Lộ ảnh thời trẻ, Quyền Linh được khen ngợi vì phong độ như tài tử

Dù lúc bấy giờ, chất lượng ảnh không tốt như hiện nay, nhưng ảnh thời trẻ của Quyền Linh cho thấy vẻ ngoài phong độ và điển trai của nam tài tử.

Mới đây, trên một fanpage showbiz đã chia sẻ những hình ảnh thời trẻ của MC Quyền Linh. Những bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khi còn trẻ, Quyền Linh sở hữu vẻ ngoài chân chất, gần gũi và không có nhiều thay đổi so với lúc bấy giờ. Với vẻ ngoài điển trai, phong độ, Quyền Linh được nhận xét là đẹp trai chẳng thua kém nam tài tử nào.

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-1

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-2
Những hình ảnh trong quá khứ của Quyền Linh bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ.(Nguồn: Internet)

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-3
Ảnh thời trẻ của MC Quyền Linh. (Nguồn: Internet)

Dù ngoại hình khi còn trẻ không khác nhiều so với hiện tại, nhưng một điều thú vị là một số cư dân mạng không nhận ra đó là Quyền Linh. Vài người còn hài hước cho rằng nhìn hình cứ ngỡ là Quách Thành Danh hay Huỳnh Lập. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Hoài Linh phong độ như "công tử Bạc Liêu" vậy.

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-4

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-5
Những bình luận thú vị của cư dân mạng trước vẻ ngoài phong độ của Quyền Linh thời trai trẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Quyền Linh bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 1992 và đến nay cũng đã gần 30 năm. Quyền Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt thông qua những bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, anh lại vô cùng thành công trong lĩnh vực MC. Với sự chuyên nghiệp cũng như cách nói chuyện rất duyên, anh luôn được ưu ái lựa chọn trở thành MC dẫn dắt các chương trình, sự kiện.

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-6
Quyền Linh hiện tại đã là một MC nổi tiếng được nhiều người yêu mến. (Nguồn: Internet)

Được biết, Quyền Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cha mẹ anh đã ly hôn từ sớm nên anh và các em đã được mẹ cùng bà ngoại chăm sóc. Sau khi cha dượng qua đời, gia đình anh trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi sống trong căn chòi nhỏ và phải chật vật lo cho miếng ăn hàng ngày.

Dù cuộc sống cơ cực nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ nhiều năm qua, Quyền Linh đã trở nên thành công và có cuộc sống khang trang hơn trước rất nhiều.

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-7

Chính vì có tuổi thơ cơ cực nên Quyền Linh luôn gắn liền với hình ảnh thật thà, chất phát cho đến tận bây giờ. Dù hiện tại đã thành công và nổi tiếng, giàu có nhưng anh vẫn luôn giữ nét giản dị, gần gũi đó chứ không xa hoa, bóng bẩy như những người khác.

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-8
Dù nổi tiếng và giàu có nhưng Quyền Linh vẫn luôn gắn liền với hình ảnh giản dị, gần gũi. (Nguồn: Internet)

Năm 2015, Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo. Họ có hai cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Kết hôn được 13 năm nhưng cả hai vẫn giữ được hạnh phúc trọn vẹn và là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt.

VOH-Quyen-Linh-khi-con-tre-9
Gia đình hạnh phúc viên mãn của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo cùng hai cô con gái.(Nguồn: Internet)

Ngắm nhìn căn biệt thự ngập tràn sắc xanh của MC Quyền Linh sau khi tu sửa: Nổi tiếng và giàu có nhưng căn biệt thự 22 tỷ đồng của MC Quyền Linh lại được trang trí theo phong cách dân dã, ngập tràn sắc xanh.
Giàu có, quyền lực nhưng Quyền Linh lại có sở thích đi dép tổ ong vì lí do này: Là một MC nổi tiếng, sở hữu khối tài sản 'khủng' nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ nếp sống dân dã và anh thường gắn liền với những đôi dép tổ ong giản dị.