Soobin Hoàng Sơn trở lại âm nhạc với phong cách Funky Pop

(VOH) - Tới cuối tháng 3/2018, dự án âm nhạc đầu tiên năm 2018 của Soobin Hoàng Sơn mới chính thức trình làng.

Soobin Hoàng Sơn cũng nuôi tham vọng mang đến những cá tính âm nhạc đầy mới mẻ và trưởng thành hơn đến với công chúng với “I Know You Know”. Ca khúc mới do Producer Tín Lê thực hiện phối khí, Slim V tham gia phần mastering, và được Soobin Hoàng Sơn sáng tác từ năm 2016 đến cuối năm 2017 mới hoàn tất.

Soobin Hoàng Sơn
Sau 1 năm 2017 thành công vang dội, Soobin Hoàng Sơn thử thách mình với dòng nhạc mới. 

Sau những thắng lợi đáng ghi nhận trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn cho rằng năm 2018 là thời điểm thích hợp để mình có thể giới thiệu đến công chúng những khía cạnh mới hơn. “I Know You Know” là một hướng đi mạo hiểm bởi khán giả dường như đã quá quen với hình ảnh hoàng tử Ballad. Tuy nhiên, anh mong rằng bản thân có thể phá bỏ những gì quá an toàn để những người hâm mộ Soobin không cảm thấy nhàm chán với mình.

Sau hai ngày phát hành, sản phẩm mới của Soobin Hoàng Sơn đã ở Top 38 thịnh hành và gần 1 triệu view trên Youtube.  

Soobin Hoàng Sơn cũng tiết lộ phong cách thời trang trong MV “I Know You Know” cũng chính là hình ảnh mà anh muốn giới thiệu với khán giả trong thời gian tới. Đó sẽ là một Soobin Hoàng Sơn vẫn “ngầu”, vẫn “chất” với các bộ vest-suite nhưng lại theo hướng lịch lãm và tinh tế hơn. “ I Know You Know sẽ là ca khúc tương đối khó nghe bởi chất liệu Funky, pha hơi thở âm nhạc điện tử nhưng điều này lại thể hiện đúng cá tính âm nhạc của mình” - Soobin cho biết thêm.