Chồng của Triệu Lệ Dĩnh xứng danh 'ông xã quốc dân' vì 3 điều này trong lúc vợ sinh con

(VOH) - 'Ông xã quốc dân' Phùng Thiệu Phong: Tất tả ngược xuôi chăm lo cho Triệu Lệ Dĩnh, chu đáo đón tiếp mẹ vợ tới thăm.

Tháng 10 năm ngoái, cộng đồng mạng xứ Trung được phen xôn xao trước tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn. Đặc biệt, cả hai đã chọn ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh để công khai thông tin vui này đến mọi người. Dưới hình ảnh hai người cầm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn Phùng Thiệu Phong còn để lại lời nhắn ngọt ngào dành cho Triệu Lệ Dĩnh: "Bà xã, sinh nhật vui vẻ".

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-1
Sau đó không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xác nhận chuẩn bị đón con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn.

Gần 1 tuần qua, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong trở thành cặp đôi được quan tâm nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ sau khi thông báo lên chức bố mẹ. Phùng Thiệu Phong cũng trở thành "ông xã quốc dân" vì có hành động hết tất tả lo lắng, chăm sóc cho Triệu Lệ Dĩnh lại chu đáo tặng quà cho cánh phóng viên tác nghiệp nhiều ngày tại bệnh viện phụ sản Bắc Kinh. Ngày hôm nay, tài xế riêng của Phùng Thiệu Phong cũng đã đưa mẹ Triệu Lệ Dĩnh tới bệnh viện thăm con gái.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-2

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-3

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-4
Hình ảnh cánh phóng viên ghi lại sáng ngày hôm nay.

Dựa vào những thông tin và hình ảnh nhỏ giọt thời gian qua, trang QQ đã tổng kết 3 điểm.

1. Thông báo Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh mẹ tròn con vuông, không quên tặng quà cho phóng viên

Ngày hôm nay, mẹ của Triệu Lệ Dĩnh tới thăm con gái tuy nhiên lại không mang theo hoa quả, thuốc men bồi bổ, lại có thêm xe chờ đợi ở dưới lầu, điều này cho thấy Triệu Lệ Dĩnh rất có thể sẽ xuất viện vào ngày hôm nay (11/3). Tính từ thời điểm hạ sinh quý tử cho tới bây giờ đã trải qua 4 ngày - khoảng thời gian có thể nói là đủ dài cho 1 ca sinh thuận lợi. Nếu như gặp vấn đề gì trong lúc lâm bồn, sản phụ có thể phải ở viện tới 1 tuần. Điều này cho thấy Triệu Lệ Dĩnh thuận lợi cho việc sinh nở.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-4
Phùng Thiệu Phong khệ nệ mang vác chiếc nôi lớn để chuẩn bị đón con trai về nhà

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-5

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-6
Anh còn chu đáo tặng truyền thông bánh kẹo.

2. Mẹ Triệu Lệ Dĩnh vô cùng hài lòng về con rể.

Trong suốt khoảng thời gian nhập viện và sinh con, tới tận thời điểm gần ra viện, mẹ của Triệu Lệ Dĩnh mới xuất hiện. Điều này có thể thấy mẹ vợ của nam tài tử rất hài lòng và an tâm về con rể của mình. Được biết, nơi mà hai vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh chọn làm nơi sinh con là bệnh viện Bắc Kinh. Phùng Thiệu Phong đặc biệt chọn phòng VIP với giá thuê đắt đỏ, có bác sĩ và y tá "một kèm một", điều kiện phòng đặc biệt tốt, không có bất cứ mối lo lắng nào. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-7
Bữa ăn tiêu chuẩn cho sản phụ sau sinh

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-8
Điều kiện phòng ốc rất tốt

An ninh tại đây được đánh giá là vô cùng tốt, tuy nhiên, nếu như trong viện xuất hiện quá nhiều người, điều này sẽ gây khó dễ và phiền hà cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Chính vì vậy, những ngày qua, mẹ của Triệu Lệ Dĩnh chỉ xuất hiện để đón con gái xuất viện mà thôi.

3. Triệu Lệ Dĩnh sẽ tới trung tâm để ở cữ

Theo nguồn tin, sau khi xuất hiện, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tới 1 trung tâm dành cho bà mẹ và trẻ em cao cấp ở Bắc Kinh. Sau khi sinh, các bà mẹ đều gặp khó khăn và vất vả trong việc chăm sóc con cái, luôn cần người nhà ở bên chăm sóc. Nếu như tới trung tâm, nơi đây có nhiều bác sĩ và y tá có chuyên môn và chuyên nghiệp, có thể chăm sóc tốt cả mẹ và bé.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Sinh-Con-9

Xưa nay, trong showbiz Hoa Ngữ, nếu nói về trình độ "cưng vợ" thì có lẽ fan hâm mộ sẽ luôn xếp Huỳnh Hiểu Minh đứng nhất. Tuy nhiên, so với những điều mà Phùng Thiệu Phong làm cho Triệu Lệ Dĩnh trong những ngày mang nặng đẻ đau này, có cộng đồng mạng phải cân nhắc lại bảng xếp hạng "cưng vợ" này. Mặc dù không có một tình yêu khoa trương và rầm rộ nhưng Phùng Thiệu Phong đã chứng tỏ được tình yêu của mình dành cho Triệu Lệ Dĩnh là hết sức chân thành từ những hành động nhỏ nhất cũng do anh đích thân làm cho vợ.

Xác nhận mang bầu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp tận hưởng Giáng sinh ở Nhật: Sau khi kết hôn, cặp đôi Dĩnh - Phong cũng đã giảm bớt công việc và dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Mới đây, cặp đôi được bắt gặp đang tận hưởng Giáng sinh ở Nhật.
Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng: Thậm chí, họ còn cảm ơn Phùng Thiệu Phong không hết lời vì đã 'phổ độ chúng sinh' bằng cách mang Triệu Lệ Dĩnh đi xa thần tượng của họ. Wow! Kể ra anti-fan của Triệu Lệ Dĩnh là nhiều vô số kể.