“Quán quân Cùng nhau tỏa sáng” gợi ý kiểu tóc đơn giản nhưng không lỗi mốt

(VOH) - Liêu Hà Trinh vừa có buổi tư vấn làm đẹp với người bạn thân là nhà tạo mẫu tóc Bùi Hiến. Nữ MC được gợi ý những kiểu tóc đa dạng mang tính ứng dụng cao cho phụ nữ mỗi dịp xuất hiện khác nhau.

Với phong cách quyến rũ, nhà thiết kế tóc làm xoăn nhẹ các lọn nhằm tạo độ phồng, rối tự nhiên cho mái đầu. Phong các này giúp các cô gái trở nên yêu kiều hơn, che được nhiều khiếm khuyết trên gương mặt, đồng thời hướng đến vẻ tự nhiên, gợi cảm. Kiểu tóc được gợi ý cho những buổi tiệc nhẹ nhàng hay những chiều xuống phố cùng bạn bè.

Những cô nàng chuộng vẻ cá tính, năng động, kiểu đánh phồng và buộc rối, mang để sự gọn gàng nhưng giữ được nét sang trọng. Kiểu tóc này phù hợp với những trang phục thanh lịch, đơn giản để hài hòa tổng thể.

Năm 2014, Liêu Hà Trinh trở thành Quán quân Cùng nhau toả sáng với ca sĩ Thanh Duy và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.  Năm 2015, người đẹp tham gia dẫn chương trình “Tôi là diễn viên” mùa đầu tiên cùng với MC Bình Minh và được các nhà sản xuất đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, khả năng hài hước và có thể xử lý nhiều tình huống bất ngờ.