Sau bao cay đắng, nàng 'Triệu Mẫn' xứ Đài - Giả Tịnh Văn cũng được lên xe hoa lần 2

Giả Tịnh Văn khoe ảnh cưới, chuẩn bị hôn lễ với chồng trẻ kém 9 tuổi sau bao năm chịu nhiều thiệt thòi trong đời sống hôn nhân và những ám ảnh của quá khứ.

Mặc dù Giả Tịnh Văn và người tình kém mình 9 tuổi là Tu Kiệt Khải đã đăng kí kết hôn vào năm 2015, có với nhau 2 cô con gái xinh xắn nhưng mãi đến tận giờ này nàng "Triệu Mẫn" xứ Đài mới khoe ảnh cưới và tuyên bố tổ chức hôn lễ vào ngày 25/11 tới đây.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-1
Giả Tịnh Văn đăng 2 tấm ảnh cưới được chụp ở Paris và thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/11 này. 

Ngày hôm nay, vợ chồng Giả Tịnh Văn – Tu Kiệt Khải đã khiến cho netizen phải xôn xao khi công bố ảnh cưới với lời nhắn: "Chúng tôi lựa chọn Paris để ghi lại những hình ảnh đẹp đẽ mà mình chờ mong nhất. Khoảnh khắc được lưu lại kia đều là những hồi ức ngọt ngào. Tôi đã từng nói, chúng tôi muốn cùng nhau cố gắng tạo nên những ký ức tốt đẹp. Đã làm được ở Paris rồi, địa điểm tiếp theo sẽ là…".

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-2
Giả Tịnh Văn gây bão trên mạng xã hội khi công bố ảnh cưới của cô và chồng trẻ Tu Kiệt Khải.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-3
Ảnh cưới do nàng "Triệu Mẫn" khoe trên mạng xã hội.

Cùng ngày, giới truyền thông cũng đã bắt gặp gia đình Giả Tịnh Văn tại sân bay. Khi phát hiện ra phóng viên đang chụp ảnh, nàng "Triệu Mẫn" đã cười và không ngừng "né" máy ảnh vì đang để mặt mộc.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-4
Cũng trong ngày giới truyền thông đã bắt gặp gia đình Giả Tịnh Văn tại sân bay.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-5
Nhưng Giả Tịnh Văn né tránh phóng viên vì đang để mặt mộc.

Được biết, người đại diện của Giả Tịnh Văn đã xác nhận hôn lễ của cô sẽ được tổ chức vào ngày 25/11 một cách đơn giản và kín đáo, chỉ mời người thân, bạn bè và một số người bạn tốt trong giới giải trí tham dự.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-6
Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải đã đăng ký kết hôn vào năm 2015 và có với nhau 2 nàng công chúa xinh đẹp.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-7
Trước đó, mặc dù Tu Kiệt Khải đã hứa chắc chắn sẽ tổ chức hôn lễ nhưng mãi vẫn không có thông tin gì khiến cho người hâm mộ không khỏi hoang mang.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-8
Tuy nhiên, cuối cùng lời hứa của anh cũng đã được thực hiện.

Thông tin về hôn lễ của Giả Tịnh Văn đã khiến cho cư dân mạng mừng thay cho nàng "Triệu Mẫn" xứ Đài vì sau bao sóng gió, đau khổ từ cuộc hôn nhân đầu tiên, cuối cùng cô đã chính thức lên xe hoa, nắm trong tay hạnh phúc đích thực của mình.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-9
Vợ chồng Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải hạnh phúc đón đứa con chung đầu tiên ra đời.

Là một sao nữ tài sắc vẹn toàn, Giả Tịnh Văn đã được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Đa tình đao khách vô tình đao, Tiểu Lý phi đao, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2003), Chí Tôn Hồng Nhan,…

Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Giả Tịnh Văn bất ngờ công bố mình đang mang thai. Không lâu sau, cô đã kết hôn với chàng thiếu gia giàu nhà giàu có Tôn Chí Hạo và gần như rút lui khỏi làng giải trí.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-10
Vai diễn Triệu Mẫn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Kiếm" chính là vai diễn nhận được nhiều tình cảm của khán nhất trong sự nghiệp của Giả Tịnh Văn.

