Sao nam tàng trữ hàng trăm clip sex quay lén, nhạy cảm bị tố tấn công tình dục

VOH – Next Apple đưa tin, giới showbiz Đài Loan (TQ) đang chấn động với vụ việc nam diễn viên Hoàng Tử Giảo bị phát hiện tàng trữ hàng trăm clip quay lén, clip liên quan đến phụ nữ, trẻ vị thành niên.

Hoàng Tử Giảo (SN 1972) là nghệ sĩ đa tài của showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Anh là MC, diễn viên, nhà văn. Đặc biệt anh là người dẫn chương trình hàng đầu, từng đảm nhận vị trí người chủ trì tại nhiều sự kiện giải trí lớn của Đài Loan. 

Sao nam tàng trữ hàng trăm clip sex quay lén, nhạy cảm bị tố tấn công tình dục 1
Nam diễn viên, MC Hoàng Tử Giảo  và vợ diễn viên Mạnh Cảnh Như

Năm 2020, anh kết hôn với nữ diễn viên Mạnh Cảnh Như. Năm 2023, hình ảnh của Hoàng Tử Giảo sụp đổ sau khi bị cô gái tên Zofia tố cáo hành vi tấn công tình dục. Sau đó nam nghệ sĩ thú nhận từng có hành vi sai trái với Zofia khi cô mới 17 tuổi. 
Cảnh sát cho biết hành vi phạm pháp của Hoàng Tử Giảo được phát hiện sau khi thu giữ các thiết bị công nghệ để điều tra vụ việc sao nam bị cáo buộc tấn công tình dục vào năm 2023. 

Ngày 4/4 vừa qua, trong phiên tòa xét xử, cơ quan công tố bác bỏ cáo buộc Hoàng Tử Giảo tấn công tình dục phụ nữ do không đủ chứng cứ, đặc biêt người tố cáo là Zofia đã rút đơn kiện.

Tuy nhiên, sao nam xứ Đài vẫn bị phạt tiền 1 hơn 930 triệu đồng, đồng thời phải viết 1 lá thư xin lỗi ít nhất có 1.200 từ liên quan đến hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy. 

Theo tòa án, Hoàng Tử Giảo không bị phạt tù về hành vi của mình. Bởi sao nam này chỉ mua và lưu trữ video nhạy cảm, chứ không phát tán lên mạng xã hội. 

Hành vi của nam diễn viên đã khiến người hâm mộ phẫn nộ. Hầu hết chỉ trích đồng thời yêu cầu Hoàng Tử Giảo hãy rút khỏi ngành giải trí Đài Loan. 

Thậm chí không ít ngôi sao nữ đồng loạt đưa ra tuyên bố không bao giờ hợp tác làm việc cùng Hoàng Tử Giảo, như: Diêu Ái Ninh, Trần Nghi,... Các sao nữ cho rằng hành vi của sao nam là không thể chấp nhận và hình phạt dành cho anh là quá nhẹ. 

"Tôi thành thật xin lỗi mọi người. Tôi xin hứa sẽ thay đổi, trở thành 1 người tốt hơn. Xin hãy tin tưởng vào quyết tâm của tôi. Mọi người có thể giám sát tôi trong tương lai và xin hãy cho tôi cơ hội để tiến về phía trước", Hoàng Tử Giảo bày tỏ.