Seungri (BIGBANG) tuyên bố giải nghệ sau hàng loạt scandal

VOH - Sau hàng loạt scandal liên quan đến mại dâm gây chấn động dư luận, Seungri đã viết tâm thư tuyên bố giải nghệ.

Chiều 11/3, trên tài khoản Instagram của mình, Seungri (BIGBANG) đã viết tâm thư gửi đến fan hâm mộ của mình sau hàng loạt scandal gây chấn động. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ về việc sẽ rút lui khỏi làng giải trí xứ Hàn để không gây ảnh hưởng đến hình ảnh của BIGBANG trước những lời chỉ trích của netizen. 

Seungri (BIGBANG) tuyên bố giải nghệ sau hàng loạt scandal 1
Bức tâm thư được Seungri gửi đến người hâm mộ thông báo về việc rút lui khỏi ngành giải trí

Cụ thể, nguyên văn bức tâm thư của em út BIGBANG như sau:

 “Tôi là Seungri
Tại thời điểm hiện tại, tôi tin rằng việc tốt nhất là rút lui khỏi giới nghệ sĩ. Búa rìu dư luận và vụ án này quá lớn nên thật sự việc giải nghệ là tốt nhất.
Trong vòng 1 tháng rưỡi vừa qua tôi đã nhận rất nhiều sự căm ghét chỉ trích từ khán giả, cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra và với tình hình này tôi đã dần trở thành tội đồ của cả dân tộc, lúc này tôi không thể chấp nhận việc cứ sống mà lơ đi tránh xa mọi thứ xung quanh được.
Hơn 10 năm qua, tôi đã nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ các fan cũng như người dân Đại Hàn, tôi thật lòng cảm ơn các bạn. Và tôi nghĩ tôi chỉ có thể sống dưới cái tên YG và Bigbang đến thời điểm này thôi.
Một lần nữa chân thành xin lỗi...thật sự xin lỗi
Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi thời gian vừa qua”.

Seungri (BIGBANG) tuyên bố giải nghệ sau hàng loạt scandal 2
Thời gian qua, em út Seungri đã nhận không ít gạch đá và chỉ trích từ phía netizen  

Những chia sẻ của anh đã khiến cho cộng đồng fan Kpop nói chung và hàng triệu người hâm mộ BIGBANG nói riêng không khỏi bàng hoàng, choáng váng. Sở dĩ Seungri đưa ra quyết định này là vì khoảng thời gian qua, anh phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến môi giới mại dâm, trốn thuế, hành hung khách hàng tại quán bar Burning Sun,... 

Seungri (BIGBANG) tuyên bố giải nghệ sau hàng loạt scandal 3
Có lẽ, Seungri đưa ra quyết định "động trời" này vì không muốn những scandal gây ảnh hưởng đến hình ảnh của BIGBANG trong suốt 10 năm qua

Mặc dù, cho đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận rằng Seungri có liên quan đến các đường dây phạm pháp này hay không nhưng có lẽ đây chính là cách tốt nhất mà Seungri có thể làm được giữa "tâm bão" ngay lúc này. 

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi hay xác nhận về việc giải nghệ của Seungri.