Sao Việt hôm nay 17/6: H'Hen Niê bị chê nhà quê, Thân Thúy Hà 'sẽ công khai cha của các con'

(VOH) - Trước những ý kiến chê bai về phong cách thời trang từ vợ cũ Huy Khánh, H'Hen Niê đã nhẹ nhàng đáp trả.

Bị vợ cũ diễn viên Huy Khánh chê bai phong cách nhà quê, lôi thôi H'Hen Niê đã thẳng thắn đáp trả về việc này. Luôn bị mọi người soi mói về cha của con thứ 2, Thân Thúy Hà đã bức xúc lên tiếng.

Thân Thúy Hà

VOH-sao-Viet-hom-nay-1

Nhân ngày Ngày của Cha, Thân Thúy Hà đã đăng tải dòng trạng thái "sắc lạnh" về những lời bàn tán về cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình. Cô cho biết một ngày nào đó cô sẽ công khai cha của con mình là ai. Thân Thúy Hà viết: "Ngày của Cha, nên quan tâm, yêu thương đền đáp báo hiếu cha của mình. Chớ nên rảnh rỗi bàn về cha người khác. Tôi không tự một mình làm nên lịch sử, nên các con tôi nó cũng như các bạn, đều có một người cha. Đừng cố suy đoán, tò mò về tôi và các con tôi. Ráng kiềm chế tính xấu lại đi, từ từ sẽ có một ngày nào vui tôi sẽ công khai cha của các con tôi là ai, mặt mũi danh tính thế nào. Tới lúc đó thì hãy tụm lại bàn tán, giờ bới móc cũng không có kết quả như mong đợi. Đàn bà tính xấu là khi ăn ở không, và càng xấu hơn là tụ 5 tụ 7 ngồi lê đôi mách, đi lau nhà, giặt giũ, cơm nước cho chồng con đi mấy chị tám, lo đi nhiều chuyện chồng về nó đập nó bỏ là con của mấy chị không có cha chớ không phải con thiên hạ không cha đâu à nha".

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-hom-nay-2

VOH-sao-Viet-hom-nay-3

VOH-sao-Viet-hom-nay-4

Vốn gắn liền với hình ảnh giản dị mộc mạc kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, điều này đã giúp H'Hen Niê nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, vừa qua Hen bất ngờ bị vợ cũ của diễn viên Huy Khánh - Lương Hoàng Anh chỉ trích vì ăn mặc lôi thôi: "Một hoa hậu mà đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm từ trong nhà ra thế giới thì là thiếu ý thức, thiếu văn minh". Quan niệm của Hoàng Anh đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, H'Hen Niê đã lên đáp trả lại lời chê bai này. Người đẹp cho biết mình ăn mặc giản dị đã trở thành thói quen, cô thoải mái với những món đồ đơn giản. "Thật! Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mái với nó. Vì thích nên hay mua và hay mang và một điều nữa là nhiều người cần hơn mình, mình nghĩ thế. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ. Em cảm ơn chị ạ", H'Hen Niê viết.

Khánh Thi - Phan Hiển

VOH-sao-Viet-hom-nay-5

VOH-sao-Viet-hom-nay-6

VOH-sao-Viet-hom-nay-7

Vào Ngày của Cha, vì hai con còn quá nhỏ nên Khánh Thi đã thay các nhóc tì viết tâm thư cảm động cho ông xã Phan Hiển. "Gửi ông bố của hai đứa con em. Hôm nay là ngày của Cha 16/6. Định nói nhiều lắm mà bận chấm thi nên không nói nữa. Anh ở nhà chăm con cho em là biết ơn lắm rồi. Anh cố gắng cùng em nhé. Biết là vừa chăm sóc gia đình nhỏ của mình, vừa lo tập luyện, thi đấu hàng tuần ở trong và ngoài nước. Một tuần thi 3 ngày quốc tế 4 ngày ở nhà, vừa lo hậu cần cho vợ làm công tác. Cực lắm và không bao giờ than vãn. Lâu lâu giận lẫy tí thôi. Thôi thì cứ mỉm cười và đi tiếp. I love you", Khánh Thi bộc bạch.

