Sự nghiệp đồ sộ của 'tứ đại phụ nhân' 4 danh hài nổi tiếng

Nửa kia của các danh hài nổi tiếng: Người là ngọc nữ màn ảnh, người là hoa hậu làng hài, người là ca sĩ nổi tiếng. Người nào cũng xinh đẹp, rạng ngời.

4 nam danh hài nổi tiếng phía Nam thật sự may mắn khi gặp gỡ và 'nên duyên cầm sắc' với nửa kia khéo vun vén tổ ấm và tài năng không thua kém gì chồng.

Nhã Phương - vợ Trường Giang

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-1
Bà xã nam danh hài - nữ diễn viên Nhã Phương không còn xa lạ gì với công chúng với gia tài diễn xuất đồ sộ. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương là nữ diễn viên được đào tạo bài bản từ ngôi trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Năm 19 tuổi, nữ diễn viên từng tham gia bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng nhưng chưa bật lên được bằng Mi Du hay Miu Lê.

Tên tuổi Nhã Phương chỉ được biết đến nhiều hơn sau phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò vào năm 2013, khi đó nữ diễn viên 23 tuổi.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-2

Dần dà, Nhã Phương lọt vào "mắt xanh" nhiều đạo diễn, từ vai thứ trong Vừa đi vừa khóc (2014) của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Nhã Phương đã chiếm được cảm tình nơi khán giả bằng diễn xuất chân thật. Diễn xuất của Nhã Phương trong Quả tim máu (2014) của đạo diễn Victor Vũ cũng được ngợi khen.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-3

Tuổi thanh xuân, 49 ngày, Zippo, mù tạt và em, Lôi báo, Ngày ấy mình đã yêu,... là các dự án có sự góp mặt của nữ diễn viên sinh năm 1990. Đặc biệt, 49 ngày chính là bộ phim se duyên cho Nhã Phương gặp gỡ, hẹn hò Trường Giang cũng là chồng cô 3 năm sau.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-4

Ở tuổi 28, Nhã Phương được đánh giá là nữ diễn viên thực lực với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Nhan sắc ngày càng sắc sảo của Nhã Phương cũng là điều khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Khối tài sản tự tay nữ diễn viên tạo dựng sau nhiều năm đóng phim miệt mài không hề thua kém người chồng nổi tiếng.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-5
Nhã Phương được cho là "vợ danh hài" xinh đẹp nhất. (Nguồn: Internet)

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-6
Đám cưới ấm cúng ngày 25/9 đã kết thúc 3 năm hẹn hò đầy sóng gió của cặp đôi, mở ra chặng đường mới ngập tràn hạnh phúc cho nữ diễn viên 28 tuổi. (Nguồn: Internet)

Hari Won - vợ Trấn Thành

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-7
Hari Won vốn là nữ ca sĩ được ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ ở Hàn Quốc. Sau đó, cô trải qua 9 năm yêu đương mặn nồng với rapper Đinh Tiến Đạt. (Nguồn: Internet)

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won sang Việt Nam học tiếng Việt và bắt đầu lần sân vào giới giải trí. Anh cứ đi đi trở thành hit lớn, Hari Won nhanh chóng trở thành hiện tượng mới của làng nhạc Việt. 

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-8
Anh cứ đi đi trở thành hit lớn, Hari Won nhanh chóng trở thành hiện tượng mới của làng nhạc Việt. (Nguồn: Internet)

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-9
Nam danh hài kiêm MC nổi tiếng Trấn Thành kết hôn cùng nữ ca sĩ người Hàn Quốc - Hari Won vào ngày 25/12/2016 sau 11 tháng yêu nhau. (Nguồn: Internet)

Vấp phải chỉ trích của dư luận nhưng cặp đôi Xìn-Ri vẫn quyết tâm kết hôn với người mình yêu. Hiện tại, sau gần 2 năm về chung một nhà Trấn Thành - Hari Won đã dần nhận được sự yêu mến của phần đông khán giả. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh, chia sẻ "dìm" đối phương trên trang cá nhân.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-10
Hiện tại, bà xã Trấn Thành còn đá chéo sân làm MC, giám khảo nhiều gameshow. (Nguồn: Internet)

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-11
Với tính cách vui vẻ, tràn đầy năng lượng Hari Won ngày càng chiếm được thiện cảm của khán giả. (Nguồn: Internet)

