'Tan chảy' với lời nhắn gửi của Quyền Linh cho vợ sau 14 năm gắn bó

(VOH) - Dù đã bên nhau được 14 năm, nhưng Quyền Linh và Dạ Thảo vẫn giữ được tình cảm trọn vẹn như thời mới yêu, làm ai cũng phải ganh tị.

Từ trước đến nay, Quyền Linh không chỉ được biết đến là một MC tài năng, thân thiện mà anh còn nổi tiếng là một người chồng, người cha mẫu mực. Quyền Linh rất yêu thương vợ và các con, cũng như thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho bà xã Dạ Thảo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quyền Linh đăng tải dòng trạng thái dài dành cho vợ nhân dịp 8/3 sắp đến. Anh đăng tải bức ảnh tặng quà cho vợ và bày tỏ: "Vợ của anh! Hình như rất là hiếm khi anh thể hiện tình cảm bằng lời nói với vợ, thật sự để nói yêu em, anh thấy chưa đủ, đôi khi còn khách sáo nữa. Vợ chồng sống với nhau gần 14 năm chắc em hiểu tính anh. Anh có thể bỏ thời gian tìm hiểu vợ thích gì nhất, lựa một dịp thật ý nghĩa và tặng một món quà để em vui.

VOH-Quyen-Linh-Da-Thao-1
Lời nhắn của Quyền Linh gửi đến bà xã Dạ Thảo. (Ảnh chụp màn hình)

Đi ra ngoài xã hội, nhiều người nói họ thích cách gia đình mình quan tâm, yêu thương nhau. Anh luôn tự hào vì điều đó. Người ta thường ví vợ mình bằng nhiều hình tượng khác nhau, còn riêng anh xem vợ là hoa hướng dương giúp cả gia đình mình cùng hướng về phía mặt trời, nơi có muôn ngàn yêu thương và hạnh phúc đã và đang lan tỏa khắp thế gian này... Nhờ có mặt trời này, anh đã tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống, tìm thấy được hạnh phúc gia đình. Cảm ơn em vì tất cả. Mặt trời của anh".

VOH-Quyen-Linh-Da-Thao-2

Đáp lại tình cảm của Quyền Linh, Dạ Thảo để lại bình luận: "Cảm ơn Anh đã góp phần làm cho “Hoa Hướng Dương” thêm tươi thắm và rạng rỡ!".

VOH-Quyen-Linh-Da-Thao-3

Trước những lời thổ lộ đầy tình cảm và ngọt ngào này của Quyền Linh, nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ với tình cảm của hai người.

VOH-Quyen-Linh-Da-Thao-4

VOH-Quyen-Linh-Da-Thao-5
Những lời khen ngợi cũng như sự ngưỡng mộ của cư dân mạng dành cho vợ chồng Quyền Linh. (Ảnh chụp màn hình)

Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn vào năm 2005 và hiện tại tổ ấm của họ có thêm hai cô công chúa xinh đẹp, ngoan ngoãn. Gia đình Quyền Linh luôn được biết đến là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt.

VOH-Quyen-Linh-Da-Thao-6

VOH-Quyen-Linh-Da-Thao-7
Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh và Dạ Thảo cùng hai cô con gái. (Nguồn: Internet)

Dù đã bên nhau được 14 năm những tình cảm mà họ dành cho nhau vẫn mặn nồng như ngày nào. Quyền Linh còn được nhận xét là người chồng yêu và thương vợ con hết mực đến mức ai cũng phải thầm ghen tị.

Lộ ảnh thời trẻ, Quyền Linh được khen ngợi vì phong độ như tài tử: Dù lúc bấy giờ, chất lượng ảnh không tốt như hiện nay, nhưng ảnh thời trẻ của Quyền Linh cho thấy vẻ ngoài phong độ và điển trai của nam tài tử.
Giàu có, quyền lực nhưng Quyền Linh lại có sở thích đi dép tổ ong vì lí do này: Là một MC nổi tiếng, sở hữu khối tài sản 'khủng' nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ nếp sống dân dã và anh thường gắn liền với những đôi dép tổ ong giản dị.