Quyền Linh mang dép tổ ong du lịch khắp Quảng Châu mặc cho vợ con 'quần áo lụa là'

(VOH) - Mới đây, Dạ Thảo - bà xã của Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh cả gia đình đi du lịch ở Quảng Châu - Trung Quốc. Trong ảnh, vợ và hai con gái của Quyền Linh ăn mặc rất đẹp, hợp mốt. Tuy nhiên...

Trong những bức hình ở Quảng Châu của gia đình Quyền Linh, nam diễn viên gây chú ý vì ăn mặc hết sức giản dị. Điều đặc biệt khiến dân mạng chú ý là nam diễn viên đi đôi dép tổ ong khi tham quan các địa điểm ở Quảng Châu.

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-1
Mặc dù đều là những người bận rộn với công việc nhưng Quyền Linh và vợ luôn sắp xếp thời gian để đưa các con đi khám phá nhiều địa điểm đẹp trong và ngoài nước.

Từ trước đến nay, nghệ sĩ Quyền Linh luôn được biết đến là một người chân chất từ đầu đến cuối. Mặc dù gia nhập showbiz nhiều năm như vậy nhưng lối sống "nông dân" đã ăn sâu vào cốt cách của anh. Anh đặc biệt nổi tiếng với thói quen sưu tập dép tổ ong, anh có rất nhiều đôi dép với đủ loại màu sắc khác nhau. Mỗi lần đi chơi, Quyền Linh thường đi dép tổ ong khiến dân mạng thích thú và cho rằng đó là "đôi dép huyền thoại" của nam diễn viên.

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-2
Nếu theo dõi Quyền Linh đã lâu thì bạn sẽ nhận ra dép tổ ong chính là "vật bất li thân" của anh.

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-3

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-4
Nghệ sĩ Quyền Linh đi dép tổ ong khi tham quan nhiều địa điểm đẹp ở Quảng Châu cùng vợ con.

Khi nhắc đến sở thích đi dép tổ ong Quyền Linh cho biết đó không chỉ là sở thích mà nó còn là thói quen từ khi anh còn là 1 cậu bé nghèo khó. Tuổi thơ của anh khá cơ cực, vất vả và gắn liền với đôi dép tổ ong. Sau nhiều năm hoạt động, Quyền Linh đã trở nên giàu có, cuộc sống sung túc với đầy đủ tiện nghi và có thể mua nhiều món đồ hiệu đắt tiền nhưng anh vẫn giữ thói quen giản dị đi dép tổ ong như ngày xưa. 

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-5

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-6

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-7

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-8

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-du-lich-Quang-Chau-9
Một số hình ảnh của gia đình Quyền Linh trong chuyến du lịch.

Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng và thành công nhưng lối sống giản dị của Quyền Linh lại khiến nhiều người nể phục.

Giàu có, quyền lực nhưng Quyền Linh lại có sở thích đi dép tổ ong vì lí do này: Là một MC nổi tiếng, sở hữu khối tài sản 'khủng' nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ nếp sống dân dã và anh thường gắn liền với những đôi dép tổ ong giản dị.
Những sao Việt sống chuẩn tiêu chí 'Người nông dân vàng của làng giải trí': Đều là những ngôi sao nổi tiếng và thành công nhưng lối sống giản dị của họ lại khiến nhiều người kinh ngạc.