“Sóng Gió” của Jack và K-ICM đạt top1 'Trending Youtube' sau 18 giờ phát hành

(VOH) – Cặp đôi Jack và K-ICM tiếp tục khuấy đảo âm nhạc Vpop bằng những thành tích khủng sau khi ra mắt “Sóng Gió”.

MV mới nhất từ bộ đôi Jack và K-ICM đã "debut" ngay tại vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam sau nửa ngày ra mắt, tính đến thời điểm hiện tại MV đã chính thức bước lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam, tạm thời đẩy "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP xuống hạng thứ 2, đây là một thành tích đáng nể của một nghệ sĩ Vpop.

"Sóng Gió" đạt top1 thịnh hành trên Youtube sau 18 giờ ra mắt 

Nối tiếp sản phẩm trăm triệu view “Hồng Nhan”, “Bạc Phận”. Cặp đôi K-ICM và Jack tiếp tục phát huy thế mạnh kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chấm phá thêm tiết tấu từ EDM mang đến một ca khúc với âm điệu gần gũi thân quen, ca từ giản dị, dễ đi vào lòng người, thanh âm mạnh mẽ, hiện đại. Đó là lý do ca khúc đoạt được thành tích "khủng" chỉ sau 18 giờ phát hành.

MV "Sóng Gió"

Một số thành tích mà “Sóng Gió” đã đạt được, lượt xem lúc công chiếu đạt hơn 181 nghìn, đứng thứ hai sau “Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng M-TP đạt 637 nghìn lượt, đồng thời, ca khúc này đang đứng thứ tư toàn thế giới, sau 3 sản phẩm siêu hit Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP).

Jack ‘Hồng Nhan’ vượt mặt Sơn Tùng MTP với những bản nhạc khơi nguồn từ cảm xúc - Thành công liên tiếp từ hai bản hit đình đám 'Hồng Nhan' và 'Bạc Phận', cái tên Jack trở thành hiện tượng âm nhạc được khán giả tìm kiếm khắp nơi. Vậy chàng trai này là ai?
Dàn sao 'Trần Tình Lệnh' xuất sắc cỡ nào mà khiến phim được dự đoán là vượt cả 'Trấn Hồn'? - Năm ngoái, 'Trấn Hồn' do Chu Nhất Long và Bạch Vũ đóng chính đã trở thành bản chuyển thể đam mỹ nổi tiếng toàn Trung Quốc lẫn các nước Châu Á. Năm nay, Trần Tình Lệnh liệu có làm được ...