‘Tân binh khủng long’ SUPER M tấn công thị trường Hoa Kỳ, tạo nên một làn sóng toàn cầu

(VOH) - 7 mảnh ghép nhà SM đã tạo nên một nhóm nhạc được mệnh danh là 'Avengers của Kpop'.

Vừa qua, SM Entertainment đã khiến người hâm mộ phấn khích khi thông báo về màn debut của nhóm nhạc “rich kid” Super M. Super M là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên được tập hợp từ các nhóm nhạc hiện có của SM gồm Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V). 

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-1

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-2

Được quảng cáo rầm rộ với tư cách là “gà chiến” mới của SM, Super M quy tụ một dàn mỹ nam không kém phần tài năng đã khiến cho không những thị trường Mỹ nổ tung, mà còn tạo nên một làn sóng trên toàn cầu. Sau khoảng thời gian chuẩn bị, ngày 4/10 nhóm đã cho ra lò MV debut với ca khúc Jopping cực ấn tượng. 

MV khiến người hâm mộ phải “choáng ngợp” vì được đầu tư cực khủng đến từng milimet. Jopping là sự pha trộn giữa chất liệu hiphop và điện tử hợp thời. Là một nhóm nhạc tập hợp những vũ công chính của các nhóm khác nên vũ đạo hiển nhiên là tuyệt vời. Một điểm cộng nữa là visual của các nam thần không thể chê vào đâu được. Ngày 13/10, 7 chàng trai đã ghi tên vào bảng xếp hạng album Billboard với thành tích là nhóm nhạc K-pop đầu tiên ra mắt ở vị trí số một. 

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-3

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-4

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-5

Nhóm đã tổ chức concert debut tại Mỹ vào ngày 6/10.  Địa điểm được lựa chọn là khu vực trước trụ sở Capitol Records ở Hollywood, Los Angeles. Super M cũng là khách mời của show truyền hình quốc dân tại Mỹ - The Ellen Show vào ngày 9/10.

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-7
Super M tại concert debut ở Los Angeles

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-8s
Super M trong chương trình The Ellen Show 

Bên cạnh đó, Super M cũng đã từng gây xôn xao khi cùng nhau ở chung trong một căn hộ tại Hollywood Hills có giá trị lên đến 8 triệu đô. Đây là nơi ở của những ngôi sao hạng A ở Hollywood.  

VOH-SuperM-tan-cong-thi-truong-My-tao-nen-lan-song-toan-cau-9

Mỹ tiến là một quá trình đầy khó khăn và thử thách. Hi vọng các chàng trai của Super M sẽ thành công trong công cuộc chinh phục khán giả xứ cờ hoa.

'Chiến hạm' Yêu tinh và Thần chết sánh đôi sau 2 năm kể từ Goblin: Qua bao nhiêu năm nhưng cặp đôi Thần chết và Yêu tinh vẫn là 'chiến hạm' được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình.
Lisa (Black Pink) hiếm hoi diện bikini, nửa kín nửa hở vẫn khiến dân tình phải ‘truyền thái y': Loạt ảnh trong chuyến du lịch biển cùng gia đình vừa được Lisa đăng lên mới đây khiến cư dân mạng gần như ‘mất máu’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.