Dàn diễn viên siêu nhân Gao ngày ấy: Bây giờ chỉ có người này tỏa sáng

Có lẽ khi nhắc đến Siêu nhân Gao là một trời kí ức ùa về và hẳn ai cũng đặt cho mình một câu hỏi 'Những siêu nhân ngày ấy, bây giờ ra sao?'

Siêu nhân Gao là một bộ phim giả tưởng dài 45 tập đình đám của Nhật Bản đi cùng tuổi thơ của khá nhiều bạn trẻ Việt Nam. Bộ phim để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem với những câu chuyện cảm động về tình bạn, tinh thần chiến đấu vì chính nghĩa.

Cũng giống như kết thúc của những bộ phim, sau chuỗi ngày tháng sôi động của tuổi trẻ, các chiến binh “siêu nhân Gao” lại trở về cuộc sống đời thường bình lặng. 

VOH-Siêu-nhan-gao-1

VOH-Siêu-nhan-gao-2
Có lẽ khi nhắc đến "Siêu nhân Gao" là một trời ký ức ùa về và hẳn ai cũng đặt cho mình một câu hỏi "Những siêu nhân ngày ấy, bây giờ ra sao?". (Nguồn: Internet)

Vậy, hãy cùng xem cuộc sống của 5 “siêu nhân Gao” bây giờ ra sao nhé!

1. Gao Đỏ – Noboru Kaneko

VOH-Siêu-nhan-gao-do-1

Sau khi Gaoranger kết thúc, Noboru chủ yếu tham gia phim truyền hình và những tựa phim điện ảnh nhỏ khác, ‘profile’ của anh hiện khá khiêm tốn trong làng điện ảnh Nhật. Tuy nhiên, lượng fan trung thành của chàng trai sở hữu khuôn mặt hiền này thì không nhỏ chút nào.

VOH-Siêu-nhan-gao-do-2
Gương mặt điển trai, hiền lành và nụ cười thân thiện, Gao Đỏ còn chính là crush đầu đời của nhiều cô nàng. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh nhận được sự ngưỡng mộ của những cậu bé, Gao Đỏ còn chính là crush đầu đời của nhiều cô nàng. Gương mặt điển trai, hiền lành và nụ cười thân thiện của Noboru Kaneko đã giúp Gao Đỏ trở thành nhân vật trung tâm, nhận được vô số tình cảm của khán giả nữ.

VOH-Siêu-nhan-gao-do-3
Sau khi bộ phim Gaoranger kết thúc, nam diễn viên cũng không tham gia bất cứ dòng phim siêu nhân nào nữa mà phát triển sự nghiệp ở các thể loại khác. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-do-4
Tuy nhiên, những vai diễn sau này không đủ sức để anh vượt qua cái bóng quá lớn của Gao Đỏ. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-do-5

VOH-Siêu-nhan-gao-do-6
Năm 2011, Noboru Kaneko tiếp tục vào vai Gao Đỏ, lần này với tư cách khách mời trong series kỷ niệm Kaizoku Sentai Gokaiger. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-do-7
Ở tuổi 43, nam diễn viên vẫn giữ được khí chất nam tính như ngày nào và đều đặn tham gia các hoạt động diễn xuất. (Nguồn: Internet)

2. Gao Yellow – Kei Horie

Siêu nhân Gao trở thành một bộ phim nổi tiếng khắp màn ảnh nhỏ Châu Á, điều đó tạo thành bàn đạp thuận lợi cho dàn diễn viên phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy nhiên, không như những thành viên còn lại, sau khi bộ phim kết thúc, Gao Vàng - Kei Hories chuyển hướng sang làm đạo diễn, biên kịch.

VOH-Siêu-nhan-gao-vang-1

VOH-Siêu-nhan-gao-vang-2
Nhân vật Gao Vàng có gương mặt lạnh lùng nhưng đôi khi trông cũng "rất ngốc" của Kei Horie năm ấy. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-vang-3
Ngừng nghiệp diễn xuất từ năm 2007, hiện tại Kei Horie chỉ tập trung vào sự nghiệp đạo diễn/nhà biên kịch của mình. (Nguồn: Internet)

Quyết định này của Kei là cực kỳ sáng suốt và phù hợp với khả năng của anh. Gao Vàng đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể cho sự nghiệp đạo diễn, biên kịch. Nổi bật nhất là giải thưởng Dragon and Tiger cho bộ phim Glowing, Growing (2011) tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Vancouver.

