Trước An Nguy - Kiều Minh Tuấn, đây là những cặp đôi phim giả tình thật rất hạnh phúc

Phim ảnh không chỉ là một chất xúc tác tới với người xem, mà đôi khi nó còn như ông tơ – bà nguyệt đối với diễn viên.

Phim giả tình thật, cụm từ này nghe nhãn tai rồi nhưng mỗi khi xuất hiện nó vẫn có thể gây không ít sóng gió đấy. Từ đêm qua, nhiều khán giả đã bất ngờ khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm sau khi đóng chung phim "Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con", như một dạng ám ảnh vai diễn khiến cả hai không thoát ra được và đành... yêu nhau thật.

truoc-an-nguy-kieu-minh-tuan-day-la-nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-1
Cả hai lâu bền được với nhau bao lâu chưa biết, hiện tại có yêu nhau thật không cũng chỉ người trong cuộc biết rõ, nhưng việc diễn viên đóng phim rồi yêu nhau không hiếm, kể cả trong showbiz Việt. (Nguồn: Vietnamnet)

Cũng là phim giả tình thật nhưng ai được tung hô, ngưỡng mộ? Còn ai phải chịu cảnh "hứng gạch xây nhà" như cặp đôi Kiều Minh Tuấn - An Nguy này? Hãy cùng điểm qua:

Lý Hải – Minh Hà: Cặp vợ chồng đông con nhất showbiz

Trong chuỗi phim ca nhạc Trọn Đời Bên Em của Lý Hải, Minh Hà đã từng nhiều lần xuất hiện với vai trò nữ chính. Qua nhiều lần hợp tác, cả hai thành đôi và trở thành cặp đôi gây ấn tượng với "thành tích" 6 năm hôn nhân sinh liền 4 nhóc tì kháu khỉnh.

truoc-an-nguy-kieu-minh-tuan-day-la-nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-2
Dù có học vị khá cao, thế nhưng sau hôn nhân, Minh Hà chuyển hẳn về hậu trường để chăm lo cho gia đình nhỏ. Về phần Lý Hải, anh cũng chưa từng khiến khán giả thất vọng về cách thể hiện tình yêu thương với vợ và các con. (Nguồn: Internet)

Lương Thế Thành - Thuý Diễm: Soái ca Lương Thế Thành trở thành ông bố bĩm sữa hạnh phúc của Thúy Diễm

Lương Thế Thành – Thúy Diễm là một trong số những cặp trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ nhất của làng giải trí Việt. Bắt đầu đóng cặp từ năm 2012 trong bộ phim Trái Tim Hoa Hồng nhưng mãi đến Ranh Giới Tình (2013) - bộ phim thứ 3 mà cặp đôi này đóng vai người tình thì Lương Thế Thành – Thúy Diễm mới bén duyên với nhau.

truoc-an-nguy-kieu-minh-tuan-day-la-nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-3
Sau 3 năm vun đắp tình cảm, cặp trai tài gái sắc đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ vào tháng 4/2016 và vừa sinh con đầu lòng trong tháng 8. (Nguồn: Internet)

Nếu như trước đó họ dành nhiều thời gian dành cho nhau, chăm chút ngoại hình, ăn diện xinh đẹp thì giờ đây hầu hết thời gian họ đều dành cho cậu quý tử của mình. Vì mãi tất bật với con trai nên vẻ ngoài của Lương Thế Thành cũng thay đổi đáng kể. Từ một nam thần bảnh trai "vạn người mê" trên màn ảnh giờ đây anh đã là ông bố bỉm sữa hết lòng vì con. 

Văn Anh – Tú Vi: Chia tay tám lần trong hai tháng nhưng vẫn có bến đỗ hạnh phúc

Cùng góp mặt trong bộ phim Bếp Hát, cặp vợ chồng Văn Anh – Tú Vi đã bén duyên từ thời điểm đó. Tuy ở thời gian đầu, cả hai đều gặp rắc rối với người yêu cũ vì chưa giải quyết rõ ràng, hoặc sợ tổn thương vì vừa mới chia tay ít lâu, thế nhưng dần dần, tình yêu đã đồng hành cùng họ để đi đến một đám cưới trong mơ.

truoc-an-nguy-kieu-minh-tuan-day-la-nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-4
Để đến với cái kết viên mãn, họ đã trải qua giai đoạn đầu của mối quan hệ với hàng mớ chuyện rắc rối. Với cá tính đối lập, suy nghĩ đối lập, Tú Vi và Văn Anh đã chia tay tới 8 lần chỉ trong 2 tháng đầu quen nhau chính thức.

