Sôi nổi cùng “Tiếng hát nông thôn mới” huyện Bình Chánh

(VOH) - Chuỗi chương trình “Tiếng hát nông thôn mới năm 2018” của Đài TNND TPHCM (VOH) đã tiếp tục có đêm diễn thứ hai diễn vào tối 31/3 tại ấp 4, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh.

Các ca sĩ, nhạc sĩ khách mời cùng các tài tử, diễn viên đến từ các xã Bình Lợi, Tân Kiên, Phạm Văn Hai, Lê Minh Xuân, Tân Nhựt, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B và thị trấn Tân Túc đã mang đến cho đêm diễn nhiều tiết mục ca múa nhạc, cải lương, tiểu phẩm hài kịch đặc sắc ngợi ca tình yêu quê hương đất nước và những thành quả xây dựng nông thôn mới.

Chị Xuân Hồng đến từ xã Lê Minh Xuân bày tỏ cảm xúc: “Đây là lần thứ 3 tham gia “Tiếng hát nông thôn mới” thì mình thấy mỗi năm qui mô chương trình ngày càng được nâng cao hơn. Chương trình đã đem lại cho người dân Bình Chánh rất nhiều niềm vui sau những giờ làm việc mệt nhọc, các tiết mục văn nghệ giúp cho đời sống tinh thần của bà con ngày càng phong phú hơn và đồng thời tăng cường ý thức chung tay xây dựng nông thôn mới…”.

Tạm biệt huyện Bình Chánh, “Tiếng hát nông thôn mới” mùa thứ 4 sẽ tiếp tục đến với các xã nông thôn mới của huyện Nhà Bè vào tháng 5/2018.

Một số hình ảnh tại chương trình: