Sao Việt hôm nay 12/4: Dàn nghệ sĩ tiễn Anh Vũ về đất mẹ, Thúy Diễm gửi tặng tiền cho Thúy Anh

(VOH) - Sau hơn 10 ngày mất tại Mỹ, cuối cùng cố nghệ sĩ Anh Vũ cũng đã an nghỉ trên đất mẹ, nhiều nghệ sĩ đã có mặt để tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng nay (12/4), di hài cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9. Trước hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật của nữ diễn viên Thúy Anh, Thúy Diễm đã kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ và tận tay gửi số tiền cho Thúy Anh.

Kỳ Duyên

VOH-sao-Viet-hom-nay-1

Mặc tin đồn yêu đồng giới, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn thản nhiên khoe những hình ảnh thân thiết và tình cảm bên nhau. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh khoác vai Minh Triệu và đính kèm dòng trạng thái: "Bạn gì ơi ngồi xích vô đây mình nói cái này nghe nè".

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-hom-nay-2

Khác hẳn với phong cách nữ tính, ngọt ngào thường ngày Ngọc Trinh bỗng hóa "ngự tỷ" khi diện trang phục thật ngầu. Cô viết: "Không em chứ ai. Đố anh tìm được ai giống em thứ 2".

Hương Giang

VOH-sao-Viet-hom-nay-3

Hương Giang gây thương nhớ bởi vẻ ngoài đẹp long lanh. Nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc của Hương Giang ngày càng thăng hạng và mặn mà theo thời gian.

Hiền Hồ

VOH-sao-Viet-hom-nay-4

Hiền Hồ khoe ảnh xinh đẹp như "búp bê sống".

Văn Mai Hương

VOH-sao-Viet-hom-nay-5

Có vẻ như Văn Mai Hương rất thích mái tóc ngắn, mới đây cô đã cắt cho tóc ngắn thêm nữa và chia sẻ: "Mình thích thì mình cắt thôi".

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-hom-nay-6

Diện đồ cá tính, Diệu Nhi dí dỏm nói: "Em không thể biến mùa hạ thành đông, nhưng em có thể biến thành đàn ông bất cứ lúc nào stylist muốn". 

Thanh Hằng

VOH-sao-Viet-hom-nay-7

Thanh Hằng chia sẻ: "Tránh xa khói bụi, cô Hằng chuẩn bị lương khô để về Bình Dương tu luyện phim mới. Vắng cổ chắc mọi người vui".

Thúy Diễm

VOH-sao-Viet-hom-nay-8

VOH-sao-Viet-hom-nay-9

Vừa qua, thông tin nữ diễn viên Thúy Anh bị xuất huyết não, liệt nửa người khiến cho các đồng nghiệp và khán giả vô cũng xót xa. Trước hoàn cảnh của Thúy Anh, Thúy Diễm đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ cho bà mẹ trẻ này. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Lương Thế Thành cho biết cô đã đến nơi thăm Thúy Anh và gửi tặng nữ diễn viên tiền mà mọi người ủng hộ.

Thúy Diễm viết: "Diễm đã đến và trao cho Thúy Anh phần kinh phí đợt đầu tiên 32.200.000. Nhìn thấy em tiều tụy thương quá! Mong mọi người tiếp tục ủng hộ để cô gái có thể tiếp tục điều trị vượt qua khó khăn của cuộc đời! Để em còn được nhìn các con của mình khôn lớn, được chăm sóc cho con gái vừa chào đời của mình".

Thúy Ngân

VOH-sao-Viet-hom-nay-10

VOH-sao-Viet-hom-nay-11

Thúy Ngân đăng ảnh cùng NSND Hồng Vân và chia sẻ: "Con gái rượu cám ơn mẹ Mai". Không chỉ yêu thương nhau trong phim, ngoài đời Thúy Ngân và Hồng Vân cũng rất thân thiết và quan tâm nhau.

Mai Phương Thúy

VOH-sao-Viet-hom-nay-12

Mai Phương Thúy đăng tải status trải lòng: "Để rồi trái tim có nhiều tiếc nuối...".

Huỳnh Đông

VOH-sao-Viet-hom-nay-13

VOH-sao-Viet-hom-nay-14

VOH-sao-Viet-hom-nay-15

Huỳnh Đông chia sẻ loạt ảnh hài hước của con trai Happy trong chuyến đi du lịch Nhật Bản. Anh viết: "Chùm ảnh Py bựa".

Anh Vũ

VOH-sao-Viet-hom-nay-16

VOH-sao-Viet-hom-nay-17

VOH-sao-Viet-hom-nay-18

VOH-sao-Viet-hom-nay-19

Đúng 6 giờ sáng nay (12/4), lễ di quan nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra tại chùa Ấn Quang. Sau đó, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được đưa an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM. Nhiều bạn bè nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, NSƯT Trịnh Kim Chi... có mặt từ sớm để tiễn đưa Anh Vũ. Đồng thời, bố mẹ cố nghệ sĩ cũng cùng gia đình đi từ chùa Ấn Quang đến nghĩa trang. 

Hồng Vân

VOH-sao-Viet-hom-nay-20

Trước lúc tiễn đưa Anh Vũ về với đất mẹ, Hồng Vân ngậm ngùi dành cho người em thân thiết những lời tiễn biệt cuối cùng. Hồng Vân xúc động: "Mâm cơm đêm qua, ngay chỗ em ngồi trang điểm mỗi đêm trước xuất diễn, chớp mắt là đã sáng, chia tay thật rồi Vũ ơi, bạn bè và khán giả mộ điệu của em thật đông, em thật hạnh phúc đúng không nè? Nhớ là khi về được với tổ nghiệp rồi là phải xin tổ phù hộ cho sân khấu luôn sáng đèn nha bé. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, những người ở lại vẫn phải bươn trải để tồn tại và cuộc sống phải trở lại bình thường, mọi thứ sẽ dần phôi pha nhưng chị nghĩ sân khấu của mình khó quên được em lắm nhất là khi bước vào phòng hoá trang. Gần 20 năm chỗ ngồi đó là của em mỗi đêm....vĩnh biệt Vũ của chị. Chị phải trở lại công việc thường ngày rồi, phù hộ cho chị khoẻ mạnh nha em".

Vy Oanh

VOH-sao-Viet-hom-nay-21

Vy Oanh bày tỏ sự tiếc thương dành cho Anh Vũ: "Những ước nguyện của anh phần nào cũng đã thành hiện thực, hãy an tâm yên nghỉ anh nhé. 2 chị em em đến thăm anh lần cuối. Tạm biệt anh!".

Người dân giẫm đạp mộ phần, leo len cây, trèo lên cột để livestream cảnh đưa Anh Vũ 'nhập thổ': (VOH) - Khi xe đưa linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ tới, đông đảo người dân tiếp tục đổ xô ra đường và cầm điện thoại livestream, chụp hình.
Sao Việt hôm nay 11/4: Trịnh Kim Chi tiết lộ bệnh tình của Lê Bình, Nam Em sắp oanh tạc showbiz?: (VOH) - Trước bệnh tình trở nặng của Lê Bình, diễn viên Trịnh Kim Chi đã có những chia sẻ đầy xúc động và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ Lê Bình.