Sau tin đồn tái hôn, Song Hye Kyo thân mật bên người đàn ông có danh tính mà ai cũng biết

(VOH) - Xuất hiện cùng những người bạn, Song Hye Kyo thoải mái tựa đầu vào người đàn ông này khi chụp ảnh. Tuy nhiên, thực chất anh chàng này lại quá quen mặt với mọi người.

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian cho bản thân và gặp gỡ những người bạn của mình. Vừa rồi, một người bạn của Song Hye Kyo đã đăng ảnh chụp cùng cô và hội bạn thân trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Song Hye Kyo diện trang phục tối màu khá đơn giản. Cô thoải mái tựa đầu vào vai người đàn ông đứng bên cạnh mình khiến cư dân mạng không thể không chú ý đến. Tuy nhiên, danh tính của người đàn ông anh lại quá đỗi quen thuộc với mọi người.

VOH-song-hye-kyo-anh1

Anh chính là nam diễn viên Yoo Ah In, một người em thân thiết trong nghề của Song Hye Kyo. Kể từ khi Song Hye Kyo còn độc thân, kết hôn cho đến khi ly hôn với Song Joong Ki, Yoo Ah In vẫn ở bên cạnh và ủng hộ người chị của mình. 

Trước đó, Song Hye Kyo và Yoo Ah In bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích vì lên tiếng ủng hộ Vũ Hán giữa đại dịch corona. Cả hai còn bị mỉa mai là tâm đầu ý hợp vì chỉ biết đăng ảnh lên mạng xã hội chứ không có hành động thiết thực nào. Thậm chí, mọi người còn nhắc đến chuyện ly hôn với Song Joong Ki và cho rằng nam diễn viên thật may mắn vì chọn cách ly hôn với Song Hye Kyo.

VOH-song-hye-kyo-anh2

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Song Hye Kyo lộ diện sau khi tin đồn cô sắp lên xe hoa lần hai. Ngày 6/2, trang Sohu đưa tin Song Hye Kyo chuẩn bị tái hôn với một đại gia Hong Kong, ngoại hình và gia thế của người đàn ông này bỏ xa Song Joong Ki. Trước tin đồn, Song Hye Kyo vẫn thoải mái đi chơi cùng bạn bè, có lẽ cô không bận tâm đến việc này và nó cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

VOH-song-hye-kyo-anh3

Rộ tin Song Hye Kyo sắp lên xe hoa lần hai, danh tính chồng sắp cưới còn hot hơn Song Joong Ki: (VOH) - Sau 8 tháng ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ được cho là sắp tái hôn cùng với người đàn ông có gia thế và địa vị hơn hẳn chồng cũ.
Mặc kệ chỉ trích vì ủng hộ Vũ Hán, Song Hye Kyo vẫn hot khi khoe vẻ đẹp thách thức thời gian: (VOH) - Nếu như hôm qua Song Hye Kyo gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp được chụp cách đây 12 năm, thì hôm nay nữ diễn viên lại được khen ngợi bởi nhan sắc thách thức thời gian.