Sao Việt hôm nay 3/4: Minh Luân kể giấc mơ về Anh Vũ, con gái Đoan Trang mừng sinh nhật hoành tráng

(VOH) - Sau cái chết đột ngột của Anh Vũ, Minh Luân bồi hồi kể lại giấc mơ kì lạ ngay đúng ngày nam danh hài qua đời.

Trên trang cá nhân, Minh Luân bất ngờ tiết lộ về giấc mơ thấy Anh Vũ vào đúng ngày anh ấy qua đời. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5, Đoan Trang và ông xã ngoại quốc đã tổ chức buổi sinh nhật hoành tráng bên hồ bơi cho cô bé.

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-hom-nay-1

Bảo Thy chia sẻ: "Cuộc sống của bạn có màu sắc buồn hay vui - đẹp hay xấu - được trân trọng hay không là do bạn chọn. Đừng đổ lỗi cho số phận. Nếu bạn không biết trân trọng giá trị của chính mình thì đừng mong người khác phải thấy được điều đó".

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-hom-nay-2

Diệu Nhi đăng tải bức ảnh thần thái ngời ngời và đính kèm những câu thơ mà mình sưu tầm: "Ra đời hai tay trắng. Lìa đời trắng hai tay. Sao mãi nhặt cho đầy. Túi đời như mây bay".

Lệ Quyên

VOH-sao-Viet-hom-nay-3

Lệ Quyên háo hức: "Nhanh lên, bao thương yêu đang chờ đón em kìa".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-Viet-hom-nay-4

VOH-sao-Viet-hom-nay-5

Hồ Ngọc đang nôn nóng đi diễn thật nhanh để về nhà cùng con trai: "Chuẩn bị về tới nhà là lại xách vali lên để sáng mai bay sớm ra Hà Nội diễn event. Sau đó sẽ được ăn cơm nhà và ôm em Subeo". Đồng hành với Hồ Ngọc Hà không ai khác chính là Kim Lý.

Lê Phương

VOH-sao-Viet-hom-nay-6

Khoe ảnh bụng bầu vượt mặt, Lê Phương cho biết: "Tâm sinh Tướng! Phương "xinh" ..Gái!". Điều này ngầm khẳng định con thứ hai của nữ diễn viên sẽ là một bé gái.

Trương Ngọc Ánh

VOH-sao-Viet-hom-nay-7

Ngọc Ánh úp mở về chuyện có tình yêu mới: "Có hẹn với niềm vui nho nhỏ".

Đoan Trang

VOH-sao-Viet-hom-nay-8

VOH-sao-Viet-hom-nay-9

VOH-con-gai-Doan-Trang

VOH-sao-Viet-hom-nay-10

Vào dịp sinh nhật 5 tuổi của con gái, Đoan Trang và ông xã đã chuẩn bị cho cô bé một bữa tiệc hoành tráng để vui chơi cùng bạn bè. "Sol đã có một buổi tiệc sinh nhật #poolparty thật vui và ấn tượng bên các bạn lớp EE4 A&B của mình! Ở bên cạnh các bạn trang lứa, mẹ thấy Sol thật chững chạc và cũng rất hài hước!", Đoan Trang viết.

Việt Trinh

VOH-sao-Viet-hom-nay-11

VOH-sao-Viet-hom-nay-12

Kết thúc chuyến đi Hàn Quốc cùng con trai, Việt Trinh trở về Việt Nam: "Tạm biệt Hàn Quốc Em về đây... hẹn gặp lại gần nhất nha!"

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-Viet-hom-nay-13

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Anh viết: "Một cành hoa ngã gục. Cho ngục tối lặng câm. Âm thầm đi không nói . Đau nhói lòng người thương. Ánh hào quang vụt tắt. Cho mắt lệ nào vơi. Trả xong nợ cuộc đời. Bình yên nha Anh Vũ. Có một vì sao băng. Thương tiếc " Bảy " của tui!"

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-Viet-hom-nay-14

Dù bận rộn với công việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tranh thủ về nhà sớm chỉ để chơi đùa cùng các con. Cô cho biết: "Chiều làm tranh thủ về sớm chỉ để được thổi bong bóng cùng con" và kèm theo bức ảnh khoảng sân với những bong bóng nước bay nhẹ hàng.

Minh Luân

VOH-sao-Viet-hom-nay-15

Vừa mới được diễn cùng Anh Vũ vào đêm trước thế nên Minh Luân không khỏi bàng hoàng khi nhận được tin Anh Vũ đã ra đi mãi mãi. Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Luân bất ngờ kể về giấc mơ kì lạ với Anh Vũ vào ngày nam danh hài mất. Minh Luân cho biết: "Chẳng hiểu tại sao hôm nay tôi không ngủ được? không hẳn là trái múi giờ đâu, nhưng không biết có phải vì tôi bàng hoàng khi nghe tin dữ về Anh Vũ hay không...?

