Sao Việt hôm nay: Phương Oanh hé lộ lý do thẩm mỹ, Trương Quỳnh Anh: 'Mệt rồi thì buông'

Dạo quanh một vòng mạng xã hội và cập nhật xem các sao Việt hôm nay có hoạt động gì nhé!

Sao Việt hôm nay ngày 21/11: Phương Oanh tiết lộ lí do phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh cùng hai con gái sau tuyên bố ly hôn hơn 1 tháng, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Mệt rồi thì buông".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-1

Sau khi gây xôn xao vì phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Phương Oanh trong Quỳnh búp bê tiết lộ lí do mình quyết định đụng chạm dao kéo. Cô cho biết: "Tôi biết mình có lợi thế về ngoại hình. Nhưng tôi tin mình thuộc tuýp người có thể ưa nhìn hơn nữa. Ai chẳng muốn mình đẹp hơn. Đó là lý do tôi quyết định can thiệp thẩm mỹ.

Trước đây, mí mắt của tôi, một bên to một bên nhỏ. Trong khi mũi cũng không thực sự đẹp vì năm lớp 7, tôi có đánh nhau, mũi bị va chạm. Nghĩa là tôi cũng có những khuyết điểm, trông kém duyên, việc chỉnh sửa có thể giúp mình đẹp hơn.

Nhiều người cũng thắc mắc là ngoại hình như vậy rồi còn phẫu thuật. Nhưng có lẽ phải trong cuộc mới hiểu. Trước đây, khi quay, không phải góc nào tôi cũng đẹp, thế nên, luôn phải chọn góc máy. Can thiệp thẩm mỹ giúp tôi cải thiện điều đó". (Theo Zing.vn)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-2
Khởi My khoe ảnh đi du lịch ở Phượng Hoàng Cổ Trấn và dí dỏm nói: "Trang phục màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn ghê! Không bao giờ lạc được nghen". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-3
Bảo Thy vi vu ở xứ sở Kim Chi: "Người ta nói ngày mai có thể Seoul sẽ có đợt tuyết đầu mùa... Thật không? Có thật không?". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-4

Lê Phương chia sẻ cảm xúc khi Gạo nếp gạo tẻ sắp kết thúc: "Hôm nay là ngày quay cuối cùng của nàng Hương trong hành trình Gạo nếp gạo tẻ. Thoắt đã 3 năm. Một ký ức son đầy hoa và nước mắt! Thật đẹp".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-55
Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh hạnh phúc cùng hai cô công chúa sau hơn 1 tháng công bố ly hôn. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-6
Tăng Thanh Hà diện style cá tính khoe chân dài miên man chẳng cần đến photoshop. 
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-7
Hương Tràm khiến fan ngẩn ngơ trước ảnh để lộ vòng 1 căng đầy, quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-8
Văn Mai Hương giản dị và vui vẻ bên cún cưng. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-9
Diễn viên Trương Ngọc Ánh đăng ảnh đáng yêu mừng sinh nhật 10 tuổi của con gái. 
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-10
Lam Trường hội ngộ cùng Chí Tài, Trường Giang và cùng nhau tạo dáng thú vị. 
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-11
Vợ Bằng Kiều tạo dáng bên siêu xe: "Ước mơ chỉ là ước mơ nếu như bạn không hành động để thay đổi cuộc đời của mình". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-12
Bằng Cường "thả thính" bí kíp chọn chồng trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-13
Trương Quỳnh Anh chia sẻ đầy tâm trạng giữa lùm xùm "yêu hay không yêu" với Tim. Cô viết: "Mệt rồi thì buông". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-14

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11-15

Gia đình Lý Thanh Thảo cùng nhau đến Disney Land. Cô than thở: "Dẫn hai em đi Disney Land chơi, hai em vui sướng cả ngày, khi về hai em ngủ thẳng cẳng! Còn hai anh chị già thì thoa dầu nóng massage cẳng, chân, lưng cho nhau... đuối hơn".

Dù vẻ ngoài tươi tắn nhưng Mai Phương đang chịu đau đớn vì tác dụng phụ của thuốc điều trị: Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, sức khỏe của Mai Phương đã dần ổn định. Tuy nhiên, người đẹp cũng bắt đầu bị tác dụng phụ của thuốc và phải chịu đau đớn hàng đêm.
Sao Việt hôm nay: Ngọc Sơn nhận mình số 1 quốc tế, Elly Trần khoe ảnh như gái đôi mươi: Hãy cùng cập nhật tin tức để xem sao Việt ngày hôm nay có những hoạt động hay chia sẻ gì nhé!