Sau 2 năm vắng bóng, Lime đánh dấu sự trở lại bằng MV Babyboo

(VOH) - Sau khóa huấn luyên dài 2 năm tại Hàn Quốc, Lime trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều kế hoạch phát triển dài hạn. Mở đầu là Lime vừa tung ra mắt sản phẩm MV Babyboo.

Sản phẩm mang phong cách Pop Dance trẻ trung, ngọt ngào, giai điệu vui tươi đậm chất Hàn Quốc. Trong MV này, ba cô gái Liz, Ivone và Emma không chỉ khoe chất giọng khỏe khoắn mà còn có kĩ thuật vũ đạo được giới chuyên môn Hàn Quốc đánh giá rất cao.

Bài hát Babyboo được sáng tác bởi hai nhạc sĩ Hàn Quốc Minken Cho và Ahn Soowan, đăt lời bởi chính những cô gái đa tài trong nhóm Lime. “Babyboo” là một từ vựng mới, được hiểu là cách gọi người yêu môt cách dễ thương. 

Lime được thành lập từ năm 2015, định hướng trở thành nhóm nhạc hàng đầu theo phong cách Hàn Quốc. Vì vậy ngay sau khi ra mắt MV Đừng vội, cả nhóm được đưa sang học tập tại xứ sở kim chi. Lime có hơn 2 năm được huấn luyện tại đây, dưới sự chỉ dạy của những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.

Trong hai năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt Nam, ngươc lại tại thị trường Hàn Quốc lại xôn xao với sự xuất hiện của một nhóm nhạc người Việt có khả năng ca hát, vũ đạo và ngoại hình chuẩn Hàn Quốc. Liên tiếp xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông lớn của Hàn Quốc như SBS, Mnet, Yeonhap News, Tongtong Tv…

Đặc biệt, dấu ấn lớn nhất của Lime tại thị trường Hàn Quốc là khi đứng trên sân khấu chương trình “I can see your voice”. Với phần trình diễn của mình, Lime gây sự ngạc nhiên lớn ngay cả đối với nhóm nhạc khách mời Wonder Girls. Tại Hàn Quốc, Lime cũng liên tiếp phát hành các single: Toc Toc Toc, Take it slow, Part of me trên trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc - Melon.

Teaser Babyboo - LIME