Thật lòng em không nói xạo, em cũng không dám đăng tin trên facebook (chỉ đăng zalo rồi mọi người kêu em đăng chia sẻ) vì em nghĩ sẽ có nhiều người đọc và hiểu sai về em, sẽ cho rằng em thêu dệt thêm mọi chuyện đã rồi.

Nhưng thật sự lúc tối 1/4 nằm ngủ trên máy bay từ Los Angeles về Taipei em đã nghe tiếng Anh Vũ gọi từ rất xa và tiến sát lại gần em. Anh muốn nói với em cái gì đó, trong ánh mắt như cầu khẩn 1 điều gì đó? Muốn nói nhiều thứ nhưng không nói được, miệng cứ lắp bắp rồi khuất xa dần với gương mặt đen sạm, ánh mắt trắng xoá với tròng trắng khác thường và đầu tóc xoăn như sợi mì Ý rồi anh biến mất".

Khi tỉnh giấc tôi cầm ngay chiếc phone nhưng rất tiếc trên máy bay không có internet nên đành chịu... Thường thì khi tới Taipei tôi hay thích shopping lắm nhưng không hiểu sao lại thôi thúc tôi cầm cái phone lên ngay và nhận liền những tin nhắn dữ về Anh Vũ... Tôi bàng hoàng lắm không hiểu vì sao? Chuyện gì đang xảy ra? Thông tin này thật không? Và giấc mơ ấy muốn nói lên điều gì? Tôi hoang mang và khóc ngay lúc ấy...

Khi về đến Việt Nam thì mọi việc đã rõ ràng chứ không phải ngày cá tháng 4... Giờ tôi chỉ biết cầu mong anh hãy yên nghỉ bình an nơi vĩnh hằng nhưng cũng cầu mong anh hãy hiện hình về cho tôi gặp lần nữa, và hãy nói hết những gì cần nói đi Anh Vũ...? Vì tôi và anh không những là anh em cùng sân khấu mà là hơn anh em ruột thịt. Bởi không có anh động viên thì tôi đã về quê lâu rồi từ năm 2007, lúc đó em trượt trong 1 cuộc thi diễn viên Điện ảnh triển vọng trong tuyệt vọng.

Anh đã chửi tôi là người ta càng vùi dập em thì em phải mạnh mẽ lên, người ta muốn em về quê thì em phải ở lại Sài Gòn để chứng minh cho họ thấy là em có năng lực, muốn phát triển sự nghiệp. Và em đã làm được, khán giả đã nhớ và biết đến em rồi. Nhưng khi em chưa trọn tình nghĩa và đền đáp thì anh đã đi...đi không lời từ biệt.

Em đã là người em của anh thật thụ, kết nghĩa với Anh Vũ rồi và làm tròn bổn phận của người em đối với anh rồi nhưng sao em vẫn thấy nợ anh ân tình, nợ anh lời chào tạm biệt và nợ anh giây phút ngồi cạnh anh lúc nhắm mắt lìa đời...

Anh Vũ ơi? Tạm biệt Anh trai nhé! Và cầu mong anh hãy trở về quê hương, yên nghỉ nơi vĩnh hằng không còn lưu luyến gì nơi trần thế nữa".

Hà Anh

VOH-sao-Viet-hom-nay-17

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ con gái lớn vượt trội: "Myla mới 9 tháng tuổi nhưng lớn vượt trội so với các bạn cùng trang lứa, cứ nhìn Myla cũng cùng mẹ tập thể dục thì biết! Myla đã cao 79 cm, nặng 13 kg, thể trạng bằng một em bé 1 tuổi rưỡi nên mẹ chăm sóc Myla cũng vất vả hơn. Mệt nhất là thức đêm chăm sóc Myla và bồng bế em mỗi khi em nhõng nhẽo. Chính vì vậy Hà Anh rất cảm thông khi nghe tâm sự của các mẹ nuôi con vất vả".

Sao Việt hôm nay 2/4: Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47, Thủy Tiên tiết lộ lý do giấu mặt con: (VOH) - Sáng nay, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như các khán giả vô cùng bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47.
Không để Anh Vũ tha phương xứ người, Hồng Vân kêu gọi quyên góp giúp đưa thi thể anh về nước: (VOH) - Hồng Vân cho biết gia đình Anh Vũ muốn đưa thi thể anh về nhưng lực bất tòng tâm. Thế nên, cô đã kêu gọi mọi người chung tay quyên góp để đưa cố nghệ sĩ trở về quê hương lúc cuối đời.