Tuy vậy, cả hai thấy thật may mắn khi biết tiết chế bản thân để giữ được hoà khí cho mối quan hệ. Sau hai năm, họ quyết định đi đến hôn nhân vì thấy người kia chính là mảnh ghép phù hợp nhất cho bản thân. Sau khi sinh con, Tú Vi và Văn Anh vẫn xuất hiện bên nhau rất ngọt ngào và tình tứ như cặp vợ chồng son khiến nhiều người ghen tị.

Trấn Thành – Hari Won: Hứng đủ gạch đá từ mọi phương diện khi công bố yêu nhau

truoc-an-nguy-kieu-minh-tuan-day-la-nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-5
Dự án phim Bệnh Viện Ma chính là bà mối cho họ đến với nhau. Và ngược lại, chính nhờ mối quan hệ này mà khán giả cũng háo hức đón chờ bộ phim xem họ ăn ý thế nào để đến mức chuyện tình cảm vượt ra khỏi cả kịch bản phim. (Nguồn: Internet)

Sau khi công khai, có lẽ đây chính là chuyện tình gặp nhiều rắc rối nhất nhì showbiz. Khán giả phản đối, phê phán và thậm chí còn có không ít tin đồn "cưới chạy bầu". Trong thời gian ấy, cả hai nghệ sĩ đều khá mệt mỏi vì dư luận, nào là Hari Won bội ước với Tiến Đạt, Trấn Thành là người thứ 3 phá hoại chuyện tình 9 năm của người khác, Hari Won lấy Trấn Thành vì tiền, Trấn Thành là gay sao lại cưới vợ.... Tuy nhiên, đến giờ đôi vợ chồng này vẫn bên nhau hạnh phúc, mặc dù chưa có con.

Trường Giang – Nhã Phương: Lửa thử vàng, gian nan thử hạnh phúc

truoc-an-nguy-kieu-minh-tuan-day-la-nhung-cap-doi-phim-gia-tinh-that-6
Cũng giống như Trấn Thành – Hari, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương sau khi công bố chuyện tình cảm, tuy không vấp phải sự phản đối nhưng cũng đón nhận luồng dư luận khá lớn. Đa phần khi đó, khán giả cho rằng họ chỉ đang quảng bá cho bộ phim 49 Ngày nên làm màu vậy. (Nguồn: Internet)

Rắc rối chưa dừng ở đó. Trường Giang vướng vào rất nhiều scandal tình ái với hàng loạt hotgirl khiến cái nhìn khán giả cho anh không còn đẹp nữa. Không ít người nói Nhã Phương nên bỏ anh vì một chàng trai đã có tình ý với nhiều hơn một người ngoài cô, thì không đáng tin. Đỉnh điểm nhất là chuyện Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình, Nhã Phương lại có biểu cảm như không muốn càng làm khán giả nghi ngờ cô đang bị "ép hôn".

Thế nhưng giữa tâm bão dư luận, cả hai đều không lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân mà tập trung vào sự nghiệp. Mới đây, họ đã có lễ đính hôn đầy lãng mạn như một minh chứng cho khán giả về chuyện tình của mình.


Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào ngày 25/9/2018. (Nguồn: Internet)

Hy vọng những cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc bên nhau, và những cặp đôi khác lỡ có rơi vào trường hợp phim giả tình thật thì hãy bình tĩnh để ra quyết định cho mình. 

Nhã Phương - Trường Giang tung thiệp cưới, Nam Em không được mời liền chúc phúc: Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có 'khùng' thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng cô nàng rất giỏi kéo spotlight.
Cuối cùng, thiệp cưới kèm ngày giờ cụ thể của đám cưới Nhã Phương - Trường Giang cũng được tiết lộ: Sau bao ngày trông ngóng thì hôm nay thiệp mới của Nhã Phương và Trường Giang cũng được hé lộ cùng với thời gian, địa điểm cụ thể.