khán giả, nhanh chóng đạt 13 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt và 54 triệu views sau 8 tháng "trình làng".

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 15
"Mặt Trời Của Em" là bước tiến đáng ghi nhận của Phương Ly trong quá trình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc thầm lặng.

2019 của Phương Ly được xem là một năm khá thành công. Bởi dù chỉ cho ra mắt duy nhất một ca khúc kết hợp cùng JustaTee nhưng Thằng Điên cũng giúp tên tuổi của Phương Ly trở nên vững chắc hơn trong lòng người hâm mộ.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 16
Năm 2019, hai cái tên Phương ly và Justatee lại tiếp tục công phá làng nhạc Việt với bản hit Thằng Điên

Sự ăn ý, hoà hợp đặc biệt về giọng hát của Phương Ly và JustaTee đã được minh chứng qua loạt sản phẩm trước đó như Người Nào Đó, Mặt Trời Của Em, Đã Lỡ Yêu Em Nhiều,... Và với Thằng Điên cũng vậy, cách luyến láy, nhấn nhá đặc biệt của Justatee kết hợp với chất giọng mỏng, nhẹ nhàng của Phương Ly đã tạo nên gia vị ngọt ngào cho ca khúc.

Sau những bước đi bàn đạp này, Phương Ly đã có thể yên tâm phát triển xa hơn và ổn định hơn trong tương lai.

Những MV đã phát hành của Phương Ly:

  • Mặt Trời Của Em - ft. JustaTee (2017)
  • Thằng Điên - ft JustaTee (2019)
  • Anh Là Ai (2019)
  • Cứ Đi Thôi (2019)
  • Missing You (2020)
  • Túi 3 gang - ft. Rythmastic (2021)

Phương Ly kết hợp cùng Rythmastic trong MV Túi 3 Gang phát hành năm 2021

Chuyện tình của Phương Ly

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 17
Sau Mặt Trời Của Em, tên tuổi Phương Ly được chú ý đến nhiều hơn bao giờ hết, từ đó người ta cũng bắt đầu quan tâm đến đời tư của cô hơn.

Vào tháng 9 năm nay, scandal sinh con ở tuổi 19 của nữ ca sĩ 28 tuổi này được moi ra và trở thành tiêu điểm của các mặt báo trong một thời gian dài. Ngay lập tức, khoảng thời gian 4 năm ở ẩn của Phương Ly được khẳng định là để sinh con. Nhiều người tò mò, đã lục tìm lại tình sử của Phương Ly để tìm ra danh tính cha đứa bé.

Phương Ly - Duy Random

Thuở tuổi teen, Phương Ly từng có chuyện tình đẹp với chàng hot boy Duy Random nhưng sau đó đã chia tay, khiến nhiều người tiếc nuối. Vào tháng 6/2009 Duy Random từng trả lời phỏng vấn cho Zing.vn về mối quan hệ với Phương Ly. Tại đây, anh chia sẻ về lí do hai người chia tay: "Ly thay đổi nhiều, không còn giống với Ly trước đây Duy yêu. Vì thế mà dù còn tình cảm, nhưng bọn mình không thể ở bên nhau nữa". 

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 18
Trước đây Duy cũng chỉ được gọi là hot boy trên các forum, học tại nước ngoài rồi trở về Việt Nam, đến tận khi Duy trở thành bạn trai của Phương Ly – em gái Phương Linh thì mới được nhiều người quan tâm biết đến. (Ảnh: Kenh14)

Duy Random từng thừa nhận Phương Ly là người đưa mình đến với nghệ thuật. "Quen Ly thì mình gần gũi với âm nhạc hơn, mình chú ý đến cách diễn sân khấu hơn và cũng quen nhiều các anh chị làm nghệ thuật hơn như các anh chị bạn chị Linh. Mình cũng đi xem Ly biểu diễn nên mình cũng hiểu được cách diễn trên sân khấu cho người khác xem thế nào... Nói chung, Ly đã để lại cho mình khá nhiều kỷ niệm"

Sau gần 1 năm yêu nhau, Phương Ly và Duy Random chia tay nhau vào năm 2009.

Phương Ly - Big Daddy

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 19
Chập chững bước vào showbiz Việt với vai trò ca sĩ, Phương Ly bị nghi ngờ hẹn hò với Big Daddy. 