Duy Mạnh

VOH-sao-Viet-hom-nay-8

VOH-sao-Viet-hom-nay-9

Chia sẻ bức ảnh khi còn nhỏ, Duy Mạnh tiết lộ lý do vì sao anh thường xuyên mặc đồ con gái. "Bà bu tưởng đẻ ra con gái. Nên chuẩn bị toàn quần áo con gái. Cuối cùng lại ra tiếp 1 thằng cu. Hồi bé toàn phải mặc quần áo con gái", Duy Mạnh chia sẻ.

Ưng Đại Vệ

VOH-sao-Viet-hom-nay-10

Ưng Đại Vệ tâm sự: "Lâu rồi mới tự nhìn mình qua 1 tấm gương, 1 góc độ khác . Ai rồi cũng sẽ có thay đổi trên con đường trưởng thành... Còn anh thì thích nén lại ở tuổi 21 phẩy... chờ em".

Hari Won

VOH-sao-Viet-hom-nay-11

Hari Won bất ngờ trải lòng về việc lòng người khó đoán: "Đoán lòng của con người quá khó. Mặt thì cười... nhưng lợi dụng mình. Mặt của bạn cũng hay cười. Bạn có định lợi dụng tôi không?".

Hồng Vân

VOH-sao-Viet-hom-nay-12

Hồng Vân đăng tải hình ảnh của cha cùng lời chúc ấm áp: "Cha tôi...muôn đời và mãi mãi nếu có kiếp sau vẫn xin được làm con của cha".

Đan Trường

VOH-sao-Viet-hom-nay-13

VOH-sao-Viet-hom-nay-14

VOH-sao-Viet-hom-nay-15

Đan Trường khoe ảnh đi chơi với con nhân lúc đang rảnh rỗi lại trùng với Ngày của Cha."Happy Farther's Day. Không biết chừng nào Thiên Từ mới biết viết câu này đây! Một đứa trẻ thông minh thì không phải có đồ chơi là đứa trẻ đó sẽ đi theo mình, chỉ dụ được lúc đó thôi mọi người ạ".

Đặng Thu Thảo

VOH-con-gai-dang-thu-thao

Đặng Thu Thảo cảm thấy xót xa khi con gái bị sốt: "Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc, em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ thì cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào..

Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con... Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ".

Tuấn Hưng

VOH-sao-Viet-hom-nay-16

Tuấn Hưng khoe ảnh gia đình và chia sẻ: "Đi làm xa , lúc nào cũng ngóng về gia đinh xem mọi người sinh hoạt như thế nào? Quả thật làm Cha mới thấy trách nhiệm của mình nó lớn, nó nhiều như thế nào. Cảm ơn Mẹ Thỏ và các con yêu của Bố. Bố sẽ làm nhiều hơn thời gian này để sắp tới ở nhà nhiều hơn với các con và Mẹ. Và không thể quên Ông Nội và Ông Ngoài của Su Hào, Son và Sâm đã sinh ra gia đình nhỏ này. Chúc 2 Ông nhiều sức khỏe và sống vui vẻ với con cháu ạ.".

Mai Phương

VOH-sao-Viet-hom-nay-17

VOH-sao-Viet-hom-nay-18

Mai Phương đăng ảnh ngày đầu tiên con gái đi học ở trường mới: "Ngày đầu tiên đi học hè của bạn tại #Ischool. Đến trường rất ngoan nha chị Phạm Thị Thanh Vân.. Có điều hơi buồn là mấy bữa nay kiến ba khoang sao nhiều quá, chỉ sợ cắn em Lavie Lavie thui".

Sao Việt hôm nay 14/6: Akira Phan phẫu thuật thẩm mỹ, Nhã Phương khoe vóc dáng thon gọn: (VOH) - Sau khi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình xuống dốc hiện tại, Akira Phan đã quyết định lột xác bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Bí mật hậu trường bật mí con người thật của NSƯT Kim Tử Long: (VOH) - Tư vấn, góp ý và chăm chút cho từng thí sinh, thậm chí còn lo lắng đến kiệt sức... là những điều ít ai biết về Kim Tử Long – người luôn bị cho là giám khảo khó tính nhất miền Nam.