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-12
Từ là cặp đôi bị chỉ trích, Trấn Thành - Hari Won đã vượt qua "búa rìa dư luận" và trở thành cặp vợ chồng nức tiếng làng hài vì độ "chặt chém" nhau trên các sân khấu.. Sau 2 năm kết hôn, tình cảm keo sơn của cặp đôi khiến bao người phải ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Thu Trang - vợ Tiến Luật

"Hoa hậu làng hài" vốn không xa lạ với công chúng khi đã nhẵn mặt với hàng loạt dự án phim lớn nhỏ, các vở hài kịch trên sân khấu. Từng là sinh viên Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh, nữ diễn viên hài Thu Trang từng có quá khứ cơ cực khi gia đình phá sản, phải dựa vào những đồng tiền ít ỏi cô kiếm được để đắp đổi qua ngày.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-13
Cô cũng từng chịu cảnh bị "cướp vai" khi hoạt động trong showbiz khắc nghiệt. (Nguồn: Internet)

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-14
Tiến Luật - Thu Trang kết hôn vào ngày 11/1/2011. Đây là một trong những cặp vợ chồng đều là nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. (Nguồn: Internet)

Sau 14 năm trong nghề, Thu Trang không chỉ ghi dấu ấn trong các vở hài kịch mà còn thể hiện khả năng diễn xuất trong các dự án Nắng của đạo diễn Đồng Đăng Giao, series hài parody 500 anh em Ma 4 tập do chính cô sản xuất phát trên Youtube, ...

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-15

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-16
Hiện tại, Thu Trang và chồng rất đắt show các chương trình truyền hình. Cùng với Trường Giang, Trấn Thành, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang trở thành những anh em đồng nghiệp thân thiết thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. (Nguồn: Internet)

Bé Andy - con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời trong niềm hạnh phúc khôn xiết của hai vợ chồng "hoa hậu làng hài". Quý tử nhà Tiến Luật - Thu Trang tỏ ra có khiếu diễn xuất và thường xuyên được mẹ Thu Trang thưởng các chuyến nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian bận bịu. 

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-17
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc là phần thưởng xứng đáng cho những năm tháng cơ cực của nghệ sĩ hài có nét đẹp "lạ" và nét duyên ngầm Thu Trang. (Nguồn: Internet)

Lâm Vĩ Dạ - vợ Hứa Minh Đạt

Thêm cặp vợ chồng đều là nghệ sĩ hài hiếm hoi của showbiz Việt: Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Cả hai kết hôn vào năm 2010 sau khoảng thời gian hẹn hò ngắn ngủi.

Lâm Vỹ Dạ nhỏ hơn chồng đến 7 tuổi và từng thầm thượng trộm nhớ đàn anh cùng trường.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-18

Không chỉ là nghệ sĩ có nét duyên ngầm khi đứng trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ còn là mẫu phụ nữ của gia đình khi cô hy sinh tất cả thời gian chăm lo cho chồng và hai con trai Bánh Mì, Xá Xị chu toàn.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-19

Từng là phụ diễn cho các trưởng phòng trong gameshow hài Ơn giời, cậu đây rồi, chính nét duyên dáng, sự nhạy bén và có chút lém lỉnh của Lâm Vỹ Dạ đã chinh phục phần đông công chúng. Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đắt show không kém cạnh ông xã Hứa Minh Đạt.

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-20

tu-dai-phu-nhan-4-danh-hai-noi-tieng-21
Gia đình Lâm Vĩ Dạ, Hứa Minh Đạt hạnh phúc bên nhau. (Nguồn: Internet)

Trọn vẹn khoảnh khắc 'nước mắt pha nụ cười' tại đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Trong lúc nước mắt đầm đìa vì quá xúc động, Trường Giang vẫn không đánh mất tố chất "hài hước" của mình khiến Nhã Phương sững sờ, bất ngờ không kịp đỡ.
Những 'siêu nhân Gao' ngày ấy: Bây giờ chỉ có người này tỏa sáng: Có lẽ khi nhắc đến "Siêu nhân Gao" là một trời kí ức ùa về và hẳn ai cũng đặt cho mình một câu hỏi "Những siêu nhân ngày ấy, bây giờ ra sao?"