Nguyên nhân của việc đồn đoán này xuất phát từ việc Phương Ly liên tục đăng tải những câu status và ảnh "bóng gió" về chuyện tình yêu của mình. Điều đặc biệt là nhiều lần trong số những bức ảnh đó có sự xuất hiện của Big Daddy, anh chàng rapper đình đám Hà thành. Không chỉ có vậy, hai người còn thường xuyên comment và dành cho nhau những câu nói cực kỳ tình cảm, khiến fan của họ đủ cơ sở để đoán già đoán non, liệu hai người có phải đang bí mật hẹn hò?

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 20
Thường xuyên đăng ảnh có mặt đối phương và lại còn hay đi cmt dạo.

Đến một ngày, Big Daddy đã mạnh dạn đăng lên Instagram của mình một video có hình đại diện là Phương Ly, kèm theo câu trạng thái "video nặng mùi nịnh nọt". Ở cuối đoạn video ngắn này, Big Daddy còn thơm má Phương Ly rất tình cảm. Ngay lập tức, video của Big Daddy đã nhận được rất nhiều lượt like từ cư dân mạng. Nhiều người còn vào chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 21
Lần đầu Big Daddy công khai đăng video tình cảm của hai người lên Instagram. Còn có cảnh thơm má cực kỳ tình cảm.

Thời gian đó, “bạn trai tin đồn” BigDaddy của cô cũng đang tạo sóng ngầm trong chương trình The remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2. Nhiều người hâm mộ vẫn đang háo hức trông chờ tín hiệu tốt lành từ cả hai thì cho đến giờ vẫn chưa ai lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò.

Phương Ly làm mẹ đơn thân từ năm 19 tuổi

Tương lai vô cùng sáng lạn sau bản hit Mặt Trời Của Em, nữ ca sĩ 28 tuổi được nhiều người yêu mến vì có cả sắc lẫn tài. Nhưng nhắc đến Phương Ly là cũng có vô số những lời đồn về đời tư quá khứ mà người ta dùng hẳn từ “bất hảo” để nói đến.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 22
Khoan hãy đánh giá khi mọi thứ vẫn trong vòng “điểm tin thân cận”, mình chỉ kể cho nhau nghe những điều mình biết thôi nhé. 

Một trang báo giải trí nổi tiếng từng đăng một bài viết với tiêu đề "Quá khứ chôn giấu của ca sĩ L: làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ, mặt trời của cô không ai khác chính là cậu con trai đã lớn" và chỉ kèm theo đúng một tấm ảnh ẩn dụ. Tấm ảnh không để hình ai, bài báo cũng không ghi đích danh ai, nhưng nhìn vào cách đặt tiêu đề và tấm ảnh minh họa thì ai cũng biết đó là ai.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 23
Từ những đóa hoa cúc trắng trong tấm ảnh và câu "mặt trời của cô"bạn đã phần nào hiểu được một phần của câu chuyện rồi đó.

Ngay lập tức, bài viết này trở thành đề tài được kéo lại của rất nhiều tờ báo khác. Một trang fanpage chuyên điều tra chuyện showbiz cũng đã xác nhận những hoài nghi của khán giả khi công khai đoạn tin nhắn giữa admin và một người thân cận của nhân vật chính.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 24
Ca sĩ L trong bài viết đó, không ai khác ngoài Phương Ly.

Trang fanpage còn cho biết cha của đứa bé là thiếu gia đình đám tên Dũng (quê Hà Giang). Điều đáng nói là vị thiếu gia này từng học tại trường Nghệ thuật Quân đội và từng có quan hệ tình cảm với ca sĩ V.M.H.

Nguyên nhân khiến Phương Ly không tổ chức đám cưới, phải làm mẹ đơn thân là gia đình anh Dũng không tin cái thai kia là con cháu của mình. Phương Ly tức quá yêu cầu đi giám định AND để chứng minh mình không lăng loàn.

Lúc này, gia đình anh Dũng cho rằng Phương Ly “ghê gớm” cưới về sợ cơm không lành, canh không ngọt với gia đình mình nên đã nổi nóng chối bỏ tất cả, bắt cô gái 19 tuổi phải nuôi con một mình.

