Sao Việt hôm nay 14/2: Mai Phương Thúy nói về việc bí mật sinh con, sao Việt rộn ràng đón Valentine

Trước những tin đồn về việc bí mật sinh con vì ngoại hình tăng cân, Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về việc này.

Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn bí mật sinh con cùng việc đảm nhận danh hiệu Hoa hậu và vương miện. Sao Việt gửi lời yêu đến một nửa của mình vào ngày Valentine.

Diễm My 9x

VOH-sao-Viet-ngay-14-1

Diễm My 9X chia sẻ: "Life is a gift. Wake up everyday and realize that". (Tạm dịch: "Cuộc sống là một món quà. Bạn thức giấc mỗi ngày và nhận ra điều đó").

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-Viet-ngay-14-2

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi du lịch và hào hứng chia sẻ: "Không chỉ con thích mà mẹ cũng thích".

Sĩ Thanh

VOH-sao-Viet-ngay-14-3

Sĩ Thanh đến ủng hộ phim mới của Diệu Nhi và chia sẻ: "Ra mắt Vu Quy Đại Náo ủng hộ nhỏ em! Mọi người mau ra rạp ủng hộ nhỏ đi kìa vui quá trời dễ thương nữa".

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-Viet-ngay-14-5

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thần thái lạnh lùng và hỏi: "Sắp tới ngày gì rồi nhỉ? Em với hoa anh chọn ai? Em biết anh nói gì. Không sao em khuyến mãi thêm em".

Elly Trần

VOH-sao-Viet-ngay-14-6

Elly Trần diện trang phục khoe vòng một gợi cảm và nói: "Ngoài vòng tay em là bão tố, tin không!"

Đức Phúc

VOH-sao-Viet-ngay-14-7

Đức Phúc đăng tải ảnh gia đình Hoa Râm Bụt đi dạo phố. Anh chia sẻ: "Phố lên đèn rồi nhưng bọn tôi vẫn mặc đồ ngủ".

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-14-9

Ngọc Trinh diện đầm cưới xinh đẹp và cầm trên tay bó hoa khổng lồ. Cô viết: "Valentine". Đây có lẽ là món quà mà người yêu lớn tuổi dành tặng cho cô vào ngày Lễ Tình Nhân.

Kelvin Khánh

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-1

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-2

Kevin Khánh hài hước chia sẻ: "Tranh thủ “Móc lai" ăn "Valentine". P/s: Thua bầu cua hết tiền rồi, nên phải móc lai tại gia".

Đào Bá Lộc

VOH-sao-Viet-ngay-14-10

Đào Bá Lộc khoe ảnh nắm tay người yêu cùng dòng trạng thái: "Anh ơi! Facebook bị điên, tương tác chán quá" - Tôi said. Một lát sau anh tạo 5 cái facebook nhảm, để like và comment khen tôi xinh, khen rất nhạt và rất lộ liễu.

Chiều nay anh nói tôi cứ đi chơi với bạn cho đỡ stress, anh đi làm về sớm anh edit clip cho, để mai tôi up beauty blog mới ... 

P/s: Đúng là thằng điên. But i don't need more for valentine".

Mai Phương Thúy

VOH-Mai-Phuong-Thuy

Vừa qua, trong một talkshow, Mai Phương Thúy đã có những trải lòng về tin đồn bí mật sinh con và cho biết cô cảm thấy không xứng với vương miện. Khi nhắc đến việc đã có con Mai Phương Thúy thẳng thắn chia sẻ: "Nào đã có con! Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con". Mai Phương Thúy thừa nhận cô đã nghe tin đồn kia khá nhiều nhưng chẳng màng đến chuyện giải thích, chỉ lặng lặng, âm thành làm công việc của mình. Thực sự là tôi không hề có con. Nếu tôi có con, mẹ chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy! Hay là mình chờ ai đó?"

"Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết. Chỉ vì béo, ăn nhiều, thân hình to thêm một chút mà lại bị đồn là con con. Ngày xưa, lúc mà còn đi làm nhiều, lúc nào tôi cũng ép bản thân vào những bộ đồ bó. Lúc này thì có muốn ăn cũng chẳng ăn nổi. Nhỡ ngày mai lên hình mà to béo thì sao, lúc đó nhãn hàng sẽ kêu ca. Vì chẳng còn đi làm nữa nên cứ tha hồ ăn. Rồi sau đó tôi chui vào những bộ đồ thật rộng", người đẹp cho biết thêm.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn trải lòng về danh hiệu Hoa hậu và chiếc vương miện cũng như việc làm người nổi tiếng. Hoa hậu 2006 cho biết: "Thực sự là từ năm 19 đến 21 tuổi, tôi cảm thấy bản thân nổi tiếng quá, tôi không thích được nổi tiếng như vậy. Hồi đấy, khi tham gia các hoạt động quảng bá cho danh hiệu Hoa hậu, tôi suy nghĩ vô cùng đơn giản, chẳng mưu tính gì. Nhưng mình không tính hết được, cái đi kèm biến tôi trở thành hình mẫu cho giới trẻ. Tôi không thích điều đấy, tôi đâu có thích nổi tiếng. Vậy nên từ năm 22 tuổi đến giờ, tôi mặc kệ mọi thứ, tôi chẳng màng đến chuyện trau chuốt hình ảnh. Kiểu như là sao cũng được.

Sự mặc kệ ấy xuất phát từ nguyên nhân không thích nổi tiếng, tôi cảm thấy áp lực khi là người của công chúng. Hồi xưa, tôi đi làm nhiều, chạy show liên tục, ăn không dám ăn vì sợ béo. Rồi lúc nào cũng chui rúc vào những bộ trang phục ôm sát người. Mỗi ngày, tôi đối mặt với dư luận, sợ mọi người chê mình xấu, chỉ trích điều này điều kia.

Từ sau khi sống cuộc đời bình thường, hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, tôi thấy mình vui vẻ hơn. Hóa ra, làm khán giả rồi mỗi ngày lên báo hóng chuyện người khác lại thú vị đến vậy. Tôi không thích chuyện các món đồ hiệu của mình bị mọi người đưa lên mặt báo. Các món đồ ấy là tôi mua bằng tiền kinh doanh của mình, nhưng vì tôi ít hoạt động, thế nào cũng sẽ bị nói là tiền ở đâu ra mà mua đồ hiệu lắm thế. Tôi biết tiền của mình từ đâu ra. Tôi rõ ràng là tấm gương không tốt cho giới trẻ. Tôi không mưu cầu gì cả, cũng chẳng cố gắng làm mình nổi tiếng hơn. Tôi chỉ muốn được bình yên thôi".

Tronie Ngô

VOH-sao-Viet-ngay-14-11

Sau 2 năm bí mật yêu nhau, vào ngày Valentine cựu thành viên 365 - Tronie Ngô bất ngờ công khai bạn gái. Người yêu của Tronie là một gương mặt không mấy xa lạ của showbiz - Kiều Ngân. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 và lấn sân sang lĩnh vực MC, đoạt giải Én Vàng 2017. 

Theo Tronie lý do đến bấy giờ anh mới khoe bạn gái là vì sau một thời gian dài tìm hiểu trong giấu diếm, cả hai cảm thấy đã thật sự hiểu nhau và có những bước tính cho chuyện tình cảm nên mới chính thức công khai thông tin này tới khán giả. Chọn ngày Valentine cũng nhằm mục đích tạo dấu mốc đáng nhớ nhất cho mối tình của cả hai.

Á Hậu Bùi Phương Nga - diễn viên Bình An

VOH-sao-Viet-ngay-14-12

VOH-sao-Viet-ngay-14-13

Sau thời gian bị nghi ngờ hẹn hò, đúng ngày Valentine Á Hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An công khai yêu nhau trên trang cá nhân. 

Á Hậu Phương Nga và diễn viên Bình An công khai hẹn hò đúng ngày vanlentine: Những lời đồn về mối quan hệ giữa Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả từ tháng 9/2018.

Lâm Khánh Chi

VOH-sao-Viet-ngay-14-14

Lâm Khánh Chi trải lòng: "Đời người, không phải cứ muốn là được. Mình cứ tin vào chữ duyên, rồi điều thích hợp nhất với mình sẽ tới. Và khi nó tới, điều đầu tiên mà Chi làm, chính là cho cái duyên ấy một cơ hội.

