An Nguy khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn và phản ứng bất ngờ của Cát Phượng

Dù An Nguy đã lên tiếng thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng cho biết mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn bình thường.

Mới đây, An Nguy và Kiều Minh Tuấn khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi trả lời phỏng vấn và thổ lộ tình cảm với nhau. An Nguy chia sẻ trong nước mắt: "Mặc dù biết sai trái nhưng vẫn không thể nào trói những cảm xúc tình cảm của mình được".

Cũng vì không muốn làm điều khiến người khác tổn thương nên sau khi kết thúc phim, An Nguy đã lập tức trở về Mỹ và cắt đứt liên lạc với Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, tình cảm của cô vẫn không thể nguôi cũng như những khúc mắc trong lòng cô đến giờ vẫn chưa thể gỡ bỏ.

VOH-An-Nguy-thu-nhan-yeu-Kieu-Minh-Tuan-1
An Nguy chia sẻ mình đã yêu Kiều MInh Tuấn và dù cảm thấy có lỗi với tình cảm này nhưng cô vẫn không thể ngăn lại cảm xúc của mình. (Nguồn: Internet)

Trước những lời bộc bạch của bạn diễn, Kiều Minh Tuấn cũng cho biết anh mới là người có lỗi khi đưa bạn diễn vào một thế giới mà anh xây dựng khiến An Nguy không thể thoát ra được.

VOH-An-Nguy-thu-nhan-yeu-Kieu-Minh-Tuan-2
An Nguy và Kiều Minh Tuấn tham gia chung dự án Chú ơi đừng lấy mẹ con. Sau những khoảnh khắc tình cảm trên phim cũng như ngoài đời thực nhiều người đã nghi ngờ họ "phim giả tình thật". (Nguồn: Internet)


Clip phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Cả hai đã thổ lộ tình cảm với bạn diễn của mình. (Nguồn: 2sao.vn)

Sau những lời chia sẻ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng đã từ chối trả lời về chuyện tình cảm quanh Kiều Minh Tuấn. Đồng thời, cô còn khẳng định mối quan hệ giữa mình và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường.

Trong khi đó, anh đang ngồi cạnh cô khi để trao đổi câu chuyện: "Tôi và Tuấn chuẩn bị đi Đà Nẵng để xả stress vào hôm nay 14/9".

Sau tất cả, Kiều Minh Tuấn đưa Cát Phượng về quê 'dập tan' tin đồn đường ai nấy đi: Cuối cùng thì cặp đôi cũng xuất hiện thân mật cùng nhau, "dập tan" tin đồn hai người tình cảm rạn nứt nhiều ngày qua.

VOH-An-Nguy-thu-nhan-yeu-Kieu-Minh-Tuan-3
Cát Phượng khẳng định lại lần nữa mình và tình trẻ vẫn đang rất bình thường. (Nguồn: Internet)

VOH-An-Nguy-thu-nhan-yeu-Kieu-Minh-Tuan-4
Trước đó, Cát Phượng vẫn nhiệt tình quảng bá phim cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy dù tin đồn rạn nứt với tình trẻ vẫn đang râm ran. (Nguồn: facebook Cát Phượng).

VOH-An-Nguy-thu-nhan-yeu-Kieu-Minh-Tuan-5
Vài ngày trước, cô còn khoe tấm ảnh siêu "hack tuổi" nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. (Nguồn: Internet)

VOH-An-Nguy-thu-nhan-yeu-Kieu-Minh-Tuan-6
Mới đây nhất, Cát Phượng còn vui vẻ khoe tóc mới của mình trên trang cá nhân chứ không đề cập đến chuyện tình cảm riêng tư. (Nguồn: Internet)

Sau bao nhiêu sóng gió không biết tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có thể vẹn nguyên như ngày nào ? Nhưng hiện tại họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Cát Phượng lên tiếng khẳng định tin đồn giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn là 'tào lao': Ngay sau những ồn ào, cư dân mạng đã nhanh chóng hỏi thăm Cát Phượng và động viên tinh thần nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định thông tin đó là "tào lao".
Sau Cát Phượng, An Nguy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Kiều Minh Tuấn: An Nguy có những chia sẻ đầu tiên sau thời gian im lặng trước tin đồn bí mật hẹn hò Kiều Minh Tuấn.