Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư định ngày lên sóng, tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan phát sốt

(VOH) - Những hình ảnh từ đoạn trailer mới nhất của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bởi tạo hình đẹp như tiên nữ giáng trần của mỹ nữ Tân Cương.

Mới đây, một đoạn trailer kèm thông tin lịch chiếu chính thức của bộ phim truyền hình Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư vừa được tung ra khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Theo đó, sau thời gian dài trì hoãn, lỡ hẹn thì bộ phim sẽ chính thức lên sóng, ra mắt người hâm mộ vào ngày 22/1 trên kênh Tencent. Như vậy là sau khoảng thời gian chờ đợi từ năm 2017 đến nay, các fan hâm mộ của Bạch Phượng Cửu – Đông Hoa sắp được nhìn thấy những màn tương tác của cặp đôi trên màn ảnh nhỏ.  

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh1
Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư công bố ngày lên sóng chính thức

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Bạch Phượng Cửu, vì muốn tìm tiên quả có khả năng “cải tử hoàn sinh” mà vô tình đi vào ảo mộng của công chúa Dực tộc A Lan Nhược. Trùng hợp thay, Đông Hoa Quế Quân (Cao Vỹ Quang thủ vai) cũng vô tình lạc vào ảo mộng này và dần nảy sinh tình cảm với Phượng Cửu.

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh2

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc vô tình gặp gỡ dẫn đến mối lương duyên của Bạch Phượng Cửu – Đông Hoa 

Để phù hợp với nội dung, bối cảnh trong phim cũng được xây dựng vô cùng đẹp mắt. Từ màu sắc, cảnh vật cho đến các hiệu ứng đồ họa đều vô cùng đẹp mắt. Tất cả kết hợp tạo nên một khung cảnh thần tiên hữu tình, vô cùng huyền ảo mà bất cứ ai cũng muốn thử một lần được đi lạc.

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh4

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh5

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh6
Hàng loạt hiệu ứng đồ họa đẹp mắt được sử dụng góp phần tạo nên khung cảnh thần tiên hữu tình trong phim

Ngoài ra, trong đoạn trailer vừa được tung ra, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước tạo hình đẹp như tiên nữ giáng trần của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không chỉ rất hợp với tạo hình cổ trang mà vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh của mỹ nữ Tân Cương cũng rất phù hợp với màu sắc và khung cảnh trong phim. Cùng với đó là màu sắc trang phục nhẹ nhàng, nền nã cũng góp phần tạo cảm giác dễ chịu cho tạo hình của Nhiệt Ba trong mắt khán giả.

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh7

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh8
Đặc biệt, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là điều khiến người xem vô cùng chú ý

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh9

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh10
Đúng là nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương không làm chúng ta thất vọng

Ở mỗi góc quay, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được tôn lên một cách triệt để. Thậm chí, ngay cả những cảnh khóc lóc tức tưởi cũng không thể dìm được nhan sắc có thể làm lay động lòng người của Địch Lệ Nhiệt Ba.

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh11

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh12
Cả những cảnh buồn đến rơi nước mắt nhưng nhan sắc của Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp thế này

Bên cạnh những cảnh đánh nhau đầy chân thật, trailer cũng khiến người hâm mộ phải nhiều lần ôm tim vì những cảnh quay thân mật của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.  Thậm chí, cả hai còn nhiều lần suýt hôn nhau khiến khán giả không khỏi tò mò liệu rằng khi đến với phần 2 Chẩm Thượng Thư, Tam Sinh Tam Thế sẽ được xây dựng theo chiều hướng như thế nào.

voh-cham-thuong-thu-cong-bo-ngay-len-song-voh.com.vn-anh13
Liệu rằng trong Chẩm Thượng Thư, Bạch Phượng Cửu – Đông Hoa có nên duyên với nhau hay không?

Bên cạnh hai diễn viên chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ không kém phần đình đám như: Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Vũ Hân, Lưu Nhuế Lân, Hoàng Tuấn Tiệp...

Trailer Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư:

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang khiến fan 'mê mệt' trước loạt ảnh động ngọt ngào của Chẩm Thượng Thư: Chiều tối ngày hôm qua (30/10) ekip Chẩm Thượng Thư đã đăng tải tấm poster mới siêu ngọt ngào của Hoa - Cửu, bên cạnh đó không quên 'lời hẹn tung trailer' với fan sau 2 năm ròng chờ đợi.
Bạch Phượng Cửu Địch Lệ Nhiệt Ba đã lấy lòng fan thế nào mà 'Chẩm Thượng Thư' cứ liên tục bị réo?: Chờ mãi Chẩm Thượng Thư vẫn không chịu lên sóng, dân cư mạng lục lại hình cũ của Bạch Phượng Cửu trong Thập Lí Đào Hoa và liên tục hashtag.