Những năm vừa qua, hành trình tìm được tình yêu đối với Chi cũng gian nan không kém hành trình tìm lại bản ngã của mình. Vì đơn giản cả Chi & Ken đều biết Chi là một người con gái chưa trọn vẹn, mình yêu nhau chắc gì đã vượt qua được lời ra tiếng vào ngoài kia, chắc gì đã cho nhau được một gia đình đúng nghĩa, chắc gì đã mang đến cho nhau niềm vui làm bố làm mẹ? 

Nếu vì những cái chắc gì đó mà Chi buông tay, thì có lẽ đã không có được một mái ấm hạnh phúc có đủ 3 người như hiện tại". 

Lâm Khánh Chi cũng được ông xã Ken gửi gắm lời nhắn ngọt ngào nhân ngày Lễ Tình nhân. Anh viết: "Nếu được chọn lại, anh sẽ vẫn gạt qua những lời soi mói, vẫn dám giấu nhà lên thành phố sống chung với em, vẫn chọn em là người con gái đầu tiên dắt về ra mắt bố mẹ, vẫn cho tình yêu lạ kì của mình một cơ hội.

Vì anh biết, dù người con gái anh nắm tay không được ông trời ban cho trọn vẹn thiên chức của người nữ bình thường, nhưng em chưa một phút giây nào thôi vun đắp để đem đến cho anh hạnh phúc của một người đàn ông bình thường cả. Anh và con cảm ơn em. Yêu em".

Ưng Hoàng Phúc

VOH-sao-Viet-ngay-14-15

VOH-sao-Viet-ngay-14-16

Dù đã cùng nhau trải qua 7 năm Valentine nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn không quên nhắn nhủ tình cảm lãng mạn đến vợ mình.

VOH-sao-Viet-ngay-14-17

Đáp lại lời yêu của ông xã, Kim Cương cũng đăng tải dòng trạng thái tình cảm không kém: "Em thật sự xúc động khi a bất ngờ tặng hoa em. Hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất phải không anh. Bó hoa này đặc biệt hơn những bó hoa trước vì có con của chúng ta ngọng nghịu chúc cho mẹ - valentine này em hạnh phúc hơn bao giờ hết. Em yêu anh . Em yêu con"

Lê Phương

VOH-sao-Viet-ngay-14-18

Lê Phương hạnh phúc chia sẻ: "Cách đây tròn 7 năm - 13/2/2012, rất khác với ngày hôm nay - 2019, nói đúng hơn đó là quy luật bù trừ đầy kỳ diệu của cuộc sống!

Cũng trùng hợp, câu chuyện "cho tình yêu một cơ hội" của Phương chắc xoay quanh con số 7 là nhiều.

Vì 7 tuổi cách biệt ..mà tim đập loạn xạ, đầu óc quay cuồng với biết bao suy nghĩ, cảm xúc hỗn loạn khi lần đầu tiên hai đứa nắm tay nhau!

Vì 7 tuổi cách biệt mà vấp phải sự phản ứng của dư luận, sự phản đối quyết liệt của cả hai bên gia đình!

Nhưng... cũng cảm ơn 7 tuổi cách biệt đó, mà giờ đây khi đã trải qua bao khó khăn cùng Anh, Phương mới biết được lựa chọn tình yêu của mình là đúng. Có mấy tình yêu không có thử thách, quan trọng là bạn đã cho tình yêu ấy một cơ hội hay chưa?"

Sao Việt hôm nay 13/2: Võ Hạ Trâm hưởng tuần trăng mật, Đàm Thu Trang gọi Cường Đô la là 'Cục nợ': Sau đám cưới cổ tích, mới đây Võ Hạ Trâm đã có thời gian đi hưởng tuần trăng mật cùng người chồng Ấn Độ.
Những bộ phim tình cảm hay 'tuyệt cú mèo' dành riêng cho ngày Valentine: Những bộ phim tình cảm sẽ mang lại cho các cặp đôi những cung bậc cảm xúc khác nhau và chúng sẽ là chất xúc tác giúp cho tình cảm của hai bạn thăng hoa vào ngày Lễ Tình nhân.