Shark Liên tiếp tục ra mắt sách, quyên góp toàn bộ doanh thu làm thiện nguyện

(VOH) - Shark Liên vừa ra mắt sách “Liên và những giấc mơ” để giúp các bạn trẻ thêm những kiến thức và kinh nghiệm trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ về cơ duyên thôi thúc Bà Nguyễn Thị Kim Liên ra mắt “Liên và những giấc mơ” là từ quá trình lắng nghe tâm tư, mong muốn, khát khao của các bạn trẻ. “Từ việc nhìn thấy nhiều điều, tôi nhận ra các bạn trẻ ngày nay đa số chỉ sống thiện mà không hành thiện. Theo tôi, sống tốt phần đời của mình thôi vẫn chưa đủ, thay vào đó, nếu có cơ hội, hãy làm thêm việc tốt cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy đất nước phát triển hơn. 'Liên và những ước mơ' sẽ mang sứ mệnh thúc đẩy và làm cầu nối cho các bạn được hành thiện qua chính lời hứa của tôi: “Toàn bộ lợi nhuận bán sách sẽ mang đi làm từ thiện”.

Với 400 trang và bao gồm 6 phần, “Liên và những giấc mơ” mang đến người đọc có một cái nhìn rõ nét hơn về một người phụ nữ tài hoa và mạnh mẽ. Từng phần của quyển sách sẽ đưa người đọc đến những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau. Ở đó bạn đọc không chỉ thấy Liên, một con người cụ thể mà còn thấy được ở đó những trăn trở, buồn tủi, vất vả, những giọt nước mắt và cả những tiếng cười, đó cũng chính là hành trình mà một kiếp người đã, đang và sẽ phải trải qua.

“Liên và những giấc mơ” không hẳn là đúc kết kinh nghiệm thương trường, đó còn là bài học cuộc đời cho bất kỳ ai, trong bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào, đặc biệt là với giới trẻ.  Đặt cuốn sách tâm huyết là “Liên và những giấc mơ” vì bà đang có nhiều giấc mơ và có cả kinh nghiệm trong việc theo đuổi những giấc mơ ấy. Bà chia sẻ “Từ giấc mơ đói nghèo muốn được ăn no, hôm nay tôi quay trở thành giúp đỡ nhiều người hiện thực giấc mơ ấy qua các chuyến hành trình thiện nguyện của mình, đó cũng là giấc mơ tôi thực hiện được”. Bên cạnh những giấc mơ đó Bà vẫn đã, đang và nỗ lực mỗi ngày để giúp thế hệ trẻ không phải trả giá nhiều như thế hệ Bà từng trải.

Shark Liên tiếp tục ra mắt sách, quyên góp toàn bộ doanh thu làm thiện nguyện 1

Toàn bộ doanh thu từ “Liên và những giấc mơ” được hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn

Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán sách sẽ được Bà Đỗ Thị Kim Liên dùng cho các hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, số tiền này được ưu tiên đồng hành cùng chương trình Cầu Nông Thôn - Tạp chí Nông thôn Việt; Xây điểm trường Đá Đen, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái; Trồng 5 héc-ta rừng cùng dự án VARS - Góp một cây để có rừng. Và đặc biệt, song song hành trình thiện nguyện của “Liên – Người được chọn”, “Liên và Những giấc mơ” sẽ tiếp tục đồng hành Xây nhà cho Mẹ - Vợ  Liệt sĩ cùng Hội Hỗ trợ gia đình Liệt sĩ TPHCM và hỗ trợ học bổng cho các trường hợp Lá chưa lành trong Chương trình Cặp lá yêu thương. 

Chia sẻ về việc sẽ quay lại ghế nóng Shark Tank Việt Nam mùa 4, "Shark" Liên nói rằng sau Shark Tank mùa 3, bà cảm thấy người trẻ Việt có nhiều bạn thật sự rất tài giỏi. Điều đó trở thành động lực để Bà làm nhiều điều hơn giúp đỡ các bạn trẻ, đúng vai trò “bà đỡ” mà Bà luôn mong muốn. “Riêng về Startup, chưa cần các bạn đạt được thành tựu nào, chỉ cần các bạn xuất hiện và khiến cho tôi hoặc một trong các Shark khác cảm giác muốn đầu tư, là tôi tự hào rồi. Điều đó chứng minh, các bạn tài giỏi và có khả năng góp phần đưa Việt Nam phát triển”. Bà cũng hé lộ thông tin sẽ quay lại ghế nóng Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tiếp tục đồng hành cùng những giấc mơ Việt.