Rưng rưng nhớ về thời học sinh khi xem MV mới của Hoàng Yến

(VOH) – Từng gây sốt với sau ca khúc Ngây ngô cách đây 4 năm, nhưng mãi đến bây giờ nữ ca sĩ Hoàng Yến mới lại cho ra mắt 1 MV về tuổi học trò tiếp theo: Hồi ức ngày hôm qua.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Yul Lee dành tặng cho Hoàng Yến vào dịp tháng 7/2016. Theo thông tin từ phía cô nàng, ban đầu cô đã định chỉ tung bản audio vào thời điểm nhận được bài hát này.

Thế nhưng sau khi thu âm và ekip bàn bạc với nhau, nhận thấy ca khúc rất hay và đầy ý nghĩa về tuổi học trò, về những giây phút chia tay mái trường và cả những hồi ức về một thời cắp sách đến trường.

Chính vì vậy, Hoàng Yến đã quyết định sẽ thực hiện MV này và ra mắt vào dịp mùa hè, đúng thời điểm kết thúc năm học.

Khác với những MV học trò khác chỉ hóa thân vào thời học trò, câu chuyện của Hồi ức ngày hôm qua được Hoàng Yến kể lại khi cô đã trưởng thành. Khi ấy, nữ ca sĩ ngồi xem lại những thước phim do đứa bạn thân tự quay về những ngày cuối năm lớp 12, mọi kỷ niệm ùa về trong tâm trí.

Những hình ảnh gợi nhớ về một thời tươi đẹp của nhiều người

MV được Hoàng Yến lấy cảm hứng từ truyện “Cô gái đến từ hôm qua”, đồng thời cũng chính là kịch bản phim điện ảnh mà cô tham gia. Cô nàng mời diễn viên Hải Triều – người đã gây ấn tượng trong phim điện ảnh Lô Tô với vai diễn Lệ Sa Sa  - vào vai cô giáo.

Hải Triều góp mặt trong MV của  Hoàng Yến

Với tính cách vui vẻ có phần tăng động của mình, Hải Triều đã tạo nên hình ảnh “cô giáo bá đạo” với sự uy nghiêm “thét ra lửa”, màn trả bài đầy ấn tượng và không kém phần đau tim cho các em học sinh bên dưới. 

Hoàng Yến chia sẻ: “Hồi đi học, chúng ta vẫn thường gặp những giáo viên khó tính ở trường. Thế nhưng thực sự các thầy cô chỉ vì thương học trò nên mới khó để các bạn nghe lời, chịu học bài, chăm chỉ. Ngày cuối năm học, thầy cô nào cũng bịn rịn chia tay học trò, lúc đó mới biết thầy cô thực sự thương chúng ta như thế nào” .

Hoàng Yến được yêu thích với hình tượng dễ thương. 

“Hồi ức ngày hôm qua” là sản phẩm đầu tiên, bắt đầu chuỗi dự án của nữ ca sĩ gốc Hà Nội. Vào ngày 13/5, tập 1 của gameshow Gương Mặt Thân Quen mà cô nàng tham gia sẽ chính thức lên sóng.

Tình yêu "gà bông" của Hoàng Yến trong Hồi ức ngày hôm qua

Bên cạnh 13 tuần xuyên suốt trên truyền hình kéo dài đến tháng 8, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cũng sẽ ra mắt vào ngày 21/7 trên toàn quốc. Song song đó, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang đến ít nhất 2 ca khúc mới trong mùa hè này.

Với mong muốn xuất hiện thường xuyên, cô ca sĩ sinh năm 1995 này đang cố gắng rất nhiều trên con đường trở thành một nghệ sĩ giải trí đa năng.