Sau khi sự việc nổ ra, một vài người tự nhận mình từng là người quen biết Phương Ly, khẳng định cô từng có quá khứ chơi bời tưng bừng ở Hà Nội. Thời đó, cô quen biết và cặp kè với nhiều công tử, thiếu gia đất Bắc trong đó bao gồm cha của con trai cô.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 25
Từ đó đến giờ, người trong cuộc không ai hé răng nửa lời để xác nhận hay bác bỏ những tin đồn này. Sự việc này vẫn luôn là dấu hỏi lớn trong lòng fans hâm mộ.

Nhiều bạn trẻ theo dõi scandal có con riêng của Phương Ly đã không khỏi ngạc nhiên trước sự thật “động trời” này. Tuy nhiên sau đó, phần đông trong số họ đều ủng hộ hot girl. Họ cho rằng nếu đó là sự thật thì việc có con, làm mẹ đơn thân thời nay là quá bình thường và Phương Ly đã sống rất có trách nhiệm với con mình.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 26
Phương Ly như vậy là dám chịu trách nhiệm với những việc mình đã làm, còn hơn cả khối cô gái lỡ dính bầu lại đi phá bỏ giọt máu của mình một cách tàn nhẫn.

Con trai Phương Ly

Một thời gian khá dài, trên trang Instagram của Phương Ly liên tục chia sẻ hình ảnh về các em bé, ngoài "cậu Kít" - cháu của cô và Phương Linh thì còn một cậu bé chưa bao giờ lộ mặt. Phương Ly lại đặc biệt quan tâm đến cậu bé này.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 27
Phương Ly thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé Kit, cháu của cô và Phương Linh.

Theo một số nguồn tin, con trai của Phương Ly tên là Cat. Tính đến nay thì cậu bé cũng đã tầm 9 tuổi. Ngoài Kit, cậu bé giấu mặt mà Phương Ly thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình chính là bé Cat. 

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 28
Không bao giờ để lộ mặt cậu bé này. Nhiều người chắc chắn cậu bé giấu mặt này chính là con trai ruột của Phương Ly.

"Phương Ly bikini" có gì mà quan tâm?

Sau một thời gian lặng mất tăm vào Sài Gòn kinh doanh, Phương trở lại ấn tượng và trưởng thành hơn không chỉ qua gu ăn mặc cá tính, độc đáo mà còn nhờ vào những tấm ảnh bikini hút mắt người nhìn. Đặc biệt, sau scandal làm mẹ đơn thân năm 19 tuổi, body của Phương Ly trong các bộ bikini cũng là đề tài khiến nhiều người quan tâm.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 29

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 30
Nhiều người chỉ soi dấu vết sinh đẻ của Phương Ly qua những bộ bikini thoáng đãng. Nhưng đáng tiếc là không thể bình luận được gì ngoài việc khen cô nàng có vòng eo rất đẹp.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 31

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 32

Mặc dù chỉ cao 1 mét 55 nhưng Phương Ly vẫn xuất thần trong mọi phong cách nhờ tỉ lệ cơ thể cân đối. Phương Ly không chỉ sở hữu gương mặt cá tính, bờ môi quyến rũ cùng số đo 3 vòng cân đối mà còn có khí chất không lẫn vào đâu được. Mặc dù rất cá tính nhưng Phương Ly vẫn sexy không thua kém mỹ nhân nào. 

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 33
Vẫn giữ nét cá tính độc đáo cho riêng mình, Phương Ly chỉ là đang mềm mại và nữ tính hơn để trở nên gợi cảm.

Tiểu sử Phương Ly: Từ cô hot girl ăn chơi, làm mẹ đơn thân tuổi 19 đến nữ ca sĩ kín tiếng 34
Sau một thời gian lao động nghệ thuật, Phương Ly tự mua cho mình chiếc xe mới  thuộc dòng Mercedes C300 AMG 2018, có giá gần 2 tỷ đồng.

Mặc dù đời tư khá ồn ào, nhưng mỗi khi có tin đồn gì xảy ra Phương Ly cũng đều im lặng và không bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng của mình. Bên cạnh đó, Phương Ly đặc biệt không bao giờ nhận xét và bình luận về đồng nghiệp. Có lẽ đó cũng là điểm cộng mà khán giả dành cho cô.