Những câu nói siêu hài hước, vô hại ngày Cá tháng tư

(VOH) - Ngày Cá tháng tư (1/4) được xem là ngày nói dối được nhiều nơi hưởng ứng. Nhiều câu nói đùa vui hài hước, thậm chí khéo léo tận dụng ngày này mà không gây hại hay ngại ngùng cho người nói.

Anh yêu em/ em yêu anh

Với nhiều người, đây là ngày tỏ tình an toàn nhất trong năm. Nếu cô gái đồng ý và nói lời yêu đáp trả thì sẽ là kết quả tuyệt vời. Còn nếu cô nàng không đồng ý, bạn sẽ coi như đó là một trò đùa, không sợ bị mất thể diện trước nàng. Các cô gái cũng có thể nói điều này mà không sợ bị "mất giá" nhưng nhớ ra vẻ đang nói dối thật nhé.

Nhắn tin rủ bạn trai đến nhà

Chàng trai nhận được tin nhắn "Anh ơi, anh rảnh không? Nhà em không có ai ở nhà, anh đến ngay nhé". Có thể anh chàng hơi nghi ngại trong ngày cá tháng tư nhưng chắc chắn sẽ quyết định đến nhà người yêu. Đến nơi thấy cổng khóa cửa, gọi điện cho bạn gái thì nhận được câu trả lời cay đắng "thì em bảo nhà em không có ai ở nhà mà".

Hôm nay mình mời bạn đi ăn nhé

Người ta thường ít đề phòng những điều phổ biến, như chuyện mời nhau đi ăn chẳng hạn. Bạn thường rất háo hức với lời mời này nhất là khi người mời lại quyết đoán, và hẹn ngay trong ngày hôm nay. Nhưng kết quả vẫn là được ăn cá tháng tư.

Hình minh họa: internet

Em ơi, cúc áo bị tuột kìa

Đây là nỗi sợ của bất kỳ cô gái nào nên họ sẽ không kịp để ý hôm nay là ngày cá tháng tư. Tương tự có thể dùng chiêu này để nói với các chàng trai: anh quên kéo khóa quần. Chống chỉ định cho các mối quan hệ chỉ ở mức sơ giao vì có thể bị đánh giá là “thiếu duyên”

Nhắn tin này cho bạn bè hay đăng facebook và tag người bạn thân:

"Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng chỉ có những kẻ ngốc mới sử dụng ngón tay cái khi đọc tin nhắn điện thoại. Thấy chưa, giờ thì đã quá muộn. Bạn đừng cố thay đổi ngón tay của mình! Hãy tìm những kẻ ngốc khác đi"

Nhận lỗi với cha mẹ:

Nếu đã từng làm một chuyện “lầm lỗi” mà chưa thú nhận với cha mẹ, cá tháng 4 sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn đó. Mặc dù không hẳn là sự thú tội “đàng hoàng”, nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy “nhẹ lòng” với chính bản thân mình. Chống chỉ định với bố mẹ không biết Cá tháng tư là ngày gì hoặc những “lỗi lầm” quá lớn, dù bố mẹ biết ngày Cá vẫn không thể bỏ qua.

Ngày Cá tháng tư (1/4) chỉ mang ý nghĩa đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người để cho cuộc sống thêm vui tươi hơn. Vậy nên đừng nói những lời nói đùa vô tình chạm vào điều thầm kín của người khác hay những lời đùa giỡn quá trớn, kém duyên.