Thông điệp gửi đến du khách và nhà đầu tư chiến lược quốc tế là TPHCM: điểm đến “hấp dẫn, thân thiện và an toàn”.
Đến thời điểm này, đã có 3 bảng quảng cáo được hoàn tất với kích thước 21m x 3m, trong đó gồm 1 bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoong, là minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới.
Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.
Với kinh phí đóng góp hơn 1 triệu Euro, đại sứ du lịch Việt Nam năm 2011- Lý Nhã Kỳ mong muốn thông qua sự kiện này, hình ảnh Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng sẽ được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn nữa.
Đây là hoạt động đặc biệt do Lý Nhã Kỳ - nguyên đại sứ du lịch Việt Nam năm 2011 tài trợ chi phí
Một trong những banner sẽ xuất hiện tại liên hoan phim Cannes 2017
Tất cả bảng quảng cáo đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, bởi những chuyên gia thiết kế truyền thông hàng đầu của Cannes và cùng đặt liền kề ở vị trí có tầm nhìn tốt trong suốt thời gian diễn ra liên hoan phim.
Các bảng quảng cáo sẽ được đặt tại trước mặt khách sạn Majestic Barriere tiêu chuẩn 5 sao, đối diện lâu đài Palais des Festivals và thảm đỏ - nơi diễn ra Liên hoan phim Quốc tế Cannes
Những năm qua, với nhiều sáng tạo của ngành du lịch, lượng khách quốc tế đến thành phố TPHCM không ngừng tăng lên và hiện chiếm tỉ lệ 50% khách quốc tế của cả nước. Tuy nhiên, so với vị thế thành phố và dư địa tăng trưởng, ngành du lịch đang làm hết sức mình để hướng đến con số 7 triệu khách quốc tế trong năm 2017.
Tại Liên hoan phim Cannes 2017, đại diện Sở Du lịch Thành phố còn tiếp xúc với một số nhà đầu tư, truyền thông… trao đổi, giới thiệu về định hướng chiến lược phát triển của ngành cũng như mời gọi hợp tác, đầu tư.