Quý Bình, Quốc Đại song hành cùng Hà Vân trong album mới

(VOH) - Sau thành công ngoài mong đợi của album "Tiếng hát Hà Vân 2" với định dạng CD và băng cassette , nữ ca sĩ Hà Vân lại tiếp tục cho ra mắt album mang chủ đề "Gợi nhớ quê hương".

Với Album này, Hà Vân - một cô ca sĩ miền Bắc - đã làm nhiều khán giả bất ngờ khi hát dân ca Nam Bộ thật ngọt ngào, thật đậm chất 1 cô gái miền Tây và đặc biệt hát tân cổ da diết và điêu luyện như 1 nghệ sĩ cải lương thực thụ.  

Hà Vân là một trong những ca sĩ thế hệ trẻ "siêng" phát hành CD chính thức nhất! Dù chỉ mới đi hát vài năm và không ồn ào bề nổi nhưng mỗi khi phát hành album thì được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Các sản phẩm của Hà Vân luôn được giới nghe nhạc, đặc biệt là giới Audio Space, Hi end rất chuộng bởi chất giọng nội lực nhưng không kém phần ngọt ngào ru hồn, lối hòa âm hay và chất lượng âm thanh CD chuẩn.

Hà Vân voh.com.vn

Album Gợi nhớ quê hương gồm những ca khúc quen thuộc gợi lên hình ảnh quê hương của những người con xa xứ như: Còn thương rau đắng mọc sau hè (Bắc Sơn), Gợi nhớ quê hương (Thanh Sơn), Em đi trên cỏ non (Bắc Sơn), Liên khúc Dạ cổ Hoài Lang & Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang (Cao Văn Lầu & Vũ Đức Sao Biển), Màu hoa bí (Võ Đông Điền), Tự tình quê hương (Nhật Ngân - Trịnh Việt Cường), Em về miệt thứ (Hà Phương)... 

Đây hầu hết là những ca khúc mà Hà Vân đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả gần xa, đặc biệt là khán giả truyền hình trong cả nước qua cuộc thi Nhân tố bí ẩn - X-factor 2014 và gameshow Người bí ẩn 2014.

MV Phiên chợ sông - Hà Vân.  

Ngoài những ca khúc quen thuộc, Hà Vân còn thể hiện 2 ca khúc mới: Thương lắm mình ơi của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và Phiên chợ sông của nhạc sĩ Hoài An. Hà Vân cũng đã đầu tư một MV khá là chỉnh chu dành cho ca khúc Phiên chợ sông, tái hiện cảnh phiên chợ trên sông, một nét đặc trưng của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

Để thực hiện MV, Hà Vân đã xuống tận Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), cùng ekip đi từ sáng sớm để thực hiện nhiều cảnh quay cho ca khúc này.

Quý Bình kết hợp cùng Hà Vân voh.com.vn

Quý Bình kết hợp cùng Hà Vân. 

Bên cạnh những ca khúc solo, trong album Gợi nhớ quê hương Hà Vân còn song ca rất ăn ý cùng với nam diễn viên Quý Bình ca khúc Sông quê (Đinh Trầm Ca). Bất ngờ hơn khi Hà Vân cùng song ca với ca sĩ Quốc Đại bài Tân cổ Điệu buồn phương Nam rất ngọt ngào, điêu luyện như 1 nghệ sĩ cải lương.