Sau khi em chồng Hà Tăng có kết quả âm tính lần 1, gia đình gửi 6 tỷ để hỗ trợ chống Covid-19

(VOH) - Việc làm mới đây của gia đình Tiên Nguyễn đã nhận được nhiều lời ca ngợi của mọi người giữa lúc toàn dân đang cùng nhau chống dịch.

Cách đây một ngày, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn đã thông báo đến mọi người rằng cô đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus Covid-19 sau thời gian điều trị. Đây không chỉ là tin mừng đối với cô và gia đình mà cư dân cũng cảm thấy nhẹ nhõm giữa thời điểm dịch bệnh đang nhạy cảm thế này.

VOH-gia-dinh-tien-nguyen-ung-ho-anh1

Trong thông báo, Tiên Nguyễn đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và cô cũng không quên đề cập đến đội ngũ y bác sĩ đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua. Hành động nhân văn của người đẹp đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

VOH-gia-dinh-tien-nguyen-ung-ho-anh2
Chia sẻ của em chồng Hà Tằng về việc mình âm tính lần một với Covid-19.

Ngay sau khi con gái báo tin vui, ba mẹ Tiên Nguyễn - vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã tiến hành đóng góp 6 tỷ đồng để hỗ trợ trang thiết bị gồm 9 máy áp lực âm cho việc điều trị Covid-19.

VOH-gia-dinh-tien-nguyen-ung-ho-anh3
Tiên Nguyễn bên ba mẹ tỷ phú của mình.

Việc làm của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhận được nhiều sự cảm kích của mọi người. Đặc biệt, MC Trấn Thành còn dành riêng một bài viết thể hiện sự biết ơn đến gia đình Tiên Nguyễn. Đồng thời, cư dân mạng cũng cùng nhau gửi lời chúc sức khỏe đến người đẹp.

VOH-gia-dinh-tien-nguyen-ung-ho-anh4
Trấn Thành dành những lời khen có cánh cho gia đình Tiên Nguyễn.

Trước đó, khi ở Anh Tiên Nguyễn nhận thấy mình có triệu chứng nhiễm virus Corona, nhưng khi đến bệnh viện họ chỉ cho cô thuốc uống và không yêu cầu cách ly. Sau đó, Tiên Nguyễn được gia đình thuê chuyên cơ riêng để về Việt Nam, cô nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và được cách ly để điều trị.

Tiên Nguyễn xác nhận nhiễm Covid-19: ‘Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng biết tin vẫn không dễ chút nào’: (VOH) - Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức lên tiếng xác nhận mình bị nhiễm Covid-19 và gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ đã tận tụy chăm sóc, điều trị cho mình.
Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý trong lúc em chồng đang cách ly vì nhiễm virus Corona: (VOH) - Sau khi em chồng có kết quả dương tính với virus Corona và hiện tại đang phải cách ly, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ điều này.