VOH-Siêu-nhan-gao-vang-4
Thời gian trôi qua, những Siêu nhân Gao ngày nào đã có nhiều thay đổi khiến những người hâm mộ “nhí” thuở nào không còn nhận ra. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-vang-5
Chưa đầy một tháng nữa, anh Gao Vàng năm nào sẽ bước sang tuổi 40. Với những thành tích đã đạt được, Kei Hories đã trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng của điện ảnh Nhật. (Nguồn: Internet)

3. Gao Xanh – Takeru Shibaki

VOH-Siêu-nhan-gao-xanh-1

VOH-Siêu-nhan-gao-xanh-2
Gao xanh chính là cậu bé lanh lợt, hoạt bát và yêu đời nhất trong tất cả anh em. (Nguồn: Internet)

Sau Gaoranger, Takeru tiếp tục vào một vai khách mời trong series GoGo Sentai Boukenger. Hiện tại anh theo đuổi song song hai sự nghiệp diễn viên và ca sĩ. Ngoài ra anh còn tham gia lồng tiếng cho game.

VOH-Siêu-nhan-gao-xanh-3

VOH-Siêu-nhan-gao-xanh-4
Ở thời điểm hiện tại, Takeru Shibaki vẫn tích cực theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc, cũng như lồng tiếng game của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-xanh-5
Takeru Shibaki (phải) còn là một ca sĩ có thực lực. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-xanh-6
Hình ảnh hiện tại của Takeru Shibaki. (Nguồn: Internet)

4. Gao Đen – Kazuyoshi Sakai

VOH-Siêu-nhan-gao-den-1

Khác với nhiều diễn viên vốn khởi đầu từ loạt phim Sentai,Kazuyoshi trước khi tham gia Gaoranger đã là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm, anh từng vào một vai nhỏ trong bộ phim Mỹ The Thin Red Line (1998).

VOH-Siêu-nhan-gao-den-2
Tuy nhiên sau khi series kết thúc, anh chỉ tham gia vào những phim truyền hình nhỏ lẻ, dành thời gian cho những dự án cá nhân của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-den-3

VOH-Siêu-nhan-gao-den-4
Kazuyoshi Sakai của ngày hôm nay (ngoài cùng trái). (Nguồn: Internet)

5. Gao Trắng – Mio Takeuchi

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-1

Xuất thân là một người mẫu ảnh, Mio thành công trong vai siêu nhân trắng rồi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Nhiều năm nay, cô không tham gia bất cứ bộ phim nào mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình. 

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-2

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-3
Nhân vật Gao Trắng của Mio nhận được nhiều tình cảm của người xem bởi lối diễn xuất mộc mạc và đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-4

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-5
Sau khi series này kết thúc thì Mio chỉ tham gia vào hai phim, rồi chuyển sang lĩnh vực ca hát. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-6
Khuôn mặt tròn bầu bĩnh này một thời từng khiến các fan “nhí” mê mệt. Hiện tại Mio chỉ chú tâm vào sự nghiệp ca hát của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-7

VOH-Siêu-nhan-gao-trang-8
Cũng như nhiều diễn viên nữ ở Nhật, xuất phát điểm của Mio vốn là người mẫu ảnh. (Nguồn: Internet)

6. Gao Bạc – Tetsuji Tamayama

VOH-Siêu-nhan-gao-bac-1

VOH-Siêu-nhan-gao-bac-2
Gao Bạc từng khiến các thiếu nữ mê mệt khi bất ngờ xuất hiện giữa phim bằng vẻ đẹp lãng tử của mình. (Nguồn: Internet)

Là người thành công nhất trong số các “Gao”, anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với ước mơ trở thành sao hạng A, tham gia được nhiều tựa phim ăn khách như BOSS, Casshern, Rừng Na Uy,…

VOH-Siêu-nhan-gao-bac-3
Tetsuji Tamayama trưởng thành và nam tính hơn trong series BOSS (2009). (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-bac-4
Tháng 10 này, Tetsuji Tamayama còn tái ngộ với khán giả Việt qua vai diễn Jigen trong Siêu đạo chích Lupin Đệ Tam. (Nguồn: Internet)

VOH-Siêu-nhan-gao-bac-5

7. Gao phù thủy (Tetamu) - Takemi Koda

Tetomu Series Gaoranger là bộ phim duy nhất mà cô tham gia, sau đó "nàng tiên nữ" này không tham gia lĩnh vực phim ảnh nữa. Tuy nhiên, cho đến nay có lẽ giai điệu bài Hibiki no Shirabe mà cô hát cùng Tetsuji Tamayama vẫn đọng lại trong lòng người hâm mộ.

VOH-Siêu-nhan-gao-tetamu-gao-phu-thuy-1

VOH-Siêu-nhan-gao-tetamu-gao-phu-thuy-2

VOH-Siêu-nhan-gao-tetamu-gao-phu-thuy-3
Nhân vật Gao phù thủy (Tetamu) luôn khiến mọi người nhớ mãi nhưng chẳng bao giờ có dịp gặp lại cô. (Nguồn: Internet)