Dàn sao chúc mừng thành công của phim “Đảo Của Dân Ngụ Cư”

(VOH) - Đoàn làm phim “Đảo Của Dân Ngụ Cư” tối 9/5 gặp mặt vbáo giới, ê kíp làm phim sau khi trở về huy hoàng từ “Liên hoan phim Quốc tế ASEAN – AIFFA 2017”.

Tiến sĩ – Cục trưởng Cục Điện ảnh, bà Ngô Phương Lan đã tham dự, gửi lời chúc mừng tới thành công của cá nhân nữ đạo diễn Hồng Ánh và thành công của bộ phim tại AIFFA 2017.

LHP đã giành 8/9 đề cử cho các hạng mục chính thức và đoạt 03 giải thưởng quan trọng. Trong đó có giải thưởng cao nhất: Phim hay nhất, cùng với giải Nam diễn viên chính Xuất sắc nhất (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn hình ảnh Xuất sắc nhất (NSND Lý Thái Dũng).

Chia sẻ tại sự kiện, nhà văn Nguyễn Quang Lập – tác giả kịch bản của phim “Đảo Của Dân Ngụ Cư” – Đề cử Kịch bản xuất sắc nhất của AIFFA 2017 cũng có những tâm sự rất riêng cho nữ đạo diễn Hồng Ánh.

Ông nói: “Tôi được chứng kiến diễn xuất điêu luyện của Hồng Ánh trong Đời Cát của đạo diễn Thanh Vân, bộ phim cũng do chính tôi làm biên kịch. Sau đó, được tận thấy Hồng Ánh trên sân khấu kịch, tôi thấy Hồng Ánh diễn kịch còn xuất sắc hơn cả trên phim. Giờ lại được thưởng thức một Hồng Ánh trong vai trò đạo diễn. Mọi thứ thật tuyệt vời”.

Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước vui mừng với thành công tại AIFFA 2017. 

Tiến sĩ – Cục trưởng Cục Điện ảnh, bà Ngô Phương Lan đến chúc mừng Đảo của dân ngụ cư.  

Trong phần giao lưu, đạo diễn Hồng Ánh chia sẻ với báo giới những thông tin về uy tín và quy mô của LHP AIFFA, nơi luôn nhận được sự hậu thuẫn và xuất hiện của những ngôi sao tầm vóc thế giới như Thành Long, Dương Tử Quỳnh, Gary Lavinsohn (nhà sản xuất của "Giải cứu binh nhì Ryan").

Hồng Ánh chia sẻ về hoạt động của đoàn phim tại AIFFA 2017

Năm nay là sự góp mặt của siêu sao Chân Tử Đơn, bên cạnh Nora Aunor, nữ diễn viên được coi là "Báu vật của điện ảnh Philippines" (bà được Thế giới biết đến từ tuyệt tác "Bona" - nhận được bằng khen danh dự của Cannes 1981 và lọt vào danh sách 100 phim hay nhất Thế giới của Museum of Tolerance in LA, USA, năm 1997. Báo chí và các nhà phê bình phương Tây vào thời điểm đó miêu tả Nora hết sức ngắn gọn "The awesome Nora Aunor").

Hồng Ánh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới dàn diễn viên trẻ đầy tài năng của “Đảo Của Dân Ngụ Cư” với Ngọc Thanh Tâm (đề cử Nữ diễn viên chính Xuất sắc nhất AIFFA 2017), Phạm Hồng Phước (Giải Nam diễn viên chính Xuất sắc nhất AIFFA 2017) và Nhan Phúc Vinh, những người đã khiến cô luôn tin tưởng trong suốt quá trình làm phim và cả thời gian sau đó.

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng e kíp. 

Ngoài dàn diễn viên của phim như Phạm Hồng Phước, Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phúc…, tới gặp mặt tri ân mừng thành công của bộ phim Đảo Của Dân Ngụ Cư còn có rất nhiều các gương mặt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, La Quốc Hùng, Trang Trần, Đinh Y Nhung,… cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Off-road.

Tiếp theo AIFFA 2017, đoàn làm sẽ xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Cannes. Tại đây “Đảo Của Dân Ngụ Cư” cũng sẽ tham gia tại các sự kiện chính thức trong khuôn khổ của LHP Cannes, đặc biệt là buổi trình chiếu showcase ở Vietnam Night vào ngày 20/5/2017.

Liền sau đó, đoàn làm phim sẽ có mặt tại Tuần lễ phim Việt Nam tại Tây Ban Nha, diễn ra từ ngày 23-25/5/2017. Khán giá mộ điệu của thành phố Madrid xinh đẹp cũng sẽ có cơ hội được xem sớm và trọn vẹn “Đảo của dân ngụ cư” trong khoảng thời gian này.

Sau khi tham gia các liên hoan phim quốc tế, “Đảo của dân ngụ cư” sẽ được nhà sản xuất Live Media và Blue Production cho ra mắt khán giả Việt Nam, dự kiến vào mùa thu năm 2017.