Cứ ngỡ Giả Tịnh Văn sẽ có được cuộc sống an nhàn, sung sướng của bà chủ nhà giàu nhưng ai ngờ cuộc hôn nhân này lại chỉ mang đến bi kịch cho cô.

Giả Tịnh Văn phải chịu sự hắt hủi của mẹ chồng, một người khá cổ hủ. Bà cho rằng Giả Tịnh Văn chỉ là một "con hát", không chính chuyên và bắt cô phải mang con gái đi xét nghiệm ADN rồi mới đồng ý nhận cháu.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-11
Giả Tịnh Văn và chồng cũ Tôn Chí Hạo có với nhau một cô con gái, sau khi li hôn, Giả Tịnh Văn là người nuôi con.

Trong khi đó, chồng Giả Tịnh Văn cũng không mấy quan tâm tới vợ và còn có tin đồn Tôn Chí Hạo còn ngang nhiên tán tỉnh những nữ diễn viên nổi tiếng khác. Tuy nhiên, Giả Tịnh Văn chỉ giữ im lặng, không trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến chuyện đời tư.

Sau gần ba năm chung sống, mối quan hệ vợ chồng Giả Tịnh Văn – Tôn Chí Hạo bắt đầu rạn nứt. Thậm chí, trong một năm trước khi ly hôn, Giả Tịnh Văn thường xuyên bị chồng đánh đập dã man.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-12
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Giả Tịnh Văn bất ngờ mang thai, sinh con và kết hôn với chàng thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-13
Ai ngờ, đây chỉ là khởi đầu cho cuộc hôn nhân đau khổ khi làm dâu nhà giàu. 

Mâu thuẫn giữa Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo đã lên đến đỉnh điểm khi chàng thiếu gia nhà giàu này đã bí mật đưa con gái của họ sang Canada vào tháng 11/2007. Giả Tịnh Văn tổ chức họp báo mong muốn được các fan và giới truyền thông ủng hộ giành lại quyền nuôi con.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-14
Giả Tịnh Văn rơi nước mắt trong buổi họp báo mong giành được quyền nuôi con.

Tháng 7/2010, Giả Tịnh Văn chính thức ly hôn và được nuôi con khi bé trở về Trung Quốc trong thời gian nghỉ hè.

Năm 2014, truyền thông Đài Loan đã bắt gặp Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải cùng nhau đi chơi với con gái của cô. Điều này khiến mọi người cho rằng có lẽ Giả Tịnh Văn đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Không lâu sau, Giả Tịnh Văn đã tuyên bố hẹn hò rồi đăng ký kết hôn cùng với chàng diễn viên kém mình 9 tuổi. Hiện tại, họ đã có với nhau 2 đứa con gái và Tu Kiệt Khải cũng rất yêu thương và đối xử với con riêng của vợ như con đẻ của mình.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-15
Cuối cùng, sau bao nhiêu sóng gió, Giả Tịnh Văn cũng đã tìm được hạnh phúc "đến muộn" của mình bên Tu Kiệt Khải.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-16

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-17
Giả Tịnh Văn cũng thường xuyên khoe ảnh bên Tu Kiệt Khải và con gái riêng của mình. Tuy nhiên, cô luôn che mặt cô bé lại.

VOH-trieu-man-xu-dai-gia-tinh-van-ket-hon-lan-2-18
Có với nhau 2 đứa con, chồng trẻ kém 9 tuổi vẫn yêu thương con gái riêng của cô như con ruột của mình.

Như vậy, sau nhiều năm chịu nhiều khổ sở và mất mát, cuối cùng nữ viên cũng chính thức được khoác lên mình chiếc váy cưới hạnh phúc nhất từ trước đến nay ở tuổi 44.

Ai là mỹ nữ vạn người mê trong gia tài tác phẩm đồ sộ của nhà văn Kim Dung: Hãy cùng điểm lại những tác phẩm tiêu biểu được chuyển thể thành phim của nhà văn lừng danh, để truy lùng mỹ nhân xinh đẹp nhất.
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly dị, fan chỉ biết thốt lên: 'Trời ơi! Tin được không?': Nhìn lại một thời yêu sâu đậm của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, mấy ai có thể tin được cặp đôi này đã đường ai nấy bước chỉ sau 2 năm kết hôn cơ chứ. Sự thật rốt cuộc là sao thế này?