Sau bao ngày đắm chìm trong cơn bão scandal, cuối cùng Cát Phượng cũng có chia sẻ về sự việc

Dù khá yên ắng khi scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nổ ra nhưng mới đây Cát Phượng cũng chịu lên tiếng về sự việc và tình hình hiện tại của mình.

Hôm qua, Cát Phượng gây chú ý khi chia sẻ đoạn video về chuyện Nhân duyên vợ chồng cùng dòng trạng thái: "Cát tập cười và luôn cười khi có sự cố nào đó xảy đến với mình".

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-1
Cát Phượng cho biết mình luôn phải tươi cười dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. (Nguồn: Internet)

Sau những lời tâm sự của cát Phượng nhiều fan cũng đã để lại bình luận an ủi và ủng hộ cô.

Cát Phượng chia sẻ: "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lai cho cô đứng sau vụ này , cô càng đau hơn tỷ lần".

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-2
Cát Phượng trải lòng rằng cô đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống và không muốn gục ngã lúc này. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng trả lời bình luận của một khán giả khi được mong chờ cô xử lý tình huống, "Vậy theo bạn, Cát phải xử lý sao đây?", Cát Phượng hỏi. Sau đó cô đã ấn thích bình luận "Phạt thẻ đỏ và mời anh ra khỏi sân chơi thôi bạn".

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-3
Cát Phượng đã thích bình luận của khán giả khi yêu cầu xử lý việc này. (Nguồn: Internet)

Những ngày qua, câu chuyện tình tay ba của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy có lẽ trở thành tiêu điểm trên khắp các mặt báo, mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ công khai tình cảm với đối phương trên truyền thông.

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-4
Mối tình tay ba đầy ngang trái giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy dù đã qua nhiều ngày nhưng vẫn chưa hết hot. (Nguồn: Internet)

Sau khi tuyên bố yêu nhau, rất nhiều khán giả cảm thấy bức xúc về chuyện tình cảm của họ và lúc ấy Kiều Minh Tuấn và An Nguy lập tức bị "ném đá" không ngừng.

Đồng thời, giữa tâm bão, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn vô tư đi du lịch Đà Nẵng cùng nhau khiến nhiều người nghi ngờ rằng Kiều MinhTuấn và An Nguy chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim sắp ra rạp.

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-5
An Nguy và Kiều Minh Tuấn "phim giả tình thật" hay chiêu trò PR. (Nguồn: Internet)

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-6
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đi du lịch Đà Nẵng khi sandal nổ ra. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, có tin đồn Cát Phượng chính là người đứng sau chuyên này khiến cho khán giả như bị "dắt mũi" trong chính drama của họ. Nhưng sau khi biết mình bị nghi ngờ cô đã tức giận phản bác lại: "Tôi không phải con xàm xí" và Cát Phượng đã "dằn mặt" người đã tung tin đồn này.

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-7
Cát Phượng đăng đàn "dằn mặt" người tung tin đồn cô đứng sau chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. (Nguồn: Internet)

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-8
Sau đó, người này đã phải xin lỗi cô. (Nguồn: Internet)

Hôm nay, khi cùng xuất hiện tại sự kiện sau cơn bão scandal, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì không muốn lại gây xôn xao nên hai người đã không thân thiết như lúc trước. Đồng thời, ê-kíp Chú ơi đừng lấy mẹ con không cho báo chí phỏng vấn Kiều Minh Tuấn, An Nguy.

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-9
Kiều Minh Tuấn và An Nguy đứng cạnh nhau nhưng không khoác tay tình cảm như trước đó. (Nguồn: Internet)

VOH-Cat-Phuong-le-tieng-sau-scandal-10
Thậm chí, cả hai còn gượng gạo và đứng cách xa nhau để không bị mọi người soi mói. (Nguồn: Internet)